Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng đã được chứng nhận bởi hàng nghìn lượt check in của khách du lịch. Không gian sáng tạo, thực đơn độc đáo của các quán cafe đẹp ở Đà Nẵng đã chiếm trọn cảm tình của du khách khi đến đây.

Boulevard Gelato & Coffee – quán cafe check-in đẹp ở Đà Nẵng

Đây là một trong những quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản với nhiều view chụp hình độc đáo. Quán thu hút du khách với vẻ ngoài trang nhã cùng 2 tông màu chủ đạo là trắng và nâu đem lại cảm giác trầm ấm và gần gũi.

Boulevard Gelato & Coffee nổi tiếng là quán cafe giải nhiệt cực đỉnh nhờ sở hữu hơn 20 vị kem thơm ngon, béo ngậy. Giúp du khách đánh bay cái nóng oi bức trong những ngày hè đầy nắng ở xứ Đà thành. Đồng thời, hương vị thơm mát của các loại kem nơi đây sẽ khiến bạn ngất ngây quên lối về đấy!

Boulevard Gelato & Coffee được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà tinh tế

Boulevard Gelato & Coffee được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, đem lại cảm giác nhẹ nhàng mà tinh tế

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 7:30 – 22:00.
  • Mức giá: 35.000đ – 55.000đ.

Wonderlust – quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng

Wonderlust là một quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng với mái vòm kính trong suốt ấn tượng cùng không gian rộng rãi, thoáng mát. Tông trắng chủ đạo giúp cho không gian nơi đây luôn trẻ trung và tươi sáng. Wonderlust nằm trong một khu nhà ở phức hợp nên sau khi thưởng thức cafe thơm ngon thì bạn có thể tản bộ để mua sắm, rất tiện lợi. Wonderlust được xem là thiên đường sống ảo của các du khách trẻ tuổi vì mọi góc nơi đây đều được decor theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại, bắt mắt giúp lên hình đẹp mỹ mãn.

Wonderlust quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng với mái vòm kính trong suốt hiện đại

Wonderlust quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng với mái vòm kính trong suốt hiện đại

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 96 Trần Phú, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 23:00.

SG BROS – quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng

Nếu đã muốn tìm quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng thì bạn không nên bỏ lỡ SG BROS. Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng SG BROS lại được giới trẻ gần xa săn đơn rất nhiều bởi phong cách decor đơn giản nhưng đậm nét riêng. Tông màu chủ đạo của quán chỉ gồm 2 màu cơ bản là đen và trắng còn các vật dụng, bàn ghế lạt được thiết kế theo lối cổ điển, đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu có dịp ghé đây thì bạn đừng ngại ngùng mà hãy làm vài bộ ảnh cực chất và cùng thưởng thức ngay món sữa dừa cacao ngon ngất ngây – thức uống đặc trưng và bán chạy nhất SG BROS đấy!

SG BROS – quán cafe view cực đẹp ở Đà Nẵng với món cacao sữa dừa đậm chất riêng

SG BROS – quán cafe view cực đẹp ở Đà Nẵng với món cacao sữa dừa đậm chất riêng

Thông tin địa điểm 

  • Địa chỉ: 170 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

The 59 Café – Quán cà phê view đẹp Đà Nẵng

The 59 Café là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng lâu đời nhất nhì tại nơi đây khi được hình thành từ những năm 70. Nhờ mang hơi thở văn hóa cổ điển cùng không quan tràn ngập màu xanh của cây cỏ nên quán cafe này thu hút đông đảo du khách gần xa.

View sân thượng cực đỉnh vì có thể giúp bạn nhìn thẳng ra tòa thánh thất Cao Đài trang nghiêm cũng như nhìn ngắm trọn vẹn vẻ đẹp êm đềm của Đà thành. Tóm lại, với người dân Đà Nẵng thì The 59 Coffee không chỉ đơn thuần là quán cafe sống ảo mà còn là nhân chứng cho sự phát triển hùng hồn của thành phố biển xinh đẹp này.

