Bạn đang băn khoăn không biết ở đâu cung cấp quần áo trẻ em đẹp và đảm bảo chất lượng? Tham khảo ngay những shop quần áo trẻ em Đà Nẵng uy tín sau để chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Shop Ken&Kool – Chuyên cung cấp quần áo trẻ em Đà Nẵng đẹp.

Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên KenKool Shop được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép… và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía các mẹ.

Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo cá tính, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất.

Phong cách cá tính, năng động

Phong cách cá tính, năng động

Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, KenKool Shop thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại Đà Nẵng. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.

Chuyên quần áo trẻ em chất lượng

Chuyên quần áo trẻ em chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Thái Phiên – Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 937181

Facebook: facebook.com/KenKoolShop

Hannah Kids – Quần áo trẻ em Đà Nẵng chất lượng

Đến với shop Hannah Kids khách hàng có thể lựa chọn đầy đủ các loại hàng hóa dành cho con từ hàng Việt cho đến hàng nhập đều có, toàn là mặt hàng uy tín đảm bảo có chất lượng và giá lại rẻ. Các sản phẩm do shop chuyên phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại đây. Mẫu mã thì phong phú, đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Phù hợp cho bé từ sơ sinh cho đến 12 tuổi.

Chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi. Dù con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí. Giá thành hết sức phải chăng, rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Nhờ vậy tiệm vô cùng đông khách. Vào các dịp lễ như 1.6 hay ngày tết, cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi. Mẹ hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.

Hannah Kids - Quần áo trẻ em Đà Nẵng chất lượng

Quần áo trẻ em Đà Nẵng chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 450 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 263 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 112 41 68

Facebook: facebook.com/hannahkidsshop/

Mary’s BABY – Thời trang trẻ em Đà Nẵng

Mary’s BABY chuyên cung cấp đồ trẻ em từ 1 đến 12 tuổi với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, giá cả hợp lý. Nguồn hàng quần áo trẻ em tại Đà Nẵng chủ yếu: hàng nhập khẩu, hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng thiết kế, hàng công tyvà hàng của các xưởng may uy tín. Với giá cả phải chăng shop tự tin trong việc báo giá từng sản phẩm trực tiếp trên facebook để các bạn có thể theo dõi và cập nhật những mặt hàng mới, thời trang, phong cách, và theo mùa.

Bạn có thể xem, so sánh sản phẩm, và yêu thích những sản phẩm để cho lần mua hàng của bạn được thuận tiện phù hợp với các bé từ 1 đến 12 tuổi. Chủ shop và nhân viên đều vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo nhà Mary’s BABY còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Vì vậy tiệm vô cùng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Giá thành hết sức phải chăng, vừa túi tiền.

Thời trang trẻ em Đà Nẵng

Thời trang trẻ em Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ83 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0938 846 537

Email: phamleuyen85@gmail.com

Facebook: facebook.com/marysbabydn/

Maruko -Quần áo trẻ em Đà Nẵng

Maruko Baby là một shop áo quần trẻ em Đà Nẵng tọa lạc trên con đường Lê Duẩn sầm uất. Tại đây chuyên buôn bán quần áo trẻ em với hàng nghìn mẫu mã để lựa chọn cho bé yêu của mình. Đến đây, khách hàng  sẽ có cái nhìn mới về thời trang trẻ em. Sản phẩm của Maruko luôn mang hiện đại, độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần đảm bảo an toàn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn  quần áo trẻ em xuất khẩu với nhiều mức hợp lý.

Shop thường xuyên cập nhật những mẫu áo quần mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã có niềm tin vững bền với thương hiệu, Maruko thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn.

Quần áo trẻ em Đà Nẵng

Quần áo trẻ em Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0932 407 234
  • Facebook: www.facebook.com/MarukoBabyDN