Du lịch cùng gia đình là một “liều thuốc tinh thần” cực kỳ hiệu quả. Do đó, bố mẹ hãy cố gắng sắp xếp thời gian, tạm gác lại công việc, những bộn bề cuộc sống để dành cho gia đình mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng hằng năm, vì sau tất cả, gia đình vẫn là điều quan trọng nhất! Và nếu bạn vẫn chưa biết nên đến đâu để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt cùng gia đình thì hãy note ngay top 3 resort ở Nha Trang đẳng cấp dưới đây.

Lợi ích khi đi du lịch nghỉ dưỡng hằng năm cùng gia đình

  • Tạo nên sự gắn kết tình thân và những kỷ niệm đáng nhớ

Đối với bậc làm cha mẹ, thời gian được ở bên con, cùng con vui chơi là cơ hội tuyệt vời để lắng nghe, tìm hiểu những mong muốn và ước mơ của con. Tuy nhiên, guồng quay hối hả của cuộc sống, công việc,…trong xã hội hiện nay khiến quỹ thời gian của ba mẹ dành cho bản thân và con cái ngày một hạn hẹp. 

Do đó, để con trẻ không cảm thấy thiếu vắng sự quan tâm, tình cảm gia đình thì việc sắp xếp thời gian đi du lịch định kỳ hằng năm sẽ là cơ hội xây dựng cầu nối giữa các thành viên trong gia đình. Những hoạt động vui chơi trong các kỳ nghỉ sẽ giúp mọi người chú ý đến nhau nhiều hơn, tình cảm giữa ba mẹ và con cái cũng trở nên thắm thiết hơn.

Gia đình vui vẻ khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại ALMA Nha Trang

Gia đình vui vẻ khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại ALMA Nha Trang

Những kỳ nghỉ gia đình còn có ý nghĩa rất lớn trong việc xây dựng nên những kỉ niệm đáng nhớ, lâu dài cho mọi thành viên. Thật tuyệt vời biết bao khi nhiều năm sau, gia đình bạn cùng quay quần bên nhau xem lại album ảnh hay những video của các kỳ nghỉ và sống lại trong miền ký ức đẹp đó 1 lần nữa.

  • Giúp các thành viên trong gia đình có thêm những trải nghiệm, tìm hiểu thế giới xung quanh

Du lịch đó đây sẽ giúp gia định bạn có nhiều trải nghiệm và nhìn thế giới qua một lăng kính thú vị. Khi đặt chân đến một điểm du lịch mới, bố mẹ và con trẻ sẽ có cơ hội hiểu thêm về văn hóa, lối sống, ẩm thực,…của nhiều vùng miền, từ đó có cái nhìn hiểu biết hơn về thế giới xung quanh.

  • Là cơ hội để mọi người “sống chậm lại” và giải tỏa áp lực cuộc sống

Bố mẹ thì luôn tất bật với cuộc sống, với công việc. Con trẻ thì căng thẳng với những giờ học trên lớp và bên ngoài. Mỗi thành viên trong gia đình đều phải chịu những áp lực riêng. Vì thế, một chuyến du lịch cùng nhau sẽ là khoảng thời gian cho phép mọi người được cùng nhau sống chậm lại và thư giãn, lên “dây cót” tinh thần cho cuộc sống.

Những giây phút vui vẻ bên gia đình là “liều thuốc tinh thần” quý giá

Những giây phút vui vẻ bên gia đình là “liều thuốc tinh thần” quý giá

Top 3 resort ở Nha Trang “cực đỉnh” dành cho gia đình bạn

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu gia đình bạn lên kế hoạch du lịch tại Nha Trang thì không thể bỏ qua top 3 resort sang chảnh sau đây:

  • Alma Resort – Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

ALMA Resort được mệnh danh là “Ốc đảo xanh” nằm nép mình bên cạnh Vịnh Nha Trang với tầm nhìn trực diện hướng ra Bãi Dài đẹp hoang sơ, thơ mộng. Với mong muốn đem lại khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, các căn hộ ở ALMA Nha Trang được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng. Mỗi căn hộ đều có đầy đủ những đồ dùng tiện nghi, mang lại cho du khách cảm giác như đây chính là căn nhà nhỏ của gia đình mình.

