Được xem là điểm vui chơi giải trí bật nhất ở các tỉnh phía nam, Sài Gòn hoa lệ sở những nhiều địa điểm dịch vụ giải trí mà ai cũng muốn đặt chân đến trải nghiệm. Một trong những dịch vụ thu hút rất đông du khách thường lui tới giải trí phải nhắc đến ở đây là các quán Bar Sài Gòn. Với những thức uống ngon miệng cùng tiếng nhạc sập sình theo các điệu nhảy hiện đại khiến bạn quên đi những mệt mỏi thường nhật. Không những thế không gian, ánh sáng được trang trí bắt mắt cũng cho bạn cái nhìn thích thú và góc ảnh sống ảo tuyệt vời. Top những quán bar chill Sài Gòn dưới đây là những điểm đến hot nhất du khách nhất định phải trải nghiệm cùng với người thân, bạn bè của mình vào dịp cuối tuần.

Canalis Club – Bữa tiệc ánh sáng

Nổi tiếng từ lâu trong các điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn thu hút nhiều du khách lui tới, Canalis Club được xem như một bữa tiệc ánh sáng cùng âm nhạc tuyệt vời. Bên cạnh không gian rộng rãi cùng dàn ánh sáng hiện đại, đặc biệt DJ chơi nhạc luôn là những nhân vật nổi tiếng khiến du khách yêu thích. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng Canalis Club luôn luôn là lựa chọn được du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ.

Canalis Club luôn luôn là lựa chọn được du khách.

Canalis Club luôn luôn là lựa chọn được du khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:147 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 15h – 5h Giá: 300l – 1.000k

Chill Skybar – Quán bar Sài Gòn sở hữu view đẹp nhất

Tọa lạc trên tầng thượng của tòa nhà cao ốc AB tower, Chill Skybar có view nhìn lý tưởng nhất Sài Gòn. Bên cạnh không gian đẹp, quán được bố trí, thiết kế với nhiều khu vực riêng biệt khác nhau cho du khách hút thuốc, nhà hàng ăn uống…thoải mái tận hưởng. Điều thích thú nhất nơi đây là sự kết hợp với âm nhạc xập xình, không gian đẹp cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn thức uống ngon, lạ giúp cho du khách có những giây phút giải trí vui vẻ.

Chill Skybar là một quán bar sở hữu view đẹp nhất Sài Gòn.

Chill Skybar là một quán bar sở hữu view đẹp nhất Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, Số 76A Lê Lai, quận 1
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 22h30 Giá cả: 500k – 1.500k

Carmen Bar – quán bar chill Sài Gòn

Được mệnh danh là thiên đường giải trí của giới trẻ Sài Gòn, Carmen Bar luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các điểm Bar giải trí ở thị thành sầm uất này. Khoác lên mình vẻ ngoài xinh đẹp, hào nhoáng với thiết kế hiện đại cùng màu sắc, ánh đèn lung linh. Carmen Bar thường chơi những dòng nhạc Latin sôi động, mạnh mẽ và đặc biệt các ca sĩ nổi tiếng thường biểu diễn nơi đây khiến các fan hâm mộ tìm đến rất đông. Như nắm bắt được tâm lý của giới trẻ, Carmen Bar mang một màu sắc rất riêng, một nét văn hóa của những người sống về đêm thường lui tới để vui chơi, nhảy múa

.

Carmen Bar luôn là cái tên được yêu thích.

Carmen Bar luôn là cái tên được yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 19h – 1h Giá cả: 150k – 550k

The Gin House – quán bar cocktail Sài Gòn Khá nổi tiếng

The Gin House không sở hữu một vị trí đắc địa. Nơi đây nằm lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ, tuy nhiên không vì thế mà quán bar kém đi sức hấp dẫn. Ngược lại với vị trí không thuận lợi, The Gin House sở hữu một không gian yên tĩnh kết hợp với thiết kế mang màu sắc phong cách speakeasy khá thoải mái, ấm áp.

Bên cạnh đó với loại cocktail đặc trưng pha trộn với rượu gin khá nổi tiếng khiến nhiều du khách phải mê mẩn tìm đến nhiều lần để thưởng thức. Và mọi người cũng sẽ khó quên được hương vị của gin được tẩm hương thảo mộc và trái cây tại gia chỉ có duy nhất tại The Gin House.

The Gin House không sở hữu một vị trí đắc địa.

The Gin House không sở hữu một vị trí đắc địa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 28/3A Tôn Thất Tùng, quận 1 Giờ mở cửa: 17h – 2h

Giá: 130k – 220k

Republic Club – Quán bar chất ở Sài Gòn

Sở hữu một phong cách thiết kế hiện đại với khoảng sân chơi nhảy múa ngay giữa quán bar cực kỳ lớn cùng với âm thanh ánh sáng sôi động, Republic Club là một trong những quán bar đang rất hót ở Sài Gòn thu hút rất nhiều người khi tới du lịch Sài Gòn tìm đến giải trí.

Không những thế, quán còn sở hữu một dàn nhân viên pha chế bartender điêu luyện, tài năng tạo ra nhiều thức uống ngon miệng hấp dẫn du khách. Càng đặc biệt hơn nữa là dàn dancer và DJ nổi tiếng với những điệu nhảy, âm nhạc kết hợp hoàn hảo dưới dàn ánh sáng lung linh, huyền ảo khiến giới trẻ thích mê. Đây còn được xem là một địa điểm quán bar chill Sài Gòn mà nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19 Đỗ Quang Đẩu, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 21:00 – 02:00 Giá: 150.000đ – 300.000đ

Air 360 Sky Lounge – Quán Bar Sài Gòn đẹp

Air 360 Sky Lounge là nơi duy nhất có không gian mở 360 độ với hồ bơi tràn bờ trên độ cao của tầng 22. Bạn sẽ được thoả sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn với view đẹp mắt. Dịch vụ bar và lounge hiện đại với không gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng với hàng trăm ánh đèn lấp lánh huyền ảo.

Quán bar Sài Gòn nổi tiếng này mở cửa từ sớm. Thời gian đó chủ yếu là giới văn văn phòng, doanh nhân và khách nước ngoài. Âm nhạc ở đây theo phong cách deephouse nên bạn có thể vừa thưởng thức âm nhạc vừa trò chuyện mà không sợ bị âm thanh ồn ào làm phiền.

Đến tối đêm là thời gian cho các bạn vui chơi và quẩy. Đây là lúc bầu không khí trở nên sôi động và cuồng nhiệt với dòng nhạc EDM đến từ các ca sĩ và DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các chương trình và sự kiện hấp dẫn của một số ngôi sao nổi tiếng.

một trong nhMột trong những quán bar đang rất hót ở Sài Gòn.ững quán bar đang rất hót ở Sài Gòn.  Nguồn bài viết: https://dulichkhampha24.com/quan-bar-sai-gon.html

Một trong những quán bar đang rất hót ở Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 22, Bến Thành Tower, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00