Bạn là một người thích sự sôi động hay những lúc stress bạn cần thư giãn đầu óc để quên đi những mệt mỏi trong cả công việc lẫn tình cảm thì những nhà hàng Beer chắc hẳn sẽ là nơi phù hợp cho bạn. Đà Nẵng nhộn nhịp không thể thiếu đi những nhà hàng như vậy, do đó mà các nhà hàng Beer mở ra rất nhiều và thu hút được 1 lượng khách khá lớn. Hãy cùng Topnews tham khảo xem nhé!

Lux Beer Garden – Nhà hàng Beer nổi tiếng Đà Nẵng

Trong số những nhà hàng kiêm beer club sang trọng cùng sở hữu tầm view đẹp trong tầm tay, Lux Beer Garden chính là cái tên đầu bảng. Nơi đem đến cho các thực khách một không gian vô cùng khoáng đạt, lãng mạn và đầy ấn tượng.

Với tôn chỉ “Thỏa sức uống, thỏa sức vui”, Lux Beer Garden mang đến cho khách hàng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với rất nhiều DJ, ca sĩ, vũ công chuyên nghiệp. Đây thực sự là mô hình vui chơi, giải trí đẳng cấp phù hợp để phục vụ cho đầy đủ đối tượng từ doanh nhân, giới văn phòng, ca sĩ, nghệ sĩ cho đến sinh viên.

trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với rất nhiều DJ, ca sĩ

trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với rất nhiều DJ, ca sĩ

Đặc biệt, để làm nên sự thành công cho Lux Beer Garden thì vai trò của ẩm thực là không thể bỏ qua. Nơi đây luôn sẵn sàng mang đến cho thực khách những cốc bia mát lạnh từ thông thường cho đến hiếm, lạ trong một không gian âm nhạc sôi động đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, hệ thống thực đơn với rất nhiều món ăn rất ngon “nhức nách” cũng như cách trang trí đẹp mắt quả thực là tuyệt “hết sảy” đúng không nào.

Là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc

Là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 13 Nguyễn Sinh Sắc, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 35912 22

Fanpage: https://www.facebook.com/Luxxbeergarden1

Anchor Beer Club –  Nơi checkin đẹp ở Đà Nẵng

Anchor Beer Club ghi dấu ấn với thực khách bởi một không gian thoáng đãng, thoải mái và đậm chất thơ. Cũng là một kiểu mô hình quán nhậu, nhưng club này được trang trí, bày bố sang chảnh để phù hợp với độ cao cấp của các hãng bia được phục vụ tại quán, vậy nên đây cũng là nơi lý tưởng cho bạn sống ảo.

Thái độ và phong cách phục vụ ở quán này thì miễn chê, rất chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hết mình. Bạn có thể nhâm nhi bia thượng hạng với các món “nhà giàu” trong thực đơn, bên cạnh các loại bia, bạn có thể thay thế rượu vang nức tiếng trên thế giới tại quán. Quả thật không gì hoàn hảo hơn một bàn tiệc có bia cao cấp, có món nhậu ngon tuyệt phải không nào?

Đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn ngon

Đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

    • 29 Quang Dũng, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 143A Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3656 234

Fanpage: https://www.facebook.com/anchorbeerdanang

18+ Station – Nhà hàng Beer chất  lượng Đà Nẵng

Nằm ngay tên đường Đống Đa, 18+ Station không mất nhiều thời gian để tìm và đó cũng chính là một trong những lý do giúp nơi đây trở thành địa điểm lui tới thường xuyên của giới trẻ Đà Thành.

Để làm nên sự hoàn hảo cho những bữa tiệc tại 18+Station, không thể không nhắc đến yếu tố ẩm thực. Xuất hiện trong menu của 18+ Station đều là những món ăn mang hương vị truyền thống Việt Nam khá ngon và hợp khẩu vị của nhiều khách hàng. Ngoài ra, quán thu hút  bởi không gian quán khá đẹp và thoải mái, cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên tại quán đã tạo được thiện cảm tốt. Bên cạnh đó, bầu không gian âm nhạc sôi động của quán chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy ngất ngây ngay thôi.

Điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức hương vị ẩm thực hấp dẫn khắp Việt Nam.

Điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức hương vị ẩm thực hấp dẫn khắp Việt Nam.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 270 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 096 222 21 11

Fanpage: https://www.facebook.com/18plusstation

Tháp Beer – Nhà Hàng Có Không Gian Đẹp Nhất Đà Nẵng

Không gian của Tháp Beer rất hiện đại với sức chứa lớn, khoảng 500 khách, có 4 phòng riêng mỗi phòng có sức chứa khoảng từ 10 – 40 khách. Hương vị bia tươi chuẩn mực từ các thương hiệu khác nhau, kết hợp cùng với các món ăn đặc sắc, tạo nên điểm nhấn cho quán, giúp quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc đông người, những bữa ăn vui vầy, ấm cúng.

Bước vào Tháp Beer với đúng nghĩa “khách hàng là thượng đế”, quán luôn cố gắng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, hài lòng nhất có thể. Do vậy, dù bạn đi đâu, làm gì, nếu đã đến đất Đà Thành, đừng nên bỏ lỡ cơ hội đặt bàn và hò hẹn cùng hội bạn tại Tháp Beer nhé.

Lối thiết kế trẻ trung hiện đại, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái để các vị khách thưởng thức bia.

Lối thiết kế trẻ trung hiện đại, thân thiện, tạo cảm giác thoải mái để các vị khách thưởng thức bia.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 86-88 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 920 222

Fanpage: https://www.facebook.com/thapbeervovankiet/

Gradeli Beer – Nhà Hàng Đà Nẵng View Đẹp

Lại là địa điểm bia tươi không thể bỏ lỡ nữa đây. Gradeli Beer là nơi các lý tưởng để ăn uống và nhậu; thực khách đến đây bị thu hút bởi những ly bia vàng truyền thống, đỏ và đen độc đáo, tươi mới và mắt lạnh. Chưa hết, những món ăn ở đây không chỉ vừa mắt, phong phú mà còn cực kì ngon miệng nữa đó. Cách phục vụ ở đây thì miễn chê luôn, vừa lịch sự, nhanh nhẹn nữa.

Gradeli Beer – Không chỉ là bia tươi và ẩm thực mà còn là nguồn cảm hứng sống. Hãy thử một lần nếu các bạn là tín đồ của bia tươi hoặc cũng không phải nha.

không gian thoáng đãng, thoải mái

Không gian thoáng đãng, thoải mái

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Lô A37 (hoặc số 147), đường 30/4, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0848 006 715

Fanpage: https://www.facebook.com/GradeliBeerDaNang/

Trên đây là những top nhà hàng Beer nổi tiếng tại Đà Nẵng. Bạn đừng quên ghé qua thử để tận hưởng cảm giác vui vẻ khi thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những món ăn “ngon quên lối về” này nhé!