Bạn ở Hà Nội và đang ấp ủ dự định du học tại Mỹ nhưng vẫn chưa biết đến đâu để được tư vấn du học nào? Đừng lo, Topnews nắm bắt được nhu cầu này nên đã chọn lọc ra những trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín nhất từ rất nhiều trung tâm tại Hà Nội. Hãy cùng Topnews tham khảo và chọn cho mình một trung tâm tốt nhất để chuẩn bị cho hành trình du học tại Mỹ bạn nhé!

Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đại Dương (New Ocean JSC)

Nhắc đến các trung tâm tư vấn du học tại Mỹ thì không thể bỏ qua Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đại Dương (New Ocean). Đây là một trong những trung tâm mà chắc chắc ai ai cũng sẽ rất hài lòng với dịch vụ tư vấn du học Mỹ tại đây. New Ocean sẽ giúp khách hàng tư vấn một cách kỹ càng và cụ thể các thông tin về du học tại Mỹ, hướng dẫn thủ tục, tìm kiếm khóa học và học bổng phục vụ mong muốn, ước mơ học tập và nghiên cứu tại Mỹ của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín

Trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín

New Ocean tại thời điểm 2017 đã có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với rất nhiều trường THPT/Cao đẳng/Đại học và Tổ chức Giáo dục Quốc tế danh giá tại Mỹ. Chính điều này giúp New Ocean có thể tự tin đảm bảo cung cấp đến cho khách hàng những thông tin về các chương trình học, trường học hay ngành học một cách nhanh chóng, rõ ràng, phù hợp nhất đối với nhu cầu mỗi khách hàng.

Đến với New Ocean, khách hàng sẽ được:

  • Hỗ trợ đạt được VISA một cách nhanh chóng;
  • Tư vấn tài chính;
  • Hướng dẫn các thủ tục cũng như cung cấp các thông tin du học tại Mỹ;
  • Hướng dẫn tìm kiếm các khóa học và học bổng tại Mỹ phù hợp với năng lực của bạn và một số dịch vụ hấp dẫn khác.
Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đại Dương (New Ocean JSC)

Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Đại Dương (New Ocean JSC)

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tòa New Ocean Building, Số 56, Ngõ 9, Hoàng Cầu, Ô chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Hotline tư vấn Hà Nội: 096 456 2233 (8-21h kể cả T7, CN)

Facebook: https://www.facebook.com/uocmoduhoc

Duhoctoancau.com – Trung tâm tư vấn du học uy tín ở Hà Nội

duhoctoancau.com là đơn vị tư vấn du học chuyên sâu về định hướng nghề nghiệp & nhiều năm kinh nghiệm trong hoàn thiện hồ sơ thủ tục để giúp các cá nhân du học thành công. duhoctoancau.com cam kết tham vấn & cung cấp thông tin chính thống – toàn diện – khách quan cho quý phụ huynh và các bạn du học sinh thông qua các dịch vụ:

  • Tham vấn hướng nghiệp và tư vấn lựa chọn nghề nghiệp.
  • Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ du học.
  • Cung cấp chương trình giao lưu văn hoá quốc tế Aupair.
  • Luyện phỏng vấn visa.
  • Chứng minh tài chính du học.
  • Đào tạo kỹ năng mềm cho du học sinh.
  • Hỗ trợ du học sinh tại nước ngoài.

Tại duhoctoancau.com, duhoctoancau.com chuyên tư vấn du học các nước như: Thuỵ Sỹ, Mỹ, Anh, Pháp. Tư vấn du học chuyên sâu về định hướng nghề nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong hoàn thiện hồ sơ, thủ tục giúp các cá nhân du học thành công. Tầm nhìn của duhoctoancau.com là trở thành đơn vị tư vấn du học uy tín, dẫn đầu Việt Nam. duhoctoancau.com cam kết 100% chuyên gia tư vấn đạt bộ tiêu chuẩn ICC.

duhoctoancau.com

duhoctoancau.com

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, HN

Điện thoại: 0333 771 866

Email: tuvan@duhoctoancau.com

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocso1vietnam/

Website: https://duhoctoancau.com/

Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ – AMEC ở Hà Nội

Đứng ở vị trí đầu danh sách chính là Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ (AMEC) – công ty được thành lập năm 2004 bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục, nhà giáo nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc Gia, cùng các chuyên gia giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. AMEC là đại diện được ủy quyền tuyển sinh cho rất nhiều trường trung học, cao đẳng và đại học danh tiếng tại Mỹ.

