Sửa mũi không còn quá xa lạ đối với rất nhiều người. Không phải ngẫu nhiên mà các phương pháp sửa mũi lại được yêu thích đến vậy. Một phần, giới trẻ ngày càng năng động và nhận thức được tầm quan trọng của chiếc mũi đối với tổng thể khuôn mặt. Mặt khác, bằng những ưu điểm vượt trội giúp chỉnh nâng mũi toàn diện và an toàn, nâng mũi đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng. Cùng Topnews tìm hiểu vì sao sửa mũi lại có thể thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ đến vậy nhé!

Sửa mũi ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Sửa mũi có thể coi là một trong những trào lưu của giới trẻ ngày nay. Mũi là bộ phận được đánh giá đầu tiên trong nét đẹp tổng thể của khuôn mặt, nhưng mũi của đa số người Châu Á đều chung đặc điểm: cấu trúc nâng đỡ mỏng và yếu, có quá nhiều mô sợi và mô mỡ, sống mũi thấp, cánh mũi tẹt và bè ngang, trụ mũi thấp, da đầu mũi dầy, nhiều mô mỡ khiến chiếc mũi không cân đối, hài hòa.

Do đó giới trẻ Châu Á thường tìm đến đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có được một  chiếc mũi thẳng, thon gọn, thanh thoát dựa trên độ cao, góc độ lý tưởng phù hợp và sự hài hòa với đầu mũi.

Sửa mũi ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Sửa mũi ngày càng được giới trẻ ưa chuộng

Tại sao giới trẻ “xông pha” để sửa mũi?

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giới hạn trong giới nghệ sĩ hoặc quý bà, quý cô đã đi làm, có tiền mà học sinh, sinh viên cũng ham “dao kéo” để cải thiện nhan sắc.

Mọi khuyết điểm của mũi đều được chỉnh sửa toàn diện

Sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú và hài hòa với khuôn mặt giống như các diễn viên, thần tượng Hàn Quốc luôn là mong muốn của đa phần giới trẻ hiện nay. Nâng mũi mang đến cho bạn chiếc mũi cao thanh tú, đầu mũi và cánh mũi nhỏ gọn, lỗ mũi hình hạt chanh và hài hòa với khuôn mặt. Chính vì vậy, nâng mũi với khả năng chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi và nâng cao sống mũi theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc, các bạn hoàn toàn có thể có được một chiếc mũi S line đẹp theo đúng chuẩn – dáng mũi phù hợp với mọi khuôn mặt của người Á Đông.

Nâng mũi với nhiều phương pháp, kỹ thuật khác nhau như nâng mũi S line, dáng mũi L Line, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc… không chỉ giúp bạn nâng cao sống mũi, giúp sống mũi cao tự nhiên mà còn thích hợp nhiều kỹ thuật khác nhau. Các kỹ thuật chỉnh sửa có thể kể đến như sửa mũi hếch, mũ khoằm, mũi tẹt, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi… giúp cho bạn có chiếc mũi đẹp toàn diện.

Mọi khuyết điểm của mũi đều được chỉnh sửa toàn diện

Mọi khuyết điểm của mũi đều được chỉnh sửa toàn diện

Giúp bạn bảo vệ mũi, đặc biệt là đầu mũi an toàn tuyệt đối

Sửa mũi sử dụng sụn sinh học định hình đặt và sóng mũi giúp nâng cao sống mũi. Sụn sinh học định hình mềm dẻo, có độ bền và khả năng tạo hình cao, giúp các bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và mèm mại. Bên cạnh sụn sinh học định hình, nâng mũi còn sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn, cân thái dương…), loại sụn này là sụn của chính cơ thể bạn nên giúp bạn bảo vệ mũi, đặc biệt là đầu mũi vĩnh viễn khỏi tình trạng lộ sóng, bóng đỏ… ngay cả các trường hợp da đầu mũi mỏng. Bên cạnh đó, với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, các chất làm đầy được các bác sĩ sử dụng đã được FDA chứng nhận nên vô cùng an toàn và không để lại biến chứng.

Thời gian lưu giữ mũi được lâu dài hơn

Đối với các phương pháp nâng cao sống mũi tại nhà và chỉ có hiệu quả tạm thời như massage mũi, trang điểm… thì nâng mũi giúp bạn lưu giữ được chiếc mũi lâu dài và không phải lo lắng. Chính vì vậy, nâng mũi ngày càng thu hút các bạn trẻ bởi tính ổn định.

Hương Tràm “sửa mũi đổi vận”  trong giới Showbiz Việt

Hương Tràm “sửa mũi đổi vận” trong giới Showbiz Việt

Nâng mũi được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nâng mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản giúp nâng cao sống mũi và chỉnh hình dáng mũi. Mọi thao tác nâng mũi đều được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê giúp bạn không đau khi điều trị, đồng thời có thể quan sát các thao tác thực hiện của các bác sĩ. Sau khi điều trị, bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của các bạn trẻ, các bạn trẻ thường có xu hướng tìm đến các trung tâm, thẩm mỹ viện để trùng tu nhan sắc. Việc sử dụng dao kéo để trùng tu nhan sắc dần trở nên quen thuộc và không khó để thực hiện như trước. Theo đó, những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ điển hình nhưnâng mũigọt hàm, làm gọn bắp chân… hiện đang là xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ được giới trẻ nhắm đến để có được vẻ ngoài hoàn hảo, đáng mơ ước.

Nâng mũi được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nâng mũi được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng.

Sửa mũi bao lâu thì lành và đẹp?

Để có được dáng mũi đẹp, lên form ổn định sau nâng mũi khách hàng bắt buộc phải trải qua các giai đoạn hồi phục sau:

Giai đoạn 1: Đau, sưng đỏ

Nâng mũi tiêm tê có đau không? Trong khi thực hiện hoàn toàn không có cảm giác đau buốt. Khi làm xong, hết tác dụng của thuốc gây tê sẽ có cảm giác đau nhức kèm theo đó là các hiện tượng: sưng tấy và đỏ vùng đầu mũi, sống mũi.

Đây là hiện tượng phổ biến và sẽ nhanh chóng giảm dần qua từng ngày. Thông thường, chỉ sau 3 ngày, không còn thấy đau, hết sưng hay tấy đỏ.

Giai đoạn 2: Mũi lành và có thể cắt chỉ

Nâng mũi cấu trúc sau 7 – 10 ngày sẽ lành, vết khâu khô lại và có thể tới bệnh viện cắt chỉ. Thời gian sửa mũi bao lâu thì lành còn phụ thuộc vào cơ địa khách hàng nên nếu hơn 10 ngày mũi mới lành cũng là điều bình thường không cần quá lo lắng.

Nâng mũi giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống, giao tiếp

Sửa mũi đã giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống, giao tiếp

Giai đoạn 3: Mũi hồi phục, đẹp tự nhiên

Khách hàng mất tối thiểu 3 tuần để mũi vào form, hồi phục hoàn toàn. Kết quả nâng cao mũi đẹp tự nhiên thông thường phải từ 1 tháng trở lên. Hãy nhớ lịch khám lại sau 30 ngày phẫu thuật sửa mũi để bác sĩ kiểm tra và theo dõi tình trạng mũi của khách hàng tốt nhất.