Quy Nhơn là điểm đến của rất nhiều du khách trong kỳ nghỉ. Đến phố biển không chỉ tắm biển, khám phá những vẻ đẹp mà còn thưởng thức hải sản Quy Nhơn. Nếu bạn đang thắc mắc tìm cho mình nhà hàng hải sản phù hợp? Sau đây là top 5 các nhà hàng hải sản Quy Nhơn ngon và chất lượng tuyệt hảo.

1. Sea Fire Salt – Nhà hàng hải sản ngon “nhứQuyc nách” Quy Nhơn

  • Địa chỉ: Anantara Quy Nhon Villas, Bãi Dài, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Thời gian mở cửa: 6:30 – 22:30.
  • Số điện thoại: +84 256 3840 077.

Nếu một lần được đặt chân đến thành phố biển Quy Nhơn, lựa chọn Sea.Fire.Salt để “lấp đầy” bụng là một địa điểm lý tưởng. Nhà hàng rất độc đáo, thiết kế đậm chất hiện đại, món ăn được thiết kế đặc biệt đến bất ngờ, với concept đá muối Himalaya tuổi đời 200 triệu năm có nguồn gốc từ Pakistan để nướng thịt và hải sản. Để nướng được món ăn, viên đá cần được làm nóng và đạt nhiệt độ 200ºC, món ăn sẽ thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn, vị nhiều hơn vì nhiều khoáng chất thấm sâu vào thức ăn trong quá trình nướng trên bề mặt đá. Nhà hàng có 20 hương vị muối khác nhau, với sự trợ giúp của Salt Guru, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hương vị muối tương ứng với món ăn phù hợp với khẩu vị của mình.

Không gian sang trọng của nhà hàng Sea.Fire.Salt.

Không gian sang trọng của nhà hàng Sea.Fire.Salt.

Không gian ở đây vô cùng thoáng mát, đồ uống, đồ ăn đều ngon tuyệt vời. Nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ gọi món và hướng dẫn dịch vụ của nhà hàng. Nhà hàng Sea.Fire.Salt giúp cho bạn và gia đình có thể thỏa sức thư giãn, tận hưởng những giây phút tuyệt vời ở thành phố Quy Nhơn này.

2. Nhà hàng C.ine – Ẩm thực Quy Nhơn hấp dẫn

  • Địa chỉ: 92 Xuân Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.
  • Giá: 50.000 VND – 220.000 VND.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00.
  • Số điện thoại: +84 90 539 05 58

Nhà hàng C.ine được khá nhiều du khách quan tâm mỗi khi đến phố biển bởi sự tuyệt vời của nó. Không gian quán rất thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ. Không khí biển cả về đêm thực sự rất tuyệt vời, đặc biêt hơn là được thưởng thức món ăn tại nhà hàng kiểu Âu. Đồ ăn thì luôn tươi ngon, chắc nịch, đa dạng. Món ăn được chế biến theo phương thức riêng cho nên có vị ngon rất lạ, không nơi đâu có được. Nhiều người đánh giá đây là nhà hàng hải sản ngon nhất Quy Nhơn.

Bạn có thể thưởng thức các món hải sản đặc sắc như tôm sú chiên bơ, ốc tu hài,..

Bạn có thể thưởng thức các món hải sản đặc sắc như tôm sú chiên bơ, ốc tu hài,..

Phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng, tuy nhà hàng rất đông nhưng không bỏ sót một ai. Cô chủ quán nhiệt tình, chu đáo và rất đáng yêu. Đồ ăn ở đây có nhiều món lạ, cách chế biến hấp dẫn ấy vậy mà so với mặt bằng chung thì giá ở đây ở mức vừa phải, không đắt lắm.

3. Nhà hàng 114 Xuân Diệu – Địa điểm được thực khách ghé thăm nhiều nhất

  • Địa chỉ: 114 Xuân Diệu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giá cả phải chăng từ 50.000 VND – 165.000 VND.
  • Giờ mở cửa từ 10:00 – 22:00.
  • Số điện thoại: +84 56 3894 429.