Căn hộ ALMA mang lại cảm giác ấm cúng cùng view hướng biển lãng mạn

Căn hộ ALMA mang lại cảm giác ấm cúng cùng view hướng biển lãng mạn

Đến với Alma Resort, gia đình bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế, bao gồm khu vui chơi phong phú phù hợp với mọi độ tuổi trong gia đình. Những công viên nước màu sắc sặc sỡ, trung tâm thể thao cho bố mẹ thỏa đam mê, khu vui chơi thú vị cho trẻ em, rạp chiếu phim, quầy bar… được thiết kế nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng, đảm bảo các thành viên đều có thể thư giãn với những hoạt động theo sở thích. 

Những trò chơi tại công viên nước mang lại tiếng cười cho các thành viên trong gia đình

Những trò chơi tại công viên nước mang lại tiếng cười cho các thành viên trong gia đình

Với mong đem lại cơ hội cho mỗi thành viên tận hưởng niềm hạnh phúc bên người thân hằng năm, ALMA Nha Trang còn là nơi được Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường phát triển mô hình Sở hữu kỳ nghỉ. Nhờ Sở hữu kỳ nghỉ ALMA, gia đình bạn có thể sắp xếp thời gian và lên kế hoạch trước cho những tuần nghỉ cố định hàng năm. Đây sẽ là một cuộc hẹn đều đặn tuyệt vời của gia đình bạn.

  • Six Senses Ninh Vân Bay đẹp quyến rũ với “non nước hữu tình” 

Ghé thăm Six Senses Ninh Van Bay, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp non nước hữu tình nơi đây. Mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên, các căn hộ và biệt thự tại đây đều được xây dựng bằng gỗ, mái nhà được lợp bằng chất liệu lá dừa đơn sơ nằm rải rác trên các vách đá hình thù đa dạng và chạy dài theo bãi biển. Không gian tại Six Senses Ninh Van Bay ấm cúng và bình dị, mang đậm nét truyền thống Việt Nam sẽ cho bạn cảm giác quen thuộc và yên bình lạ thường. Mặc dù khoác lên mình nét dân dã, mộc mạc quê hương nhưng bên trong Six Senses Ninh Vân Bay lại được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại cũng như các dịch vụ chất lượng cao, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của du khách tới đây.

Hòa mình vào thiên nhiên tại Six Senses Ninh Vân Bay

Hòa mình vào thiên nhiên tại Six Senses Ninh Vân Bay

  • Amiana Resort – điểm dừng chân “sang – xịn” tại Nha Trang

Amiana Resort là một trong những resort ở Nha Trang được đánh giá cao bởi không gian cùng chất lượng dịch vụ. Tất cả biệt thự ở đây đều có ban công để mọi người có thể ôm trọn những cơn gió biển, không gian phòng tắm rộng lớn với điểm nhấn là bồn tắm được làm từ đá cẩm thạch thủ công tinh xảo. Bốn bên khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi màu xanh của những rặng dừa nghiêng bóng và nước biển tạo nên không gian phòng gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. 

Tắm bùn là hoạt động được du khách quan tâm khi đến Amiana Resort

Tắm bùn là hoạt động được du khách quan tâm khi đến Amiana Resort

Khi đến đây nghỉ dưỡng, gia đình bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Spa với những liệu trình trị liệu chuyên nghiệp, đặc biệt là tắm bùn khoáng, mang lại cho mọi người những phút giây thư giãn tuyệt vời, xua tan mọi áp lực của công việc hay học tập. Ngoài ra, gia đình bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị trong Amiana Resort Nha Trang như lướt ván mạo hiểm, lặn khám phá đại dương hay đơn giản là thong dong ngồi câu cá, tán gẫu để hiểu nhau hơn.

Bạn thấy đấy, du lịch cùng gia đình mang lại rất nhiều lợi ích. Nếu đã quá bận rộn với công việc mà vô tình quên dành thời gian cho gia đình thân yêu của mình thì hẹn ngày dịch bệnh đi qua, gia đình mình lại có những phút giây quý giá được đi du lịch cùng nhau nhé!