Tỉnh Đắk Lắk đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người yêu du lịch với những điểm đến du lịch và ẩm thực hấp dẫn. Cùng Topnews khám phá những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất định phải thử khi ghé thăm Đắk Lắk nhé!

Đặc sản cá sông Mỹ Lan

Đặc sản cá sông Mỹ Lan là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Tại đây có rất nhiều món ăn ngon, trong đó nổi bật là những món ngon được chế biến từ cá, được xem như đặc sản tại đây. Một trong số đó có thể kể đến lẩu cá lăng và các món được làm từ cá lăng.Không phải tự nhiên mà món lẩu cá lăng ở đây lại được biết đến và được nhiều người yêu thích. Chính vì vị béo, thịt cá dai, thơm, ngon ngọt, tốt cho sức khỏe khiến cho nhiều người không thể quên được khi thưởng thức tại đây. Lẩu cá lăng tại đây thường được dùng cùng cải xanh, cải cúc, cải thì,… tươi ngon được hái tại vườn trong ngày tạo nên vị ngọt đặc trưng và hương vị độc đáo cho món ăn.

Đến với nhà hàng Đặc sản cá sông Mỹ Lan, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn rõ ràng về mức giá cũng như món ngon phù hợp với túi tiền và khẩu vị của gia đình bạn. Quán đã được rất nhiều khách hàng yêu thích nên đã giới thiệu cho bạn bè, người thân và được nhiều review-er, khách du lịch trải nghiệm đánh giá cao trên các kênh đánh giá nhà hàng – địa chỉ ăn uống uy tín.

Món ngon tại Đặc sản cá sông Mỹ Lan

Món ngon tại Đặc sản cá sông Mỹ Lan

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 112, QL 14, thôn 7, xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0964 064 721 & 0905 188 200 & 0905 649 050 & 0902 918 802
  • Email: mylanquan47@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/mylandacsantaynguyen/

Bánh Xèo – Bánh Khọoc 39 Buôn Ma Thuột

Bánh xèo, bánh khoọc tại 39 Lê Quý Đôn không chỉ hấp dẫn người ăn bởi màu vàng đặc trưng mà còn khiến bạn ngây ngất vì hương vị thơm ngon, đậm đà của nó. Với những nguyên liệu dân dã như tôm tươi, thịt ba rọi, giá sống,… đầu bếp của quán đã làm ra những đĩa bánh vô cùng hấp dẫn.

Để thưởng thức cùng với bánh xèo, bánh khoọc không thể không kể đến các loại rau ăn kèm như: xà lách, cải xanh, tía tô, rau thơm…được quán lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn sạch, tươi, ngon. Bên cạnh chiếc bánh xèo vàng giòn là những chiếc bánh khoọc được chiên trong một cái khuôn được tạo hình lõm, nhỏ xinh, vừa miệng ăn với nguyên liệu chính là bột gạo xay, tôm tươi, trứng cút, thịt bằm.

Cuối cùng, không thể bỏ qua những món ăn phụ, giúp tạo dấu ấn đặc biệt cho quán, đó là nước mắm chấm chua ngọt, đu đủ bào và mắm cà đu đủ đặc trưng. Quán Bánh Xèo Bánh Khoọc 39 Buôn Ma Thuột vốn nổi tiếng thân thuộc với thực khách gần xa nhưng hương vị bánh đặc trưng khiến ai đi xa cũng phải nhớ mãi.

Bánh Xèo - Bánh Khọoc 39 Buôn Ma Thuột

Bánh Xèo – Bánh Khọoc 39 Buôn Ma Thuột

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 39 Lê Quý Đôn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0365 254 639
  • Website: https://banhxeobanhkhoocbmt39bmt.business.site/
  • Fanpage: www.facebook.com/banhxeobanhkhoocbmt/
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 19:00

Restaurant Cơm Nhà

Restaurant Cơm Nhà là nhà hàng chuyên phục vụ các món ẩm thực núi rừng như cơm niêu, cơm lam… Với menu ẩm thực đa dạng hơn 100 món ăn khác nhau được chế biến từ đầu bếp nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột, các món ăn tại nhà hàng Restaurant Cơm Nhà đã được rất nhiều người bản địa cũng như khách du lịch yêu thích.

Quán ăn ngon chuẩn vị mẹ nấu

Quán ăn ngon chuẩn vị mẹ nấu

Với slogan “Ngon như mẹ nấu”, Restaurant Cơm Nhà luôn hướng tới việc xây dựng cho mình một menu với hương vị truyền thống thơm ngon, ngọt ngào như cơm mẹ nấu, trong đó, có những món ăn quen thuộc với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu như canh cua, tép rim, cà pháo, thịt kho,… nhưng mang một nơi thở của phố núi, vừa lạ, vừa quen. Điều này khiến cho món ăn ở đây đặc biệt được khách hàng yêu thích vô cùng.

Không chỉ vậy, không gian tại quán cũng rộng rãi, thoáng mát cũng là một điểm đáng chú ý tại nhà hàng. Cách bày biện bố trí rất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ lại những nét riêng rất Việt Nam như bàn ghế gỗ, mẹt, nón, chum rượu, niêu cơm mang lại cảm giác thân thương, gần gũi cho khách du lịch.

Restaurant Cơm Nhà

Restaurant Cơm Nhà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 45 Đường Y’Bi Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 026 2651 2342
  • Email: toannguyen01061991@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/comnhabmt/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Tempura Sushi

Đến Đắk Lắk ăn sushi, tại sao không? Nếu bạn là một người yêu thích món ăn truyền thống của Nhật Bản và muốn thưởng thức ngay tại Đắk Lắk thì có thể đến ngay Tempura Sushi. Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món Nhật thì không thể bỏ qua cái tên Tempura Sushi bởi chất lượng tươi ngon, món ăn đa dạng, giá cả lại khá vừa phải. Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo ở đây là các loại sushi cực kỳ đa dạng, từ các loại sushi được chế biến bằng nguyên liệu chín như sushi rau củ trộn, sushi sườn heo chiên xù cuộn, sushi thanh cua cho đến các loại temaki nhân cá hồi, cá ngừ cho những người quen ăn đồ sống.

Các món ăn tại quán luôn giữ được độ tươi mới, nêm nếm gia vị vừa ăn bà được bày trí tỉ mỉ, trông rất đẹp mắt. Đến với Tempura Sushi, thực khách không chỉ hài lòng với những món ăn hấp dẫn mà còn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ chu đáo của các nhân viên. Tuy rằng không nằm tại trung tâm thành phố, nhưng nếu có cơ hội ghé thị trấn nhỏ cách trung tâm thành phố tầm 30 phút đi xe, các bạn nên ghé Tempura Sushi để thưởng thức nhé!

Tempura Sushi

Tempura Sushi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 64 Nguyễn Chí Thanh, Thị Trấn Phước An, Huyện Krong Pắc, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0901 401 793
  • Fanpage: facebook.com/Tempura-Sushi-Phước-An-102511261485922/
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00