Nhân gian ta có câu “Có thực mới vực được đạo” vậy nên từ trước đến nay ăn ngon luôn là một tiêu chí hấp dẫn thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng Đà Nẵng có view đẹp cũng là một đặc điểm được nhiều người chú ý đến. Hãy đảm bảo rằng bạn đã đến Đà Nẵng và hãy cùng nắm tay người đồng hành đến khám phá những nhà hàng Đà Nẵng view đẹp, cực hấp dẫn này nhé.

Nhà Hàng Ngon Thị Hoa – Nhà Hàng Có Không Gian Đẹp Nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 100 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Số điện thoại: 096 722 0100
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NgonThiHoa
  • Webiste: http://ngonthihoarestaurant.com/vi

Nếu bạn muốn tìm nhà hàng Đà Nẵng view đẹp thì nhất định đừng bỏ qua nhà hàng Ngon Thị HoaNgon Thị Hoa ghi dấu trong lòng thực khách không chỉ bởi không gian cổ xưa với những bức tường vàng mang màu thời gian, mà còn là sự biến tấu tinh tế dựa trên những hương vị món ăn truyền thống thấm đượm ký ức quê hương, trông lạ nhưng quen.

Được ví von là “Hội An thu nhỏ” giữa lòng thành phố tất bật, không gian bên trong nhà hàng không kém phần sang trọng pha một chút cổ kính. Cách bố trí bàn ghế tại đây cực tinh tế tạo không gian thoải mái cho việc đi lại. Tại đây phù hợp cho các cuộc gặp mặt gia đình, bạn bè, và các cuộc gặp đối tác. Bạn đừng lo mỗi ngóc ngách của nhà hàng sẽ là nơi có nhiều view đẹp để bạn có thể check in những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Nhà Hàng Ngon Thị Hoa

Nhà Hàng Ngon Thị Hoa

Ngoài ra, thực khách có thể thưởng thức món ăn ngon tại chỗ ngồi thoải mái. Đặc biệt, lẩu gà nấm là món ăn đặc trưng gắn liền với bếp nhà Hoa từ những ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ, quầy lễ tân đều cực kì thân thiện và phục vụ bạn hoàn hảo nhất.

Không gian hoài cổ cùng nét chấm phá sáng tạo độc đáo của các đầu bếp nhà Ngon Thị Hoa chắc chắn sẽ giữ chân bạn khi đến với Đà Nẵng thân yêu. Nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn nhà hàng nào hãy chọn nhà hàng Ngon Thị Hoa nhé!

Le Gourmet – Nhà hàng view đẹp Đà Nẵng

Sở hữu một không gian lộng lẫy được trang trí theo phong cách hoàng gia, cùng với đó là thực đơn những món ăn ngon chất lượng, là sự giao thoa giữa nền ẩm thực Á – Âu phong phú, Le Gourmet từ lâu đã trở thành điểm dừng chân yêu thích của thực khách Đà Nẵng. Đặc biệt hơn, tối thứ 7 hàng tuần nhà hàng còn có bữa tiệc International Buffet chắt lọc hơn 60 món ăn phong phú cho bạn thỏa thích khám phá.

Hương vị dân dã đậm chất Việt

Hương vị dân dã đậm chất Việt

  • Địa chỉ: 203 – 211 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
  • Điện thoại: 1900 636 09
  • Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người

Nhà hàng Blue Whale Restaurant Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Sơn Trà, Điện Ngọc, Str.Đà Nẵng 10000, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 1:30
  • Số điện thoại: 0511 3942 77
  • Website: http: https://www.bluewhale.com.vn/2018/12/ca-kho-to_18.html

Với không gian nhà hàng hướng ra biển vô cùng thoáng mát. Tại đây thực khách có thể ngắm biển, tận hưởng mùi gió biển và nghe tiếng song vỗ nhẹ.

Không gian nhà hàng hướng ra biển

Không gian nhà hàng hướng ra biển

Blue Whale Restaurant tự tin hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước ghé thăm. Nhiều món ăn ngon phục vụ cho thực khách sáng, trưa lẫn tối. Nhanh chân đặt ngay cho mình 1 ví trí ngồi thuận tiện để vừa thưởng thức món ăn vừa được ngắm biển thơ mộng.

Nhà Hàng Madame Lân Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 04 Bạch ĐằngĐà Nẵng, Việt Nam
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá: 30.000 – 275.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0905 260 290
  • Fanpage: Nhà Hàng Madame Lân

Nhà hàng Madame Lân đươc xây dựng với kiến trúc cổ kính, không gian ấm cúng, thân thiện bao gồm những gian nhà ngói đỏ liền kề nhấp nhô. Những mái hiên với ánh đèn treo cao rực rỡ, đan xen lẫn nhau tạo cho người ta cảm giác giống như một con phố cổ trong ký ức xưa. Nơi đây phù hợp với những cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè. Hơn nữa, nhà hàng có nhiều nhiều món ăn đậm chất kiểu Á và Kiểu Việt, bao gồm cả những món ăn chay tuyệt ngon.

Những món ăn thật hấp dẫn đậm chất Việt

Những món ăn thật hấp dẫn đậm chất Việt

Nhà hàng Madame Lân với hơn 200 món ăn từ 3 miền. Thực đơn phong phú, đa dạng giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn, có thể thưởng thức tất cả các món ngon tại đây. Đặc biệt hơn thực khách bị thu hút bởi những món ngon như cánh gà nướng, sườn chìa nướng, hào nướng mỡ hành, tôm xiên nướng, bò nướng, tôm hùm.. thật hấp dẫn phải không các bạn!

Nhà Hàng The Rachel Restaurant & Bar Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 166-168 Bạch Đằng, quận Hải ChâuĐà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 9:30 – 1:30
  • Số điện thoại:  0236 3525 585
  • Giá: 46.000 – 697.000 VNĐ

Nhà hàng The Rachel Restaurannt & Bar Đà Nẵng tọa lạc trên đường Bạch Đằng ngay trung tâm thành phố Đà  Nẵng với thiết kế sang trọng, không gian thoáng mát hướng ra sông Hàn.

Ở đây phù hợp để các cặp đôi hẹn hò, ăn tối với người mình yêu cùng ngắm sông Hàn Đà Nẵng thơ mộng. Không những có không gian đẹp, nhà hàng còn cung cấp đa dạng các loại món ăn kiểu Trung Quốc, kiểu Nhật, kiểu Âu, kiểu Á và kiểu Việt phù hợp với tất cả những tín đồ ưa chuộng các loại thức ăn khác nhau.

Hơn nữa, nhân viên tại đây phục vụ rất tận tình và chu đáo theo tiêu chí ” Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Nhà hàng với hướng nhìn ra sông Hàn

Nhà hàng với hướng nhìn ra sông Hàn

Thưởng thức bữa tối với những món ăn ngon, nhâm nhi ly rượu vang với không gian yên tỉnh thoáng mát hướng ra Sông Hàn thơ mộng. Thực khách có thể ngắm nhìn Đà Nẵng với những ánh đèn lung linh trên mặt nước cùng những chiếc cầu đầy màu sắc thì còn gì bằng ngoài hai chữ ” tuyệt vời ” nào.

Nhà hàng dù hơi nhỏ nhưng được trang trí khá sang trọng, ấm cúng với ánh đèn vàng huyền ảo. Quán được chia thành 2 vực: Một khu vực chuyên cung cấp thức ăn từ Á- Âu với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, đánh thức khẩu vị của các thực khách. Khu vực còn lại chuyên phục vụ thức uống ngon, chất lượng.