Từ khi thành lập đến nay, AMEC đã làm thủ tục cho hàng trăm du học sinh một cách tốt nhất để có thể đạt được VISA đi học các chương trình như: đào tạo ngoại ngữ, học hè, phổ thông, cao đẳng, đại học, thạc sỹ và tiến sỹ… tại Mỹ. Đội ngũ cán bộ tư vấn là một nhân tố không thể thiếu trong việc đóng góp vào sự thành công của AMEC – các cán bộ tư vấn đều được đào tạo một cách bài bản và chất lượng ở nước ngoài cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, và chính vì thế mà AMEC luôn mang đến sự hài lòng cho du học sinh, phụ huynh học sinh về chương trình học, trường học tại Mỹ.

Khi lựa chọn AMEC, bạn sẽ được:

  • Tư vấn miễn phí các chương trình du học, các thông tin chi tiết về các chương trình học, trường học tại Mỹ.
  • Được đánh giá khả năng tiếng Anh, đào tạo thêm tiếng Anh với người nước ngoài
  • Có cơ hội nhận được học bổng tại các trường danh tiếng tại Mỹ.
  • Được hỗ trợ và tư vấn tài chính
  • Hướng dẫn hoàn tất hồ sơ VISA và luyện kỹ năng phỏng vấn cũng như được hỗ trợ mua vé máy bay với giá ưu đãi, sắp xếp chỗ ở và chuyến bay.
  • Và một số dịch vụ hấp dẫn khác.

Công ty tư vấn du học và dịch thuật Âu Mỹ - AMEC ở Hà Nội

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Grand Building 30-32 Hòa Mã, HBT, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3941 1891 – 3941 1892 – 3941 1890

Email: vphanoi@amec.edu.vn

Website: https://www.amec.com.vn/

Trung tâm Tư vấn Du học ILA chất lượng hiện nay

Với hơn 18 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo trong và ngoài nước, Trung tâm Tư vấn Du học ILA tự hào là cầu nối chắp cánh cho hàng ngàn bạn trẻ thực hiện thành công ước mơ du học tại Mỹ. ILA mang đến giải pháp du học đa dạng từ bậc trung học, cao đẳng, dự bị đại học, đại học và sau đại học cho đến các khóa học nghề ngắn hạn cũng như các trường dạy ngôn ngữ có trụ sở tại Mỹ và các nước khác.

ILA cam kết tư vấn những chương trình phù hợp nhất, cho kết quả tốt nhất. Đặc biệt, ILA còn đảm bảo việc đạt VISA của khách hàng lên đến 98%. Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của ILA sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Hàng năm, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học ILA được gửi đi đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao kiến thức nhằm mục đích tư vấn cho học sinh những kế hoạch học tập phù hợp nhất. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học ILA cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học tại Mỹ.

ILA cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và hoàn hảo từ lúc học sinh bắt đầu có ý định du học cho đến khi hoàn thành việc học. ILA giúp du học sinh hạn chế mọi rủi ro với những bước hỗ trợ bài bản và minh bạch. Những dịch vụ của ILA gồm có:

  • Lập kế hoạch học tập (theo yêu cầu)
  • Đăng kí nhập học ở trường nước ngoài
  • Thu xếp nơi ăn, ở
  • Chuẩn bị hồ sơ xin thị thực du học
  • Sắp xếp dịch vụ giám hộ
  • Và một số dịch vụ hấp dẫn khác.
Trung tâm Tư vấn Du học ILA 

Trung tâm Tư vấn Du học ILA

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Văn phòng ILA 06 Phố Huế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7307 6568

Facebook: https://www.facebook.com/iladuhoc

Website: http://ila-duhoc.edu.vn