Phái đẹp luôn là tín đồ thời trang không bao giờ quên làm đẹp, mặc đẹp dù ở bất cứ nơi đâu, kể cả khi ở bên bể bơi hoặc bãi biển đầy cát và nắng. Mùa hè đến là thời điểm chúng ta được chiêm ngưỡng những cô nàng nóng bỏng trong những bộ đồ bơi hút mắt và đầy mê hoặc. Vậy họ thường lựa chọn những thương hiệu áo tắm nào để diện trong mùa hè này? Hãy cùng Topnews tổng hợp những thương hiệu áo tắm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Aquamarine – Thương hiệu áo tắm uy tín nhất Việt Nam

Aquamarine là một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng hiện nay, đây là dòng sản phẩm đến từ công ty TNHH may mặc & kinh doanh đồ tắm Xuân Thu được thành lập ngày 19/05/1975. Với bề dày truyền thống và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về đồ tắm, các sản phẩm của công ty Xuân Thu đã và đang là sự lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng. Hiện nay công ty này có hệ thống phân phối hơn 20 cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn, được xem là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực áo tắm tại Việt Nam và từng bước phát triển ra khu vực Đông Nam Á.

Aquamarine Swimwear

Aquamarine Swimwear – Áo tắm ưa chuộng

Thương hiệu áo tắm cao cấp Aquamarine có mặt trên thị trường từ năm 2006 và đã nhanh chóng nhận được sự phản hồi tích cực của người tiêu dùng. Đây còn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng ưa dùng thương hiệu áo tắm Việt. Bên cạnh đó, với thương hiệu và chất lượng đã được khẳng định, thương hiệu áo tắm Aquamarine còn là sự lựa chọn không thể thiếu trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Áo tắm Aquamarine là người bạn đồng hành, là trang phục chính thức phần thi áo tắm của số đông các cuộc thi sắc đẹp lớn như: Siêu Mẫu Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam, và gần đây nhất là cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, 2016. Sản phẩm áo tắm của công ty dành cho nam, nữ và trẻ em. Đối với áo tắm, các sản phẩm rất đa dạng gồm có:

  • Bikini
  • Tankinis
  • Kiểu váy
  • Kiểu Shorts
  • Một mảnh

Bên cạnh thương hiệu cao cấp Aquanmarine, công ty sở hữu thương hiệu áo tắm Xuân Thu dành cho thị trường tầm trung.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 209-211 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM – Tel: 38275695
  • 192 Điện Biên Phủ, Quận 3, Tp. HCM – Tel: 39321592
  • 1104 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, Tp. HCM – Tel: 39484827
  • TTTM Takashimaya- 65 Lê Lợi, Q. 1, Tp. HCM

Điện thoại: 028 38427105

Website: http://aquamarineswimwear.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/aquamarineswimwear.vn

Camp Cove Swim – Áo tắm được phái đẹp lựa chọn

Camp Cove Swim là một nhãn hiệu đồ bơi của Úc được thiết kế thực hiện, được thành lập bởi Katherine Hampton. Camp Cove Bikini bơi lội kết hợp sự thoải mái, cá tính, tình yêu của phong cách retro của thập niên 70 trở lại với một diện mạo mới hấp dẫn và gợi cảm hơn. Từ gam màu vàng hoa cải rực rỡ, màu nâu gạch ấn tượng và những họa tiết hoa cà (tất cả đều được thiết kế khép kín) đến những mẫu thiết kế theo xu hướng nâng eo, khoe trọn vẻ đẹp của cơ thể bạn. Đây là bộ áo tắm khiến bạn đắm chìm trong khoảng khắc hoài cổ, dưới làn nước trong xanh với những họa tiết que kem Bubble O’Bills đầy thú vị.

Tất cả các mẫu vải được in tại Sydney và được dùng từ các loại vải tái chế thân thiện với môi trường. Bản in của được thiết kế 100% độc quyền cho thương hiệu. Mỗi bộ áo tắm là một công việc của tình yêu, cẩn thận xây dựng và kiểm tra để đảm bảo một sự phù hợp tuyệt vời và tay nghề chất lượng. Giá sản phẩm từ 80 USD.

Bikini quyến rũ và ngọt ngào

Bikini quyến rũ và ngọt ngào

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.campcoveswim.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CampCoveSwim/

ELLE – The Parisian’s Lifestyle Lingerie

ELLE – The Parisian’s Lifestyle là thương hiệu nổi tiếng của Pháp, và những dòng sản phẩm áo tắm, bikini đang được phân phối chính thức tại Pandemos Lingerie Việt Nam. ELLE Lingerie cho ra đời các sản phẩm áo tắm dựa trên 3 tiêu chí thời trang của phụ nữ Pháp: tinh tế, tự tin và năng động. Sự tinh tế được ELLE thể hiện qua những thiết kế ren, xếp li, hoặc vải trơn đơn giản cùng với màu trắng, màu da và đen, nhờ vậy có thể dễ dàng phối hợp với những chiếc áo sơ mi công sở, một cách tinh tế.

 

Sự tự tin được ELLE thể hiện qua thiết kế nâng nhẹ nhàng và chất liệu vải, gọng được chọn lọc theo tiêu chuẩn khắt khe của Pháp, giúp nàng cảm thấy thoải mái, không gò bó và tôn lên vòng 1 đầy đặn. Cuối cùng sự năng động là những mẫu sản phẩm nhắm vào thị yếu của người yêu thích trẻ trung, năng động với thiết kế thể thao, đa dạng về màu sắc với những kiểu dây chéo và dây kiểu, ELLE Lingerie cho nàng thỏa thích phối hợp với áo ba lỗ, hở lưng, hay đơn giản là phối hợp với bộ đồ tập gym.

ELLE Lingerie VN đang tổ chức sự kiện “ELLE loves Summer” diễn ra từ ngày 08/05 – 21/05/2017 tại Lingerie Salon, lầu 2, TTTM Takashimaya. ELLE Swimwear Spring Summer 2017 là bộ sưu tập áo bơi mùa hè mang phong cách đơn giản, hiện đại, thanh lịch vô cùng lãng mạn, nữ tính và tươi tắn cho các nàng ham thích trang phục bơi. Đây là sự kiện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Bikini hai mảnh

Bikini hai mảnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Lầu 2, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 379 53 53
  • Website: https://pandemos.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ELLENoiYVN/

Marysia – Áo tắm đẹp hiện nay

Được thành lập bởi nhà thiết kế người Ba Lan – Maria Dobrzanska Reeves với nguồn cảm hứng bất tận từ vân trên vỏ sò, tất cả các ý tưởng của của sản phẩm được ra đời có hơi hướng của một chiếc vỏ sò. Tính đến nay thì thương hiệu này đã được 6 tuổi, Marysia đã tạo nên một dấu ấn nổi bật của mình với trang phục bên bể bơi cho Reeves.

Nhằm phục vụ tối đa nhất cho khách hàng và làm thỏa mãn người mặc, Marysia rất quan tâm từ chất liệu đến kiểu dáng đảm bảo những vị trí quan trọng sẽ luôn được bảo vệ khỏi ánh nắng Mặt Trời.

Marysia - Thương hiệu áo tắm chất lượng

Marysia – Thương hiệu áo tắm chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://marysia.com/