Thiết kế – xây dựng là một trong những lĩnh vực gắn liền với cuộc sống và phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để tìm được một “khuôn mặt gửi vàng” trong ngành xây dựng lại là điều làm rất nhiều chủ đầu tư băn khoăn lo lắng. Vậy nên, hãy cùng Topnews điểm tên những công ty xây dựng tại Sài Gòn xứng đáng là địa chỉ tin tưởng của khách hàng.

Công Ty Nhân Đạt – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn Danh Tiếng

Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Tp.Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế xây dựng chất lượng, uy tín, giá tốt thì Nhân Đạt là sự lựa chọn lý tưởng. Thành lập và phát triển gần 20 năm, cùng với đó là đội ngũ các chuyên gia, kiến trúc sư, kĩ sư tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Nhân Đạt dần khẳng định vị thế và có chỗ đứng vững chắc trong ngành.

Không gian ấm cúng và sang trọng

Không gian ấm cúng và sang trọng

Công ty không ngừng nâng cao năng lực, chú trọng đào tạo đội ngũ nhân sự, tạo môi trường làm việc sáng tạo, hết mình. Chính vì thế, đi cùng với sự phát triển của kinh tế và xã hội, công ty Nhân Đạt cũng có nhiều bước đột phát, mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Công ty có các dịch vụ chính như:

Thiết kế:

  • Thiết kế kiến trúc
  • Thiết kế nội thất

Thi công:

  • Thi công nhà phố
  • Thi công biệt thự
  • Thi công văn phòng
  • Thi công nội thất
  • Thi công nhà xưởng công nghiệp

Bên cạnh đó, đến với Công ty tư vấn đầu tư xây dựng Nhân Đạt, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, các kiến trúc sư ở đây sẽ giúp hỗ trợ bạn trong việc đưa ra ý tưởng, giúp hiện thực hóa những ý tưởng về một ngôi nhà trong mơ của bạn.

Mẫu nhà đẹp tại Nhân Đạt

Mẫu nhà đẹp tại Nhân Đạt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Yên Đỗ, Q. Tân Phú, TPHCM
  • Điện thoại: 0967316869
  • Website: https://xaydungnhandat.com.vn/
  • Email: xaydungnhandat@gmail.com

Công Ty Xây Dựng Sài Gòn An Phú uy tín

An Phú một địa chỉ quen thuộc trong các công ty xây dựng tại Sài Gòn nói riêng và trên cả nước nói chung. Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư sáng tạo, An Phú đi đầu trong lĩnh vực xây dựng các công trình cao ốc, nhà xưởng, cầu đường…là sự lựa chọn không thể bỏ qua với các đối tác kinh doanh dịch vụ nhà ở.

Hơn 20 năm hoạt động, công ty đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ, đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. Công ty cam kết tiết kiệm tối đa ngân sách dự án cũng như đẩy nhanh tiến độ và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, mức độ an toàn.

An Phú đã thực hiện nhiều hạn mục công trình lớn, mang tầm vóc quốc gia như nhà ga hành khách – cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, khu chung cư & TTTM Tân Mai Hà Nội, nhà ga hành khách – cảng hàng khôn quốc tế Phú Quốc,…cam kết là địa chỉ tin cậy của những dự án lớn hàng đầu.

Công trường thi công của công ty

Công trường thi công của công ty

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 84-28 3636 6187
  • Website: http://anphusg.vn

Thiết Kế Và Xây Dựng Sài Gòn AQ – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn Hàng Đầu

Mặc dù được xem như một công ty trẻ trong các công ty xây dựng tại Sài Gòn nhưng AQ dần khẳng định được vị trí của mình với những công trình chất lượng. Với đinh hướng phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam, công ty hết mình xây dựng hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Ngoài phong cách thiết kế độc đáo, AQ còn có chất lượng thi công được đánh giá cao, tiết kiệm, nhanh chóng nhưng tỉ mỉ và an toàn. AQ cung cấp các dịch vụ xây dựng trọn gói, xây dựng phần thô, thiết kế nội thất hay tư vấn sửa chữa nhà, đặc biệt là thiết kế và sản xuất nội thất gỗ.

Qua nhiều năm hoạt động cố gắng không ngừng, công ty đã được công nhận là top 10 đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất và thi công hàng đầu Việt Nam.

Thiết kế và xây dựng nhà ở tiện nghi

Thiết kế và xây dựng nhà ở tiện nghi

hông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 540/4 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm Cũ), Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
  • Điện thoại: 096996 3835
  • Website: https://thietkeaq.com/

Không Gian Trẻ – Công Ty Xây Dựng Tại Sài Gòn

Không Gian Trẻ là công ty chuyên về thiết kế và thi công được thành lập năm 2005. Sau chặng đường dài 15 năm phát triển, Không Gian Trẻ trở thành cái tên hàng đầu trong các công ty xây dựng tại Sài Gòn.

Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công các công trình dân dụng như nhà phố, biệt thự hay công nghiệp, là giải pháp kiến trúc cho nhiều hạn mục phức tạp.  Với nền tảng kỹ thuật hiện đại cùng kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, các công trình của công ty luôn được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn với giám sát chặt chẽ từng bước. Công ty cung cấp đa dạng các loại dịch vụ từ thiết kế, xây dựng phần thô, xây dựng trọn gói, tư vấn thủ tục giấy tờ. Đơn giá cho các dịch vụ được phân chia theo từng giai đoạn và công bố trên website để khách hàng dễ tìm hiểu.

Nhà hiện đại và sang trọng

Nhà hiện đại và sang trọng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29/3 Bùi Văn Thêm, P.9, Q. PHÚ NHUẬN, TP. HCM
  • Điện thoại: 84 – 028 – 22168068
  • Website: https://khonggiantre.vn/