Nhà hàng 114 Xuân Diệu được khách hàng đánh giá là “nhà hàng để người ở xa một lần ghé thử và khách quen thuộc thì nên ghé lại”. Đó chính là lý do, Topnews muốn giới thiệu đến quý vị.

Nhà hàng ở vị trí đẹp, nhìn ra thấy hồ sinh thái Quy Nhơn, không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Vừa ăn vừa cảm nhận gió biển thổi về, thật lãng mạn cho các cặp đôi. Không gian của nhà hàng rộng rãi, thoáng mát được thiết kế, bài trí lịch sự.

Các món ăn cực kì hấp dẫn

Các món ăn cực kì hấp dẫn

Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon với menu đa dạng, phong phú đặc biệt là các món hải sản giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn. Hải sản tươi sống, gia vị đậm đà, phục vụ chu đáo, tận tình. Đến với nhà hàng bạn có thể chọn hải sản tươi sống được nuôi thả trong bể và yêu cầu chế biến món ăn do chính tay những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm chế biến. Quả là một nhà hàng tuyệt vời, chắc chắn không làm bạn thất vọng, đáng để thử một lần trong đời.

4.  Riverside – Nhà hàng hải sản Quy nhơn nên thử

  • Địa chỉ: 1 Võ Nguyên Giáp, Đống Đa, Thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.
  • Giá chỉ 55.000 VND – 200.000 VND.
  • Số điện thoại: +84 56 2211 333.

Không phải tự nhiên mà nhà hàng Riverside lại lọt vào danh sách “những nhà hàng hải sản Quy nhơn nên thử”, bởi nhà hàng này rất đẹp, sang trọng, rộng rãi, không khí thoáng mát. Hải sản ở đây được chế biến vô cùng đặc biệt hấp dẫn khách hàng ngay từ lần thử đầu tiên.

Nhà hàng hải sản có vị trí đắc địa ngay bên sông để ngắm cảnh.

Nhà hàng hải sản có vị trí đắc địa ngay bên sông để ngắm cảnh.

Món ăn ở đây rất đa dạng, vừa miệng khách hàng. Hải sản tươi ngon, được chế biến công phu, tỉ mỉ. Các món ăn được bày trí khá bắt mắt, hấp dẫn. Thức ăn hợp khẩu vị, phục vụ nhà hàng nhanh nhẹn. Món tráng miệng của nhà hàng là bánh ít lá gai, đặc sản Bình Định rất ngon, ai ai cũng thích. Nhân viên thân thiện, lịch sự, khiến khách hàng rất hài lòng.

5. Nhà hàng Hướng Dương – món ngon khó cưỡng

  • Địa chỉ: Trục Đường Chính Khu Du Lịch Eo Gió, xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
  • Giờ mở cửa từ 8:00 đến 22:00.
  • Giá hợp lý từ 60.000 VND đến 300.000 VND.
  • Số điện thoại: +84 91 490 81 33.

Là người đam mê hải sản, bạn hãy thử khám phá Nhà hàng Hướng Dương khi đến Quy Nhơn nhé. Nhà hàng được nhiều người đánh giá là lịch sự, sạch sẽ, vệ sinh, đồ ăn thì “ngon và lành”. Điều đặc biệt là nhà hàng có xe đưa đón miễn phí, giá cả phải chăng, bởi vậy Hướng Dương nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng.

Thêm một nhà hàng có đồ hải sản cực ngon ở Quy Nhơn

Thêm một nhà hàng có đồ hải sản cực ngon ở Quy Nhơn

Nhà hàng có nhiều món, chế biến cũng rất đa dạng, hương vị đậm đà, rất riêng. Ông chủ vui tính, nhân viên rất chu đáo, tận tình. Hãy đến với nhà hàng này để cảm nhận sự chuyên nghiệp từ món ăn đến cách phục vụ nhé.