Ngày nay, vật nuôi trong nhà thường được gọi với những cái tên rất đáng yêu như “thú cưng”, “bé cún”, “bé mèo”,… coi như thành viên của gia đình. Và nhu cầu của những người nuôi thú cưng ngày càng cao, muốn thú cưng của mình cũng được đi spa, làm đẹp. Chính vì vậy, các dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Topnews giới thiệu cho các bạn những dịch vụ spa cho thú cưng uy tín nhất ở TP. HCM.

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – DORIS Grooming

Nổi tiếng trong trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng với nhiều năm hoạt động, DORIS Grooming cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Luôn tự hào bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng, DORIS Grooming thật sự đã làm rất tốt vài trò của mình.

Không những vậy, DORIS Grooming còn có các khóa học spa cho bạn nếu như bạn có nhu cầu học. Ở khóa này, các học viên sẽ được sửa lỗi và học tập thêm rất nhiều kiểu cắt mới, nâng cao được DORIS tổng hợp từ nhiều thị trường: Trung, Hàn, Nhật, Malaysia,…

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn - DORIS Grooming 

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – DORIS Grooming

Những buổi học đầu tiên các bạn được tiếp cận với kiến thức mới về khối- tỉ lệ – kĩ thuật xử lý lông cho Bé. Khi đã hoàn thành tốt công việc sau khóa học, DORIS Grooming trang bị ngay cho học viên các kĩ năng dùng màu + phụ kiện để trang trí sản phẩm, tự setup background và chụp ảnh sản phẩm hoàn thiện.

Các dịch vụ chủ chốt tại DORIS Grooming:

  • Cắt móng + mài móng.
  • Vệ sinh tai (nhổ lông và lau sạch tai).
  • Cạo vệ sinh bàn chân, bụng, hậu môn.
  • Tắm massage với dầu tắm cao cấp.
  • TRUEICONIC; vắt tuyến hôi.
  • Sấy, chải, tạo độ phồng, tạo nếp cho lông.
  • Thoa serum dưỡng lông.
  • Cắt tỉa mắt miễn phí.

Đến với DORIS Grooming cún cưng sẽ được chăm sóc ân cần, chu đáo, với đội ngũ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bằng cấp quốc tế!

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn - DORIS Grooming 

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – DORIS Grooming

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217/18A Thích Quảng Đức, P.4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 853 577

Giờ hoạt động: 10:00 – 22:30

Email: xuanle20171912@gmail.com

Fanpage: http://www.facebook.com/dorisgroomingvn

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – Bệnh Viện Thú-Y PetPro

Hệ thống Bệnh Viện Thú-Y PetPro được thành lập từ năm 1998, đến nay chúng tôi đã có 6 Bệnh Viện và 6 PetShop trải dài qua 3 quận: Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân và TP. Vũng Tàu. Mục đích của PetPro là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp nhằm nâng cao sức khoẻ cho Thú Cưng. Qua đó khơi gợi lòng yêu thương Động Vật, kết nối với thiên nhiên…

Giá trị của PetPro được thể hiện qua cách PetPro làm việc: tôn trọng khách hàng, yêu thương động vật, tạo động lực gắn kết trong nhân viên và trao cho họ cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Đến với PetPro, các bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ mà ít nơi nào có thể thoả mãn được từ tư vấn chăm sóc, nuôi dưỡng, chích ngừa lúc còn non, làm đẹp dạy dỗ lúc trưởng thành, chẩn đoán phòng bệnh lúc về già, chữa trị, phẫu thuật, lưu trú lúc đau yếu, còn đến lúc chia tay với bạn chúng tôi sẽ đưa cún đến nơi an nghỉ cuối cùng. Hơn thế, nếu như các bạn có nhu cầu mang Thú Cưng đi nước ngoài để học tập, du lịch, định cư thì PetPro cũng thu xếp để Cún Cưng được sống bên bạn dù bạn có đi đến bất kỳ đâu. Khi sử dụng dịch vụ spa tại Petpro, thú cưng của bạn sẽ được:

  • Các Bé Cưng được anh Kỹ Thuật Viên / Stylist Chuyên Nghiệp vừa đẹp trai vừa có tình yêu thương to lớn với Động Vật, các Bé sẽ được cưng chiều hết mức ạ.
  • Ba mẹ sẽ được tư vấn kỹ lưỡng theo cá thể từng Bé, để phù hợp với thể trạng mỗi Bé. Luôn hướng đến SỨC KHỎE – TÂM LÝ – SẮC ĐẸP của các Bé.
  • Sau khi Grooming xong, các Bé hoàn toàn Mượt Mà, Mềm Mại, Phong Cách, Đáng Yêu Lại Còn Sạch Thoáng Chuẩn Y Khoa.
  • Anh KTV có lòng yêu thương động vật và am hiểu tâm lý các Bé Cần Gì – Muốn Gì và Sợ Gì… Từ đó Ba mẹ cứ an tâm sử dụng cho Bé dịch vụ làm đẹp tại Petpro nhé.

