Xăng dầu là nguồn năng lượng chủ yếu, là mặt hàng chiến lược, có vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, nó tham gia vào hầu hết các lĩnh vực: hoạt động sản xuất, giao thông vận tải, thương mại, dịch vụ và đời sống xã hội. Mọi hoạt động sản xuất, lưu thông hàng ngày không thể vận hành tốt nếu thiếu nhiên liệu xăng dầu. Do đó, Topnews xin giới thiệu với các bạn một số công ty xăng dầu uy tín nhất Việt Nam để bạn đọc yên tâm sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của họ.

Công ty Cổ Phần Petro Times uy tín Việt Nam

Công ty Cổ Phần Petro Times tiền thân là Công ty Dầu Khí Hải Phòng được chuyển đổi sang mô hình công ty Cổ phần từ năm 2015 với ngành nghề kinh doanh ban đầu là Cung ứng dịch vụ kinh doanh Xăng dầu – Dầu khí… được Bộ Công Thương Việt Nam cấp phép kinh doanh Xăng dầu theo giấy phép Thương Nhân phân phối xăng dầu số 372/TNPP.

Petro Times đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm khuyến khích tìm tòi ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ mới vào quản lý. Luôn nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ. Petro Times đề cao chủ trương về một “ Doanh nghiệp khởi nghiệp” không ngại khó khăn để học, tự học và vượt lên chính mình. Petro Times định hướng phát triển thành một trong những đầu mối nhập khẩu và kinh doanh Xăng Dầu hàng đầu Việt Nam.

Petro Times chuyên phân phối xăng, dầu cho các cửa hàng bán lẻ, cung ứng xăng dầu cho công nghiệp, vận tải cung ứng và vận tải xăng, dầu Do bằng đường thủy, Vận Tải xăng dầu. Petro Times lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi thích nghi nhanh” làm bản sắc.

Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL)

Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 54 Phố Tiền Phong, P. Đằng Hải, Q. Hải An, TP. Hải Phòng
  • Phòng 1 tầng 6 Tòa nhà Thành Đạt, Số 3 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Tầng 03 Khu A Tòa Nhà Indochina Park Tower, Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, P Đakao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 02253 625 882

Fax: 02253 625 882

Email: info.petrotimes@gmail.com

Website: https://petrotimesgroup.com/

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) Việt Nam

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0310529019 với chức năng đầu tư xây dựng nhà máy chế biến xăng dầu, hệ thống kho cầu cảng, hệ thống phân phối các sản phẩm xăng dầu tại thị trường trong nước và quốc tế.

Nhà máy Pha chế xăng dầu Đông Phương được khởi công với tổng số vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng, công xuất thiết kế 130.000 MT/năm sản xuất ra các sản phẩm xăng, dầu, LPG, dung môi … từ nguồn nguyên liệu Condensate. Công ty được Bộ Công Thương cấp giấy phép Kinh doanh Xuất Nhập khẩu Xăng dầu số 08-XD/GP-BCT vào tháng 05/2013. Tháng 12/2013 Nhà máy Pha chế xăng dầu Đông Phương đi vào hoạt động cho ra những sản phẩm xăng dầu đầu tiên mang thương hiệu “Orient Oil“.

Qua 10 năm hình thành và phát triển công ty đã cung cấp ra thị trường các loại sản phẩm chính: Xăng, Dầu DO 0.05%S, LPG, dung môi, hóa chất… và ngày càng khẳng định thương hiệu Orient Oil trên thị trường xăng dầu, dung môi, hóa chất trong và ngoài nước. Đồng thời, Nhà máy Sản xuất Dầu khí Đông Phương thuộc Công ty đã được Thủ Tướng chính phủ phê duyệt quy hoạch vào dự án phát triển ngành dầu khí giai đoạn 2015 – 2025.

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil)

Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương (Orient Oil)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • KCN Hưng Phú 2A, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ
  • 174/11 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02923 917 807

Email: info@orientoil.com.vn

Website: https://orientoil.com.vn/

Tổng công ty xăng dầu Việt Nam – Petrolimex chất lượng hiện nay

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là công ty kinh doanh các sản phẩm xăng dầu lớn nhất ở Việt Nam trong đó có hoạt động cung cấp nhiên liệu cho tàu biển. Với nguồn hàng đa dạng bao gồm DO 0.25, DO 0.05, FO 0.97, FO 0.991, ngoài ra từ ngày 20 tháng 8 năm 2009, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tiến hành kinh doanh mặt hàng FO 380 tại khu vực phía Nam. Với mức giá cạnh tranh, thanh toán nhanh gọn, các điểm bán hàng thuận lợi và chất lượng sản phẩm được đảm bảo, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) mong muốn sẽ được hợp tác với các đại lý, công ty trong và ngoài nước trong lĩnh vực này.

