Tắm biển là một trong số những cách mà mọi người lựa chọn để “giải nhiệt” mùa hè oi ả. Ngoài làm mát thân nhiệt, biển cả còn mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe. Cùng tìm hiểu những lợi ích đó là gì rồi lên kế hoạch đến ALMA Resort Cam Ranh nạp “Vitamin sea” trong một ngày gần nhất nhé!

Tắm biển thường xuyên mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể chúng ta

  • Là phương pháp cải thiện vóc dáng hiệu quả

Ngoài tập gym thì tắm biển cũng là một trong những phương pháp giúp cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả. Khi bơi lội, toàn bộ các nhóm cơ trong cơ thể được hoạt động xuyên suốt, giúp đốt cháy chất béo và lượng mỡ thừa, cơ bắp cũng trở nên săn chắc hơn. 

Bên cạnh đó, nước biển có chứa nhiều chất điện giải và chất kiềm hóa giúp xương chắc khỏe và phòng bệnh loãng xương hiệu quả. Đồng thời cũng khắc phục chứng đau nhức cơ bắp và hội chứng rút bắp chân.

Tắm biển thường xuyên giúp bạn có một vóc dáng thon thả, tự tin diện bikini khoe dáng

Tắm biển thường xuyên giúp bạn có một vóc dáng thon thả, tự tin diện bikini khoe dáng

  • Là một cái cỗ máy massage toàn thân hữu ích

Chẳng cần phải đến Spa, sự chuyển động của sóng biển cũng có thể massage toàn bộ cơ thể của bạn. Vì vậy, tắm biển không chỉ giúp cơ thể bạn được thư giãn mà còn giúp cung cấp oxi cho cơ thể nhờ đó mà mà quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể được đẩy mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng.

  • Cải thiện tình trạng da và tóc

Muối biển tự nhiên có thành phần là 3% lượng muối khoáng và 60 nguyên chất vi lượng. Do đó, nếu ngâm mình trong nước biển khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ giúp làn da trở nên trẻ hóa, mờ nếp nhăn và mịn màng hơn. Ngoài ra, lượng khoáng chất có trong nước biển cũng giúp nuôi dưỡng móng tay trở nên cứng khỏe, tóc sẽ dày và đẹp hơn. 

Đắm mình trong nước biển mang lại một cảm giác thư thái

Đắm mình trong nước biển mang lại một cảm giác thư thái

  • Giảm stress, cải thiện tinh thần

Những cơn gió mang theo vị mằn mặn của biển cả cùng với khung cảnh thơ mộng, mênh mông của đại dương sẽ là một liều thuốc tinh thần, giúp tâm trí con người trở nên thư thái và dễ chịu hơn. Nhiều người chia sẻ rằng, sau mỗi chuyến đi biển, những căng thẳng và mệt mỏi đều tan biến, giúp họ có những giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì vậy, nếu bạn đang stress với công việc hay cuộc sống thì hãy đi biển để cải thiện tinh thần nhé!

  • Cát biển cũng mang lại lợi ích tuyệt vời

Sau khi chán chê đắm mình trong nước biển, nhiều người không quên nằm tắm nắng trên những bãi cát dài. Đây là hoạt động mà các du khách nước ngoài rất ưa thích. Không chỉ nằm để thư giãn, hơi nóng của cát biển còn có thể chữa bệnh khớp mạn tính ở người lớn, còn ánh nắng mặt trời là một nguồn cung cấp vitamin D giúp phòng tránh chứng còi xương ở trẻ nhỏ. 

Vitamin Sea trên bờ biển cũng là một cách thư giãn

Vitamin Sea trên bờ biển cũng là một cách thư giãn

Bên cạnh đó, việc đi dạo chân trần trên cát biển cũng có tác dụng kích thích những đầu dây thần kinh, huyệt đạo ở lòng bàn chân làm tăng khả năng lưu thông máu toàn thân, rất có lợi cho sức khỏe.

Nạp “Vitamin Sea” tại ALMA Resort Cam Ranh

Nếu bạn muốn nạp “Vitamin Sea”, hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa sự xô bồ nơi phố thị thì hãy đến với Alma Resort Cam Ranh. Khu nghỉ dưỡng này nằm nép mình bên Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất Khánh Hòa được nhiều du khách yêu thích nhất bởi vẻ đẹp hoang sơ mê đắm lòng người. 

Hòa mình vào thiên nhiên tại ALMA Resort Cam Ranh

Hòa mình vào thiên nhiên tại ALMA Resort Cam Ranh

Alma Resort Cam Ranh mang đến cho du khách những trải nghiệm tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm các căn hộ, villa được thiết kế hiện đại, view hướng biển cực đẹp ôm trọn Bãi dài, dễ dàng tận hưởng khung cảnh bình minh và hoàng hôn lãng mạn. Vào bất cứ thời gian nào trong ngày, bạn đều có thể nạp “vitamin sea” bằng cách đắm mình trong làn nước biển trong xanh của Bãi Dài, đi dạo chân trần trên triền cát trắng minh màng, lắng nghe tiếng sóng vỗ dịu êm hoặc thư giãn tại chuỗi 12 hồ bơi trải dài trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. 

Nạp “vitamin sea” cực đã tại ALMA Resort

Nạp “vitamin sea” cực đã tại ALMA Resort

Chán chê với những hoạt động vui chơi ngoài trời, du khách có thể giải trí trong mát như karaoke, rạp chiếu phim, bida, trò chơi thực tế ảo,…Chưa hết, đối với các du khách cần một nơi thư giãn, làm đẹp thì không nên bỏ qua Le Spa và phòng xông hơi ở đây.

Đặc biệt, ALMA còn gây ấn tượng bởi hệ thống 8 khu ẩm thực hội tụ tinh hoa của nhiều nước trên thế giới bao gồm: Nhà hàng Asiana Nhật Bản, Nhà hàng La Casa Ý, Nhà hàng Hải sản ven biển Atlantis, Khu ẩm thực thế giới, Vườn Thượng Uyển Alma, Đại Sảnh Alma – tiệc trà và thức ăn nhẹ, Quầy Rượu Ven Hồ và Ven Biển; hứa hẹn mang đến cho du khách những bữa ăn hấp dẫn và tinh tế nhất. 

Tắm biển mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho cơ thể con người. Nhưng khi tắm biển ở ALMA Resort Cam Ranh hay bất kỳ đâu thì chúng ta cũng phải đề phòng ánh nắng mặt trời gay gắt có thể làm da mình bị cháy sạm nhé. Hãy tắm biển vào thời gian thích hợp và bảo vệ cơ thể đúng cách để tận hưởng biển cả một cách trọn vẹn nhé!