Trị mụn là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm rất nhiều trong thời đại hiện nay. Chính bởi vậy các dịch vụ trị mụn trở nên khá phổ biến và dễ tìm kiếm. Trong danh sách dưới đây, Topnews sẽ liệt kê cho bạn năm địa chỉ Spa trị mụn uy tín nhất tại Kon Tum.

Lavie Spa – Trị mụn hiệu quả ở Kon Tum

Tại KonTum hiện nay, Lavie Spa khá là nổi tiếng về các phương pháp trị mụn như nặn mụn, phi kim. Cũng chính nhờ sự phục vụ tận tình, chu đáo cùng tay nghề cao, chất lượng dịch vụ tốt, mà Lavie Spa luôn được khách hàng tin tưởng. Phương pháp lăn kim, phi kim thực chất là tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum tế bào gốc vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp tái sinh làn da từ bên trong. Tác dụng chính của hai phương pháp này bao gồm:

  • Trẻ hóa da, gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị
  • Đánh bay các loại mụn: mụn đầu đen, mụn cám, mụn khó điều trị
  • Se khít hoàn toàn lỗ chân lông to
  • Làm mờ nám – tàn nhang lên tới 90%
  • Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm, tạo hiệu ứng da căng bóng

Bạn Khổng Tú: “spa làm nhiệt tình, tâm lí, triệt mụn rất ổn, chị chủ dễ thương. Mình là nam và việc chăm sóc da là không thể thường xuyên, nhưng nhờ sản phẩm trị mụn độc quyền của spa, mà mình yên tâm làm việc , ra nắng mà không ngại mụn quay trở lại. Cảm ơn spa nhiều. Bạn Nguyễn Đông: “Mình điều trị mụn bên Lavie Spa được 1 tháng. Tuy không có nhiều thời gian nhưng điều trị ở đây rất tốt. 4 lần điều trị, chi phí rẻ mà da sạch mụn 90%. Giờ mình đã tự tin hơn.”

Lavie Spa - Trị mụn hiệu quả ở Kon Tum

Lavie Spa – Trị mụn hiệu quả ở Kon Tum

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Hẻm 54 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0977 554 343
  • Fanpage: www.facebook.com/korea.clinic.spa/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Ella Home Spa – Chuyên trị mụn hiệu quả

Ella Home spa là một Spa ở KonTum uy tín trong dịch vụ điều trị mụn. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các dịch vụ điều trị mụn tại đây bao gồm: nặn mụn ống tre, nặn mụn ánh sáng sinh học, ủ mụn cám, mụn đầu đen, điều trị mụn thần tốc, Peel mụn viêm, mụn mủ, lăn kim điều trị mụn. Dành cho da có nhiều mụn viêm, mụn dưới da, mụn lâu năm, bạn có thể sử dụng dịch vụ trị mụn bằng phương pháp nặn mụn truyền thống. Gói dịch vụ sẽ bao gồm cả thuốc và nước muối tặng kèm.

Ella Home Spa - Chuyên trị mụn hiệu quả

Ella Home Spa – Chuyên trị mụn hiệu quả

Các bước của dịch vụ bao gồm:

  • Rửa sạch mặt cho khách
  • Xông hơi mặt.
  • Tẩy da chết cho mặt
  • Nặn mụn
  • Lăn ống tre
  • Hút mụn thâm trên mặt
  • Thoa thuốc làm lành vết thương
  • Đắp mặt nạ giảm sưng cho các mụn đã tác động

Chuyên gia ở đây cũng có lời khuyên cho các bạn đang bị mụn về việc đắp mặt nạ đó là nếu bạn đang bị mụn, hãy can đảm đi lấy mụn vì đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Sau khi nhân mụn đã được lấy ra, việc đắp mặt nạ trước hay sau khi nặn mụn đều rất cần thiết. vì đắp mặt nạ trước để kích cồi mụn còn nằm sâu trong da và đắp mặt nạ sau khi nặn mụn, giúp chữa lành da, trị thâm và giúp da căng mịn trở lại, đặc biệt là kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn trở lại.

Ella Home Spa - Chuyên trị mụn hiệu quả

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 0901 909 433
  • Email: ellanguyenkt90@gmail.com
  • Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 17:00

Ngọc Lan Spa – Trị mụn tận gốc Kon Tum

Với phương châm “Sự hài lòng của bạn là khởi nguồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi”, Ngọc Lan Spa luôn mang đến phương thức cá nhân hóa liệu trình để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng dựa trên tiêu chí khoa học và an toàn. Đến với Ngọc Lan Spa bạn sẽ được tư vấn, thăm khám tận tình, chính xác để từ đó có thể lựa chọn được phương pháp trị mụn phù hợp với từng loại da và từng loại mụn. Ngọc Lan Spa là địa chỉ với tiêu chuẩn trị mụn y khoa với bác sĩ da liễu, có phác đồ, và liệu trình điều trị cụ thể, trị mụn tận gốc với chương trình bảo hành da 5 năm cho liệu trình điều trị mụn.

Ngoài liệu trình trị mụn hiệu quả, Ngọc Lan Spa cũng có rất nhiều dịch vụ được khách hàng quan tâm, phải kể đến dịch vụ trị mụn lưng, trị thâm, trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, giảm béo, điêu khắc lông mày, phun môi. Hướng tới những dịch vụ điều trị và chăm sóc dựa trên thành tựu của khoa học và những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh một làn da săn chắc, mạnh khỏe và không lão hóa, Ngọc Lan Spa luôn là một địa chỉ trị mụn được yêu thích tại Kon Tum.

Ngọc Lan Spa - Trị mụn tận gốc Kon Tum 

Ngọc Lan Spa – Trị mụn tận gốc Kon Tum

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Lê Lợi, Thị Trấn Plei Kan, Huyện Ngọc Hồ, Kon Tum
Điện thoại: 0388 857 977
Email: xichlogo01@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dieutrimun360/

Linh Anh Beauty – Spa trị mụn tốt ở Kon Tum

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, nó khiến người ta kém duyên, mất đi vẻ xinh đẹp trẻ trung vốn có, làm người ta cảm thấy tự ti, không muốn đối diện với người khác. Nói không quá khi mụn chính là tác nhân bó hẹp cuộc sống của rất nhiều người. Nhiều người đã vô cùng đau đầu tìm ra những cách trị mụn nhưng không phải ai cũng tìm ra phương pháp phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Kon Tum thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến Linh Anh Beauty, một trong những địa chỉ tin cậy điều trị hiệu quả mụn được nhiều người biết đến.

Linh Anh Beauty - Spa trị mụn tốt ở Kon Tum 

Linh Anh Beauty – Spa trị mụn tốt ở Kon Tum

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Linh Anh Beauty đã có nhiều thành tích nổi bật. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên viên – Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với đa dạng các liệu trình làm đẹp, Linh Anh Beauty đã được đông đảo các sao Việt và khách hàng yêu thích. Đây là một trong những cơ sở trị mụn uy tín nhất hiện nay. Linh Anh Beauty – Tự hào là spa điều trị mụn uy tín, chất lượng được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91 Hàm Nghi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0984 936 957
Email: linhanh9401@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/pxlinhanh/