Hà Nội dù bình minh hay hoàng hôn, dù ban ngày hay khi về đêm đều có một vẻ đẹp riêng. Đứng từ trên cao nhìn xuống, ngắm toàn cảnh Hà Nội lung linh là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Cùng Topnews điểm lại những quán café điểm hẹn có thể thỏa sức ngắm Hà Nội từ trên cao nhé!

Summit Lounge

The Summit Lounge là một quán cà phê nằm tại tầng 20 của tòa nhà Pan Pacific Hotel Hannoi. Quán được biết đến có thời gian hoạt động lâu dài, thuộc vào danh sách view đẹp nhất Hà Nội. The Summit Lounge là sự kế hợp hoàn hảo giữa sự phóng khoáng của thiên nhiên bên ngoài với hơi thở hiện đại vừa sang trọng vừa tinh tế. Vì vậy đây được chọn trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi.

địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi.

Địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi.

Khoảng không gian bên ngoài của The Summit Lounge đem tới cho khách hàng sự thoải mái, thú vị, tạo cảm giác giống như một resort đủ sàn gỗ, ghế nằm, giường nằm,… Bạn sẽ phóng tầm ngắm để nhìn toàn cảnh Hồ Tây, đường Thanh Niên lung linh ánh đèn vàng về đêm. Bên trong The Summit Lounge lại hoàn toàn khác với sự thời thượng, nội thất màu sắc trầm ấm nhưng vẫn rất cá tính. Bạn có thể đến đây mọi lúc mọi nơi đều cảm nhận cảm giác tuyệt vời đó.

View từ Summit Lounge

View từ Summit Lounge

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: tầng 20, tòa nhà Pan Pacific Hotel Hanoi, số 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 24h00
  • Giá tham khảo: 65.000 VNĐ đến 5.500.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/thesummit.pphan/

Skyline Hà Nội

Nằm ngay giữa khu phố cổ, Skyline Hà Nội là một trong những địa điểm café tuyệt vời nhất ở Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Từ quán, bạn có thể view thẳng ra Hồ Gươm nhộn nhịp và đông đúc. Nhưng nếu muốn tận hưởng một không gian cổ kính và yên tĩnh hơn thì bạn có thể chọn một góc khác và nhìn về hướng cầu Long Biên, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời nhất.

Skyline Hà Nội

Skyline Hà Nội – Quán cafe view đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 38 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/skyline38giangu/

Top of Hanoi

Top of Hanoi là một trong những quán bar coffee với ngắm nhìn rộng toàn cảnh thành phố Hà Nội. Được đặt trên tầng 67 của tòa nhà cao thứ 2 thành phố – Lotte Center với một mảng sân vườn rộng, những dãy ban công dài tít, một không gian đủ lớn để bạn có thể thu thỏa sức khám phá vẻ đẹp của Hà Nội khi nhìn từ trên cao. Có lẽ Top of Hanoi đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, khi những ánh đèn bừng sáng khắp phố phường, toàn cảnh nhộn nhịp của Hà Nội về đêm cùng với tầm view rộng ra Hồ Tây sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thích thú.

Một điểm đặc biệt chỉ có riêng ở Top of Ha Noi đó chính là khi đến đây các bạn có thể tham quan đài quan sát với góc nhìn 360 độ có thể ngắm nhìn mọi vị trí, mọi nơi bằng ống nhòm. Riêng khu Skywalk, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình và trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng ở trên cao nữa.

ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình

Ngắm nhìn vẻ đẹp ngay dưới chân mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Tầng 67, Tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 đến 23h00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/topofhanoi/

The Rooftop Hanoi

Tọa lạc trên tầng 19 của tòa Pacific Place, phố Lý Thường Kiệt, The Rooftop Hanoi được thiết kế ấn tượng với không gian bên trong và bên ngoài độc đáo. Nhìn ban đầu, bạn có thể thấy The Rooftop Hanoi khá giống với một nhà hàng sang trọng với thiết kế kiểu Âu vô cùng đẹp mắt.

Không gian bên trong quán được trang trí với tông màu trầm chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng. Bên ngoài là khung cảnh thoáng đãng của đường phố với không khí trong lành và mát mẻ từ trên cao. Tuy thiết kế không gian với hai mảng đối nghịch nhưng lại khá hài hòa. Hơn thế nữa, The Rooftop Hanoi còn thường mở những bản nhạc nhẹ du dương thấm vào lòng người giúp những ai đang căng thẳng, mệt mỏi, phiền muộn được hòa mình vào không gian tự nhiên.

Đồ uống của The Rooftop Hanoi khá mới mẻ với giá cả không quá mắc. Ngoài đồ uống, bạn cũng có thể gọi thêm đồ ăn nữa.

The Rooftop Hanoi

The Rooftop Hanoi – Quán cafe chill trên cao đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: số 83B đường Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 đến 23:00
  • Giá tham khảo: 65.000 VNĐ đến 275.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheRooftopHanoi/

Serein Café & Lounge

Serein Serein Café & Lounge là quán cà phê dành cho dân đam mê cà phê chân chính, nằm nép mình tại một góc nhỏ giữa khu tập thể ga Long Biên, Serein Café & Lounge là địa chỉ thu hút rất nhiều du khách nước ngoài. Đến với Serein Café & Lounge, bạn có thể cảm nhận được nét đẹp xưa cũ của Hà Nội gắn liền với cầu Long Biên được bắt ngang qua sông Hồng. Bất cứ ai đến với Serein Café & Lounge cũng phải bối rối vẻ đẹp cũ mà lạ, mới mà quen thuộc tại nơi đây.

Mang phong cách của một khu biệt thự Tây với gam màu nâu trầm là màu chủ đạo, Serein Café & Lounge hơi bị tối và u ám. Tuy nhiên, bù lại, vào lúc chiều tối, Serein Café & Lounge lại sáng bừng với những ánh đèn lung linh tràn ngập khắp quán. Điểm nổi bật của Serein Café & Lounge chính là không gian đẹp đến hút hồn với gạch men kiểu ô bàn cờ đen và trắng kết hợp hài hòa với nhau. Nhìn từ trong quán, bạn có thể ngắm nhìn được toàn vẹn vẻ đẹp của cầu Long Biên. Và nếu bạn là một dân thủ đam mê chụp ảnh thì từ mọi góc của Serein Café & Lounge, bạn cũng có thể cho ra được những bức hình đẹp lung linh.

Serein Café & Lounge

Serein Café & Lounge

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: khu tập thể Ga Long Biên, đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ
  • Facebook: https://www.facebook.com/SereinCafeLounge16/