Lĩnh vực kinh doanh chính của Petrolimex là xuất nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, lọc – hóa dầu, đầu tư vốn vào các doanh nghiệp khác để kinh doanh các ngành nghề mà Petrolimex đang kinh doanh và các ngành nghề kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Petrolimex cung cấp các chủng loại xăng dầu phù hợp với quy chuẩn quốc gia và quốc tế trên 63 tỉnh, thành Việt Nam. Các sản phẩm năng lượng sạch, chất lượng cao cấp, bao gồm cả năng lượng truyền thống và năng lượng thay thế bền vững, được Tập đoàn lựa chọn và tiên phong cung cấp cho thị trường thông qua các nguồn trong nước và nhập khẩu bao gồm: E5 RON 92-II, Xăng RON 95-IV, Xăng RON 95-III, DO 0,001S-V,…

Logo biểu tượng của petrolimex

Logo biểu tượng của petrolimex

Petrolimex có 43 đơn vị thành viên trực tiếp kinh doanh xăng dầu trên toàn quốc. Ở nước ngoài, Petrolimex có Công ty TNHH MTV Petrolimex tại Singapore và Công ty TNHH MTV Petrolimex tại Lào. Hệ thống phân phối bán lẻ của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam bao phủ 63/63 tỉnh thành Việt Nam và được đặt tại các vị trí đắc địa. Tại Việt Nam, mạng lưới bán lẻ thuộc tất cả các thành phần kinh tế có hơn 17.000 cửa hàng xăng dầu, trong đó hệ thống phân phối của Petrolimex có hơn 5.500 cửa hàng xăng dầu, tạo điều kiện thuận lợi để người tiêu dùng sử dụng hàng hóa, dịch vụ do Petrolimex trực tiếp cung cấp.

Trụ sở tổng công ty xăng dầu Việt Nam tại Khâm Thiên

Trụ sở tổng công ty xăng dầu Việt Nam tại Khâm Thiên

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 1 Khâm Thiên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại:
 024 3851 2603

Fax: 024 3851 9203

Email: banbientapweb@petrolimex.com.vn

Website: http://www.petrolimex.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tapdoanxangdauvietnam/

Tổng công ty Xăng dầu Quân đội Việt Nam

Công ty Xăng dầu Quân đội tiền thân là xưởng MX315 được thành lập ngày 30/9/1965. Năm 2008 được Chính phủ, Bộ Quốc phòng quyết định chuyển đổi thành Tổng công ty Xăng dầu Quân đội theo hình thức Công ty mẹ – Công ty con. Tổng công ty xăng dầu Quân đội hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành, đa nghề với cơ cấu tổ chức đa loại hình doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc và trên nước bạn quốc tế.

Thương hiệu MIPECO ( MIPECORP) đã được khẳng định, có uy tín trong nước và bạn hàng quốc tế. Với 48 năm xây dựng trưởng thành Tổng công ty xăng dầu Quân đội đã vinh dự được Chính phủ, Bộ Quốc phòng, các bộ ngành Trung ương và địa phương trao tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương chiến công, Huân chương lao động, Bằng khen của chính phủ, Huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao và hàng chục danh hiệu thi đua khác…

Trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, Tổng công ty Xăng dầu Quân đội là một trong những doanh nghiệp giữ vai trò chủ đạo trên thị trường xăng dầu nội địa, cung ứng bảo đảm đầy đủ và kịp thời các chủng loại xăng dầu, mỡ nhờn cho quốc phòng và kinh tế.

Các đơn vị thành viên Mipecorp trực tiếp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn 58 tỉnh, thành phố với gần 100 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trực thuộc Tổng công ty và hàng trăm cửa hàng đại lý xăng dầu hiện diện trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Mipecorp phát triển kinh doanh quốc tế và khu vực dưới các hình thức kinh doanh chuyển khẩu và xuất khẩu.

Trụ sở tổng công ty xăng dầu quân đội

Trụ sở tổng công ty xăng dầu quân đội

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33B, Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 
024 3756 7895
Fax: 
024 3756 7858
Website: 
http://www.mipecorp.com.vn