Đi ngủ bạn hãy mặc những trang phục thoải mái nhất với chất liệu có chất lượng cao để giấc ngủ được hoàn hảo hơn nhé. Với thị trường ngày nay vô cùng nhiều các mẫu mã đa dạng khách nhau bạn có biết sản phẩm đồ ngủ nữ ở đâu vừa đẹp nhất lại vừa có chất lượng tốt không? Và trong bài viết này Topnews xin được giới thiệu đến bạn địa chỉ những shop bán đồ ngủ nữ đẹp và chất lượng ở Đà Nẵng nhé!

Candy Store – Thời Trang Cao Cấp

Nếu bạn yêu thích những bộ trang phục đồ ngủ nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần nữ tính thì hãy đến với Candy Store nhé. Những thiết kế từ chất liệu lụa cao cấp kết hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.

Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, độc, điệu” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.

Đồ ngủ đẹp và chất lượng Đà Nẵng

Đồ ngủ đẹp và chất lượng Đà Nẵng

Bên cạnh chất lượng hàng đầu thì sản phẩm của Candy Store cũng đa dạng, thời trang và giá thành phải chăng. Có nhiều loại sản phẩm, nhiều mẫu mã, kích cỡ và màu sắc để khách hàng lựa chọn. Phong cách cũng không ngoại lệ với nhiều kiểu gợi cảm, thoải mái, kín đáo, táo bạo,…

Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên “A lô” một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.

Candy Store - Thời trang cao cấp

Candy Store – Thời trang cao cấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 01 Trần Tấn – Liên Chiểu – Tp Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905881088
  • Fanpage: https://www.facebook.com/candyshop.thoitrangcaocap

Mie’s boutique

Là một địa chỉ bán hàng thời trang nữ uy tín và được yêu thích tại Đà Nẵng, Mie’s boutique cùng là một shop bán đồ ngủ đẹp đáng để bạn tham khảo. Đồ ngủ tại Mie’s boutique chủ yếu là set pyjama, set đồ ngủ hai dây vừa dễ mặc, vừa tiện dụng. Những thiết kế đồ ngủ hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A – Z, chuẩn ba tiêu chí: “đẹp, độc, điệu” dám chắc ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.

Ngoài đồ ngủ, nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua váy đầm nữ thì cũng không nên bỏ qua cái tên Mie’s boutique này đâu nhé. Đến đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại váy đầm như đầm dự tiệc, đầm công sở,… phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng. Chất lượng của các sản phẩm ở đây đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại shop nhé.

Đồ ngủ tại Mie's boutique chủ yếu là set pyjama, set đồ ngủ hai dây vừa dễ mặc, vừa tiện dụng

Đồ ngủ tại Mie’s boutique chủ yếu là set pyjama, set đồ ngủ hai dây vừa dễ mặc, vừa tiện dụng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0933 666 665

A Là Sam – Sleepwear & Sportswear

A Là Sam – Sleepwear & Sportswear là một trong những địa chỉ bán đồ ngủ được rất nhiều chị em yêu thích tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác bởi chất lượng cũng như dịch vụ luôn khiến khách hàng hài lòng. Hàng loạt set pyjama, váy ngủ nữ tính, sét 2 dây,… mà chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa đáng yêu luôn được phục vụ tại A Là Sam – Sleepwear & Sportswear.

Không những vậy, chất liệu của các sản phẩm cũng được nâng cấp hơn để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn nữa. Với chất liệu lua hoặc ren cao cấp, mềm mịn, thoải mái sẽ giúp chị em phụ nữ thoải mái nhất khi ở nhà. Phong cách của đồ ngủ tại SAM rất đa dạng, từ những bộ đồ kín đáo đến những chiếc đầm ngủ sexy đều có thể tìm thấy tại đây. Không gian của shop nguyên một màu hồng thơ mộng sẽ giúp các bạn cảm thấy rất tươi sáng, đáng yêu và thích thú khi mua sắm tại A Là Sam – Sleepwear & Sportswear. Vậy còn lý do gì mà chưa đến SAM để trải nghiệm ngay thôi nào.

Không gian của SAM shop

Không gian của SAM shop

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 360/5 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 290 276
  • Email: myduyen276dn@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SamSleepweas/

Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra

Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra là thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc nhà được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng có không gian không quá rộng lớn nhưng được sắp đặt hết sức hợp lý, nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để ngắm nghía và lựa chọn. Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra cũng thường xuyên cho ra đời nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau để khách hàng có nhiều trải nghiệm tốt nhất.

Vì sao nên lựa chọn Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra:

  • Mềm mượt, mát lạnh, nhẹ tênh.
  • Mát và thấm hút mồ môi vào mùa hè nhưng lại ấm áp giữ nhiệt vào mùa đông.
  • Kết cấu sợi vải giúp giảm độ nhăn và vô vàn tính năng tuyệt vời khác đang chờ được khám phá bởi các quý khách hàng.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, mẫu mã đa dạng kèm theo chất lượng đảm bảo đã giúp Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra luôn được khách hàng ủng hộ. Nếu bạn còn đang phân vân tìm một địa chỉ mua đồ ngủ đẹp thì hãy nhớ ghé qua Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra nhé.

Oh Sleep - Đồ Ngủ Lụa & Bra

Oh Sleep – Đồ Ngủ Lụa & Bra

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 203 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934 899 233
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DoNguLuaOhSleep/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00