Vốn được mệnh danh là thủ phủ ăn chơi, Sài Gòn chẳng thiếu gì những điểm tụ tập cà phê. Nhưng để tìm một tọa độ vừa có view đẹp, vừa có menu chất lượng chẳng phải điều dễ dàng. Hôm nay, Halotravel “bật mí” top những quán cafe view xịn ở Sài Gòn các tín đồ sống ảo nhất định phải ghé!

Ollin Premium

Ollin Premium là một quán cafe nổi tiếng ở Quận 2. Đối lập hoàn toàn với phong cách trắng tinh khôi của Ollin Quận 7, Ollin Premium khoác lên mình màu đen khác biệt. Đặt chân tới quán, ấn tượng đầu tiên chính là vibe nâu trầm bao phủ. Các góc tường thô, máy móc phong trần kết hợp với lối decor đơn giản mang tới không gian checkin đậm chất huyền bí, cực ngầu.

Về menu và dịch vụ, Ollin chủ yếu thiên về phục vụ cà phê. Đúng như cái tên, các món tại Ollin quận 2 cực “premium”. Quán phục vụ ổn, về cả nước uống lẫn không gian, rất phù hợp để bạn bè tụ tập “chill chill” hay những bạn tìm kiếm không gian làm việc.

Ollin Premium - quán cafe xịn Sài Gòn

Ollin Premium – quán cafe xịn Sài Gòn

Địa chỉ: 16 Quốc Hương, Quận 2

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quận 2. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q 2

OZ Coffee House 

Bước vào OZ Coffee House là thế giới của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Đặc biệt là không gian thoáng đẹp, lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần.

Quán có khuôn viên nhỏ xinh phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Mỗi tiệc đặt trước sẽ được chủ quán trang trí theo yêu cầu nữa đó nha. Oz Coffee House là một không gian cực kì lãng mạn cho các cặp đôi hoặc sẽ là nơi ấm áp để họp mặt gia đình cuối tuần.

OZ Coffee House OZ Coffee House 

OZ Coffee House

Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh

September Cafe

September Saigon là một quán cafe đẹp Sài Gòn sống ảo nổi tiếng dành cho các bạn mê phong cách tối giản. Nổi bật tại một con hẻm nhỏ ở Quận 5, quán sở hữu lối decor bắt mắt, hiện đại với tone xám và pha chút màu xanh của thiên nhiên, mang tới cảm giác cực dễ chịu. Tách biệt khỏi sự ồn ào nơi phố xá, quán không chỉ mang tới những góc sống ảo cực xinh mà còn ghi điểm không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và thoáng đãng.

Về menu, September Saigon sở hữu menu khá đa dạng với nhiều món đồ uống và bánh ngọt. Bạn có thẻ gọi trà, cafe, nước ép kết hợp với các món mặn, ngọt. Điểm nhấn của các món trong menu rất hợp vị, không quá ngọt và được trình bày rất dễ thương.

September Cafe

September Cafe

Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5

B.story Cafe

B.story Cafe là một quán cafe “nhẵn mặt” với tín đồ sống ảo Sài Gòn. Tọa lạc tại một góc nhỏ, từ ngoài nhìn vào, quán thu hút với tone trắng chủ đạo kết hợp với sắc xanh ưng mắt của cây cỏ, khiến con tim không khỏi điêu đứng. Không gian trong quán lại càng thêm ấn tượng với decor mang cả trời Âu về Sài Gòn, góc nào góc đấy sống ảo cũng cực xinh.

Không chỉ sở hữu không gian cực xinh, menu của B.story cũng cực ưng với nước, bánh cực hợp vị. Các món không quá ngọt và được decor chỉnh chu, tỉ mẩn cho các bạn tha hồ sống ảo. Thêm vào đó, quán có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, dễ thương.

September Cafe

September Cafe

Địa chỉ: 57E Tú Xương, Phường 7, Quận 3

The Feine Cafe

Nằm nổi bật trên đường chính Nguyễn Thị Thập kéo dài, The Feine Cafe là một quán cafe đẹp Sài Gòn với tone trắng nổi bật. Tách biệt khỏi khu vực trung tâm ồn ào, quán sở hữu không gian hai tầng ấm cúng, thoải mái và yên tĩnh. Bên cạnh đó, quán còn thu hút vô vàn bạn trẻ tới checkin nhờ lối thiết kế ô tròn với đèn pha lê đầy ấn tượng và độc đáo.

Về menu, The Feine Cafe không quá đa dạng. Quán chủ yếu phục vụ các món đồ uống cơ bản như nước ép, sinh tố và trà. Chất lượng khá ổn, phù hợp với những bạn hảo ngọt một chút.

The Feine Cafe

The Feine Cafe

Địa chỉ: 33 Đường số 4, KDC Trung Sơn (Nguyễn Thị Thập nối dài), Quận 7

Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

Dành cho những bạn không thể đến Hội An, cà phê Hoa Giấy trên đường Lương Tịnh Của (quận 3) mang đến một góc rất cổ ngay giữa Sài thành. Tông màu vàng rực chủ đạo khiến giàn hoa giấy trước cổng nổi bật, đặc biệt là vào hôm hoa nở rộ, sắc hồng điểm trên nền vàng và ô cửa màu xanh lá xinh xinh, thêm vài chiếc đèn lồng treo lơ lửng, chỉ nhìn thôi đã thấy thật thanh bình. Quán chỉ bán vài món nước ép đơn giản, cà phê quen thuộc nên không có nhiều sự lựa chọn, cùng mỳ Quảng tôm thịt, mỳ gà… đặc trưng xứ Quảng.

Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

Tiệm cơm-cafe Hoa Giấy

Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3

Quán của Thời Thanh Xuân

Không cần giới thiệu nhiều, Quán của Thời Thanh Xuân chi nhánh Sài Gòn là một quán cafe Sài Gòn cực nổi tiếng. Mang vibe nhẹ nhàng, an yên của quán “mẹ” Đà Lạt, quán không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sống ảo tuyệt đẹp. Đến với quán, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều điều “đặc biệt” ấm lòng.

Điểm đặc biệt thứ nhất ở chính bản thân quán. Quán của Thời Thanh Xuân là ngôi nhà chung của các bạn câm điếc cùng nhau học tập, rèn luyện và làm việc. Điểm đặc biệt tiếp theo chính là các món nước “vô giá” và có giới hạn tại quán. Các món nước chỉ bán theo đúng số lượng đã ghi trên menu và được trả bằng tấm lòng, không quan trọng nhiều ít.

Quán của Thời Thanh Xuân

Quán của Thời Thanh Xuân

Địa chỉ: 43 Đồng Khởi, Quận 1