Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bày bán cùng một sản phẩm, và làm sao để chọn cho mình một địa chỉ tin cậy khi mua hàng lúc này? Đặc biệt trong thế giới thiết bị điện tử, công nghệ mỗi ngày một thay đổi, chất lượng cũng nâng cao và giá thành thì “muôn hình vạn trạng”. Để có thể mua một chiếc Laptop thật ưng ý ngoài mẫu mã, chất lượng thì giá cả cũng đáng để quan tâm. Cùng topnews ghé thăm một vài địa chỉ mua laptop tin cậy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh ngay sau đây nhé.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện – Điện Tử – Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nổ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Song hành với nhiều siêu thị điện máy tại thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Kim đang dần lớn mạnh và vươn xa hơn khi thành lập nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Một trong những mặt hàng bán chạy nhất nhì tại đây đó chính là thiết bị điện tử như di động, máy laptop.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim

Khách hàng đến với Nguyễn Kim được thỏa mãn mọi mong muốn và luôn hài lòng khi mua sắm tại đây. Không chỉ đào tạo nhân viên giao tiếp tốt, bán hàng giỏi mà tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim còn đào tạo nhân viên về chiều sâu kiến thức để phục vụ người mua một cách trọn vẹn nhất có thể.

Địa chỉ bán laptop uy tín hiện nay

Địa chỉ bán laptop uy tín hiện nay

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • 1231 Quốc lộ 1A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • 34 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 292 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800.6800

Email: NKare@nguyenkim.comWebsite: http://www.nguyenkim.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

Thế giới di động – Nơi mua laptop uy tín

Một trong những chuỗi cửa hàng lớn nhất nhì tại thành phố phải kể đến đó là Thế giới di động. Bất cứ quận nào cũng đều có từ một đến hai cửa hàng. Do đó rất thuận tiện cho việc mua sắm của bạn nếu ngại đi xa. Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 cửa hàng hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Các chính sách ưu đãi của Thế giới di động cũng cực kì hấp dẫn, nhân viên vô cùng dễ thương và hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn và giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng.

Thế giới di động

Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 233 Nơ Trang Long, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 228 – 228A – 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM
  • 191 Điện Biên Phủ, Phường 06, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 27 Quốc Hương, KP 4, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
  • 543 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800.1060
Website:
 https://www.thegioididong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

Máy Tính Khoá Vàng – Địa chỉ mua lap nhiều người biết đến

Nói về các đơn vị bán máy tính hiện nay tại Sài Gòn thì Công ty máy tính Khóa Vàng được rất nhiều người biết đến. Đây là một trong những công ty bán máy tính lớn với đầy đủ các dòng máy tính cũ và mới, phù hợp và mang lại nhiều sự lựa chọn của người mua. Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường laptop sở hữu quy mô rộng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có trình độ kỹ thuật. Trải qua nhiều sự thay đổi của thời gian nhưng Công ty Khóa Vàng vẫn giữ được niềm tin ở mọi người.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính của nhiều đối tượng khách hàng và đặc thù công việc (văn phòng, coding, đồ hoà) mà công ty Khóa Vàng luôn cập nhật nhanh các dòng máy tính ngoại nhập từ các thị trường chất lượng như USA, Japan, EU. Không cần phải đặt mua qua các trang web mà sợ không đúng như hàng đã đặt, khách hàng luôn yên tâm và hài lòng khi đến tại Công ty Khóa vàng.
Sự đa dạng trong các thương hiệu chính hãng nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo, Apple… đem lại sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi sử dụng. Chi phí để sở hữu một chiếc máy tính tại Khóa vàng cạnh tranh với các điểm bán máy tính laptop khác. Do đó khách hàng sẽ không lo về việc quá đắt đỏ cho một chiếc máy tính (laptop, máy tính để bàn) nữa.
Khóa Vàng cung cấp các loại máy tính, laptop cũ chất lượng cao.

Bên cạnh bán các loại máy tính xách tay đến từ các hãng nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật… công ty Khóa Vàng còn cung cấp các dòng máy laptop cũ, máy vi tính để bàn cũ với chất lượng còn rất tốt. Cung cấp các loại laptop cũ với giá thành rẻ đi kèm chính sách bảo hành từ 12 đến 24 tháng sau khi mua như máy mới. Đây là điểm mạnh của Khoá Vàng để trao an tâm cho khách hàng, và bền giá trị cho món hàng mà quý khách hàng nhận được từ Khoá Vàng.

Máy Tính Khoá Vàng

Máy Tính Khoá Vàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • 338 Trường Chinh, P13, Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0931 333 028 – 0931 333 016
Email: 
sales@khoavang.vn
Website: 
khoavang.vn
Facebook:
 facebook.com/MayTinhKhoaVang

Phong Vũ – Laptop chính hãng uy tín

Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Phong Vũ.

Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Phong Vũ luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh. Phong Vũ chuyên cung cấp các sản phẩm Laptop từ nhiều hãng khác nhau như Acer, Vaio, Dell…

Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Bên cạnh đó công ty này còn chuyên sửa chữa, bảo hành và khắc phục các vấn đề hư hỏng của Laptop. Với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hiệu quả làm việc khá cao Phong Vũ luôn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn hãy yên tâm khi mua sắm tại đây nhé.

Công ty Cổ phần Phong Vũ

Công ty Cổ phần Phong Vũ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 264A – 264B – 264C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Số 2 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 1081C Hậu Giang, P.11, Q.6, TP.HCM
  • 1A Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM
  • Số 9-11 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Số 2A Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 18006867 & 02873016867

Email: phongvu@vitinhphongvu.com
Website: 
http://phongvu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phongvuvietnam/