Trước XẤU Sau XINH là chuyện chắc chắn khi Bé Nhà sử dụng DV Grooming tại PETPRO. Bé được kiểm tra tình trạng da lông trước khi Tắm và Cắt Tỉa. Sau đó Bé Tắm Spa bằng loại sữa tắm chuyên dụng kết hợp nước ấm giúp thư giãn. Tiếp đến là sấy khô xong Bé được Cắt Tỉa Lông, Vệ Sinh Tai, Móng và Xịt Thêm Nước Hoa thơm mát. Phòng ốc thì máy lạnh yên tĩnh.. đúng chất Grooming Spa.

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn - Bệnh Viện Thú-Y PetPro

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – Bệnh Viện Thú-Y PetPro

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 192/7 Phú Thọ Hòa, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM – 0283 8612 977 & 0913 949 041
  • 387 – 389 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0286 297 2290 & 0917 710 311
  • 111 Trường Chinh, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0916 219 211
  • Tham khảo thêm các cơ sở tại: https://petpro.com.vn/lien-he

Điện thoại: 0917 710 311 – 1800 599 941

Giờ hoạt động:

  • 8:00 – 20:00 thứ Hai đến thứ Bảy
  • 8:00 – 19:00 Chủ Nhật

Email: info@thuypetpro.com.vn

Website: https://petpro.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thuypetpro.com.vn

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – ChinoPet

ChinoPet chính là một trong những spa “xịn sò” nhất dành cho “BOSS” nhà bạn. Với 4 tiêu chí nổi bật quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, an toàn cũng như uy tín khi đặt niềm tin tại nơi đây.

  • Dịch vụ thú y, Spa, siêu thị, khách sạn
  • Thú cưng là ưu tiên hàng đầu
  • Chăm sóc, quan tâm và yêu thương
  • Hướng đến đến sự tinh tế, sang trọng

Đội ngũ nhân viên tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của ChinoPet đấy nha. ChinoPet luôn được nhận feedback khen ngợi và phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đánh giá 5 sao trên các trang mạng xã hội nữa đó.

Các dịch vụ tại ChinoPet: Dịch vụ chăm sóc, thẩm mỹ gồm Tắm rửa, vệ sinh, cắt, tỉa lông, trông giữ thú cưng, chạy bộ cùng bé, spa, salon thú cưng,… Và các dịch vụ khác như cung cấp sản phẩm làm đẹp, chăm sóc thú cưng, bệnh viện thú cưng, chuyên trị các bệnh gây hại cho các bé. Siêu thị thú cưng cung cấp thức ăn hạt, quần áo, đồ chơi,… Khách sạn lưu trú thú cưng: nhận giữ, chăm sóc bé nếu như bạn bận công việc.

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn - ChinoPet

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – ChinoPet

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 Trần Trọng Cung, p. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: 0376 505 247

Email: hello@chinopet.com

Website: https://chinopet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Chinopetvn

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – Grooming

Chó, mèo là những thú cưng rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn luôn mong muốn những em thú cưng của mình sạch sẽ đẹp đẽ và khỏe mạnh? Và một khi đến với Dejay’s Grooming mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc thú cưng sẽ được giải đáp thông qua các dịch vụ spa uy tín và chuyên nghiệp nhất mà nơi này cung cấp.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ cung cấp các giống thú cưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dejay’s Grooming còn tạo ấn tượng bởi các dịch vụ spa thú cưng chuyên nghiệp, đồng thời cũng cung cấp cả thức ăn, phụ kiện và những vật dụng cần thiết cho các bé cún yêu. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm trong công việc.

Từ khi thành lập đến nay, Dejay’s Grooming nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng, đó cũng là động lực để shop không ngừng cố gắng và nỗ lực hơn nữa, ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ để xứng đáng với những gì khách hàng kỳ vọng và đặt niềm tin.

Các dịch vụ tại Dejay’s Grooming:

  • Đưa rước bé tận nơi khi ba mẹ bận
  • Lưu giữ các bé khi ba mẹ đi xa
  • Cung cấp vật dụng, đồ ăn, quần áo cho các bé tất cả các dịch vụ spa làm đẹp cho cún( tắm vệ sinh, cắt tỉa, hấp dầu, tắm trắng, cạo vôi răng không gây mê … )
  • Khách sạn cún, mèo cao cấp với camera theo dõi 24/24 kèm những bữa ăn cao cấp. Cũng như khu khách sạn thông thường.
Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn - Grooming

Dịch vụ spa cho thú cưng Sài Gòn – Grooming

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 322/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0938 786 202

Giờ hoạt động: 9:30 – 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Dejaysgrooming/