“Chill” trên các quán bar Đà Lạt nổi tiếng giữa thiên nhiên thơ mộng là trải nghiệm đáng nhớ đối với bất kỳ ai! Quán bar Đà Lạt là một thế giới mang màu sắc vô cùng khác biệt với vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn của thành phố sương mù. Đây là nơi chỉ dành riêng cho các tín đồ yêu sự náo nhiệt, sôi động khi màn đêm buông xuống. Ngày hôm nay bạn hãy cùng với Topnews “lắc lư” với 5 Quán Bar Đà Lạt chất lượng nhất nhé!

1. V Sky Bar Đà Lạt

V Sky Bar từ lâu đã vô cùng nổi tiếng là quán bar Đà Lạt duy nhất chơi nhạc Acoustic. Khi đêm xuống, ban nhạc của quán sẽ biểu diễn những tiết mục âm nhạc với guitar kết hợp với trống cajon, mang đến không khí sôi động đủ để bạn thư giãn mà không làm ồn ào mất đi vẻ đẹp trữ tình. Quán bar Đà Lạt này phù hợp với những vị khách yêu mến dòng nhạc Acoustic muốn tìm cho mình một chốn nhộn nhịp nhưng không phải chen chúc.
Quán có chương trình giảm giá đặc biệt Happy Hour trong khung giờ từ 16h30 – 19h hàng ngày với ưu đãi giảm đến 40% thực đơn. Nếu muốn ngồi bàn gần cửa sổ vào những buổi cuối tuần thì nên đến sớm hoặc đặt chỗ trước nhé!
V Sky Bar Đà Lạt

V Sky Bar Đà Lạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 80.000VND – 500.000VND/khách.

2. Léon Bar Đà Lạt

Nếu đang tìm một “chiếc” quán bar Đà Lạt nhẹ nhàng thì Léon Bar Đà Lạt chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tại Léon Bar Đà Lạt bạn có thể ngồi tận hưởng không gian nhạc nhẹ nhàng và nhâm nhi ly cocktail ngon miệng. Quán bar được thiết kế mô phỏng theo xưởng phim cũ của Châu Âu nên vô cùng hoài niệm, lãng mạn. Dù là Cocktail hay các món ăn tại đây đều mang hương vị chuẩn Châu Âu do chính tay các đầu bếp người nước ngoài chế biến.
Léon Bar Đà Lạt

Léon Bar Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 278 Hai Bà Trưng, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 50.000 VND – 200.000VND/khách.

3. Rain Nightclub Bar Đà Lạt

Quán Bar Đà Lạt nổi tiếng với các hoạt động sôi nổi về đêm thật là thiếu sót khi không nhắc đến Rain Night Club Bar. Rain Night Club Bar sở hữu phong cách trẻ trung với các thể loại nhạc đa dạng như: EDM, Pop, Vinahouse, nhạc remix,… Điều đặc biệt hơn cả chính là hệ thống ánh sáng mạnh với diện tích sân khấu lớn. Còn gì tuyệt vời hơn khi tìm đến đây để xả stress “cực mạnh” cùng nhóm bạn bè.
Quán bar Đà Lạt Rain Night Club Bar có thể nói là nơi ăn chơi về đêm số 1 cho những bạn yêu thích âm nhạc xập xình đầy sôi động. Để biết được thêm các sự kiện của bar hàng tuần bạn hãy theo dõi qua fanpage, còn nếu có nhu cầu đứng gần sân khấu  thì có thể liên hệ hotline để đặt bàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 80.000VND – 1.000.000VND/khách.

4. Woody Classic Bar

Khi đặt chân đến Woody Classic Bar bạn sẽ như được đắm chìm vào hương thơm của chất liệu gỗ của nội thất cùng với hương vị ngọt nồng của những ly cocktail đặc sắc. Tại đây có không gian âm nhạc đậm chất Classic nhẹ nhàng để bạn được thư giãn và trò chuyện cùng bạn bè sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
Woody Classic Bar

Woody Classic Bar

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Chí Thanh, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 39.000VND- 100.000VND/khách.

5. Jager Flagship Bar & Coffee

Nếu bạn là một fan cứng của món rượu Jager thì quán bar Đà Lạt Jager Flagship Bar & Coffee chính là một chốn dừng chân không thể lý tưởng hơn. Jager Flagship Bar & Coffee được chia làm hai không gian chính là ngoài trời và trong nhà để phục vụ nhu cầu của khách. Không gian ngoài trời dành cho những người yêu thích sự nhẹ nhàng với những bản nhạc Acoustic du dương, trong khi đó không gian trong nhà hoạt động như một vũ trường sôi động.
Đồ uống là một trong những điểm mà khách đánh giá cao nhất ở Jager Flagship Bar & Coffee. Tại đây có đa dạng các món cocktail và còn thường xuyên đổi mới nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Tất cả các món cocktail để được pha chế từ rượu Jager. Tại đây thường xuyên diễn ra những sự kiện âm nhạc nổi bật với sự góp mặt của các DJ đình đám cũng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Thông tiên liên hệ:

  • Địa chỉ: Đà Lạt Center, Đường Phan Bội Châu, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 30.000VND – 1.000.000VND/khách.

6. 9 Deebase

Chắc chắn rất nhiều tín đồ yêu Đà Lạt đều biết đến Deebase – Một quán bar Đà Lạt nổi tiếng. Deebase là quán bar hoạt động theo dạng beer club với dòng nhạc mạnh mẽ. Đây là địa điểm họp mặt của nhiều bạn trẻ tại địa phương và du khách nên thường hết chỗ vào rất sớm. Deebase phục vụ chủ yếu là bia và các món ăn Âu, Việt độc đáo.
9 Deebase - Quán Bar Đà Lạt chill

9 Deebase – Quán Bar Đà Lạt chill

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 30.000VND – 350.000VND

7. F Garden Pub Đà Lạt

F Garden Pub là quán bar Đà Lạt tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay cạnh hồ Xuân Hương. Vào mỗi đêm tại Bar, các DJ sẽ chơi nhạc, múa lửa và có cả Acoustic cho những ai thích nhẹ nhàng nữa nhé! Nước uống và món ăn của F Garden Pub cùng rất ngon. Nơi đây cực kỳ đông khách vào mỗi cuối tuần, tạo nên sự sôi động cả một đoạn của hồ Xuân Hương.
Jager Flagship Bar & Coffee

Jager Flagship Bar & Coffee

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Thái Học, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Mức giá trung bình: 30.000VND – 100.000VND/khách.