The 59 Café là quán cafe sống ảo lâu đời nhất nhì tại chốn Đà thành

The 59 Café là quán cafe sống ảo lâu đời nhất nhì tại chốn Đà thành

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 59 Hải Phòng, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00.
  • Mức giá: 15.000đ – 45.000đ.

Quán Cafe Đà Nẵng 1975 – Quán cafe đẹp ở Đà Nẵng không nên bỏ lỡ

Đây là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng mang trong mình phong cách xưa cũ của thập niên 70. Tất cả không gian trong và ngoài quán đều được tuyển chọn tỉ mỉ từ từng chiếc bàn, cái ghế, vật dụng trang trí, tường gạch,… để làm sao toát lên được nét đẹp hoài niệm của thời bao cấp.

Do đó, khi vừa đặt chân đến đây bạn sẽ ngỡ như mình đã được quay ngược thời gian về thời mà trẻ em chưa biết đến smartphone là gì và tivi chỉ gồm 2 màu đen trắng. Và chỉ cần chưa đến 50.000 đồng thì bạn đã có thể thưởng thức cà phê thơm ngon cũng như đắm mình trong không gian cổ điển bên khung cảnh nên thơ của dòng sông Hàn.

Quán Cafe Đà Nẵng 1975

Quán Cafe Đà Nẵng 1975

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00.
  • Giá tham khảo: 15.000đ – 35.000đ.

V7 Coffee – Quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng cổ điển

Vẫn là một quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng mang hơi hướng cổ điển, rất thơ và đậm chất hoài niệm. Đây là một nơi được giới trẻ Đà thành thường xuyên nhắc tới mỗi khi muốn trải nghiệm lại những năm tháng êm đềm một thời của thế hệ cha anh khi xưa.

Mỗi một góc ở V7 Coffee đều được trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng tỉ mỉ sẽ khiến bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây đều sẽ mê tít bởi sự tinh tế, dễ thương của quán. Từ chiếc cổng vào được dựng bằng vài thanh gỗ sờn, đến hiên nhà bằng ngói đỏ với đôi ba bộ ghế gỗ nhỏ xinh,… Đến với nơi đây đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức những lý cà phê thơm ngon và đem về được những pô ảnh “cực chất” trong một không gian bình dị và trữ tình.

V7 Coffee là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng mang hơi hướng cổ điển, rất thơ và đậm chất hoài niệm

V7 Coffee là quán cafe check in đẹp ở Đà Nẵng mang hơi hướng cổ điển, rất thơ và đậm chất hoài niệm

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: 12 Phan Thành Tài, Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
  • Mở cửa: 6:30 – 22:00.
  • Mức giá: 20.000đ – 30.000đ.

Cafe A La Carte Da Nang – Cafe sang chảnh Đà Nẵng

Cafe A La Carte là quán cafe thuộc khách sạn A La Carte  4 sao của Đà Nẵng. Không gian quán vô cùng sang trọng và nằm ở tầng thượng số 23 với view nhìn ra bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Đà Nẵng. Do đó quán cafe tại khách sạn đã trở thành quán cafe view biển đẹp ở Đà Nẵng với view sang chảnh bật nhất. 

Bên cạnh view nhìn ra bãi biển Mỹ Khê thơ mộng, A La Carte còn sở hữu thêm hồ bơi vô cực tuyệt đẹp. Mỗi khi dịp lễ, đặc biệt là Lễ Tết, bạn không chỉ thưởng thức đồ uống ngon miệng mà còn có thể ngắm toàn cảnh bắn pháo hoa. Cuối mỗi tuần, bạn hẹn hò với bạn bè, người yêu ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm với ánh đèn lung linh tỏa sáng rực rỡ.

A La Carte là quán cafe check in với view sống ảo sang chảnh bậc nhất Đà thành

A La Carte là quán cafe check in với view sống ảo sang chảnh bậc nhất Đà thành

Thông tin địa điểm

  • Địa chỉ: Tầng thượng, khách sạn A La Carte Đà Nẵng Beach, số 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng.
  • Mức giá: 200.000đ – 500.000đ.