Bệnh vẩy nến da đầu và một số loại bệnh vẩy nến khác tạo thành một nhóm các bệnh tự miễn rất phổ biến. Một cách để giúp cải thiện sự xuất hiện của bệnh vẩy nến da đầu là sử dụng thuốc bôi. Tuy nhiên, dầu gội trị vẩy nến da đầu chuyên dụng, tương đối dễ sử dụng, cũng là một lựa chọn tốt để giảm thiểu các triệu chứng. Và trong bài viết hôm nay Topnews xin giới thiệu đến bạn các Dầu gội trị vẩy nến da đầu được tin dùng nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Dầu  gội trị vẩy nến – TQHD Da Đầu 260ml – TN070

Da đầu tiết nhiều bã nhờn là môi trường lý tưởng cho vi nấm phát triển quá mức chính là nguyên nhân làm gia tăng sự sừng hóa tế bào, từ đó làm cho da đầu dễ bong tróc gây ra tình trạng gàu, ngứa da đầu và viêm da tiết bã. Dầu gội thảo dược TQHD có tác dụng chống tăng sinh các tế bào biểu bì da đầu và các biểu mô nang tóc, do đó làm giảm sinh sản tế bào sừng. Do vậy, dầu gội thảo dược TQHD giúp giải quyết gàu, ngứa da đầu và viêm da tiết bã.

Dầu gội trị vẩy nến - TQHD Da Đầu 260ml - TN070

Dầu gội trị vẩy nến – TQHD Da Đầu 260ml – TN070

Thành phần: Bồ kết, lá ổi, hoàng bá nam, hoàng đằng, tinh dầu sả, tinh dầu bưởi….

Công dụng:

  • Dầu gội TQHD ngăn ngừa viêm nấm
  • Vảy nến á sừng
  • Bệnh lý da đầu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một lượng dầu gội vừa phải lên tóc ẩm, xoa đều và gội lại bằng nước ấm. Sử dụng hàng ngày.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao.
  • Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và vùng da bị tổn thương
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em.

 

Dầu  gội trị vẩy nến - TQHD Da Đầu 260ml - TN070

Dầu  gội trị vẩy nến – TQHD Da Đầu 260ml – TN070

Dầu gội trị vẩy nến cho da bị gàu mảng – Ducray Kertyol Pso Caprylic Shampoo 125ml

Ducray là một thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre, có mặt trên thị trường từ năm 1930. Ducray phân phối sản phẩm tại hơn 60 quốc gia trên khắp các châu lục, sở hữu một loạt các bằng sáng chế và một danh mục đáng chú ý của các sản phẩm chăm sóc da, da đầu, mái tóc, với tôn chỉ tiên phong đã đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên trên tất cả. Sản phẩm thương hiệu Ducray luôn được các bác sĩ da liễu tin dùng. Và sản phẩm Dầu gội cho da bị gàu mảng, vảy nến Ducray Kertyol Pso Caprylic Shampoo 125ml là sản phẩm nổi bật của thương hiệu.

Thành phần: Water (Aqua), Sodium Trideceth Sulfate, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Lauroamphoacetate, Sulfur, Sodium Chloride, Cocamide Mipa, Salicylic Acid, Fragrance (Parfum), Methylisothiazolinone, Silica, Sodium Shale Oil Sulfonate, Talc.

Công dụng:

  • Làm sạch nhẹ nhàng, không làm tổn thương vùng da đầu đang bị tổn thương do gàu, ngứa.
  • Các thành phần giúp kiểm soát gàu và phục hồi da đầu đang bị ngứa, đỏ, tóc yếu..

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa dầu gội đầu lên tóc đã làm ướt và massage nhẹ da đầu.
  • Để tiếp xúc tối thiểu trong 3 phút, sau đó xả sạch.
  • Gội lại thêm lần 2.
  • Dùng 2 lần/tuần, ít nhất trong vòng 6 tuần.

Lưu ý:

  • Không dùng cho trẻ em dưới 3 tuổi.
  • Tránh tiếp xúc với mắt.
Dầu gội trị vẩy nến cho da bị gàu mảng - Ducray Kertyol Pso Caprylic Shampoo 125ml

Dầu gội trị vẩy nến cho da bị gàu mảng – Ducray Kertyol Pso Caprylic Shampoo 125ml

Dầu gội trị vẩy nến – Dược liệu Antisol

Dầu gội Antisol với Độ pH 6.5 và hơn 10 loại dược liệu tự nhiên tác động làm sạch gàu ngay từ lần gội đầu tiên, hiệu quả sau 07 ngày sử dụng. Với công thức chuyên biệt loại bỏ hoàn toàn gàu, vi nấm malassezia, dùng Antisol đều đặn giúp ngăn chặn tối đa nguy cơ mọi loại gàu quay trở lại đặc biệt là những người bị gàu lâu năm, dùng nhiều loại dầu gội mà vẫn tái phát. Mặc dù không tạo nhiều bọt như các dầu gội hóa chất thông thường do thành phần là dược liệu, Antisol vẫn có khả năng tạo bọt tốt, giúp tiết kiệm lượng dầu gội cần dùng mỗi ngày.

Không còn nỗi lo tóc khô sau khi dùng dầu gội sạch gàu vì Antisol cung cấp các chiết xuất dược liệu, vitamin thẩm thấu vào nang tóc, nuôi dưỡng da đầu từ sâu bên trong, giúp phục hồi da đầu và tóc hư tổn, kích thích mọc tóc sau gãy rụng do gàu, đồng thời giúp tóc chắc khỏe tự nhiên. Đối với những người đang bị bệnh da đầu (nấm đầu, vảy nến, viêm da tiết bã, …) Antisol là sự lựa chọn hoàn hảo để đẩy nhanh tốc độ hỗ trợ điều trị và kiểm soát các biến chứng. Chiết xuất tinh dầu và mùi hương dược liệu tự nhiên, dịu nhẹ từ Antisol sẽ hỗ trợ giảm nhẹ cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thư giãn.

Thành phần và Công dụng:

  • Chiết xuất từ hạt cà rốt, hạt neem, tràm trà Ấn Độ nhập khẩu…, với các thành phần thảo dược thiên nhiên có trong dầu gội AntiSol sẽ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng những sợi tóc khỏe mạnh, không còn xơ rối ở ngọn tóc, phục hồi dần những tổn thương gây ra ở nang tóc (nang tóc ở đây là các sợi tóc chưa rụng nhưng yếu và dễ bị gãy rụng đi).
  • Trong dầu gội thảo dược AntiSol với các nguyên liệu thảo dược nhập khẩu từ Ấn, Mỹ sẽ giúp làm đen tóc bạc tự nhiên, với cơ chế cân bằng các sắc tố melanin từ chân tóc nên kích thích những sợi tóc con mọc lên sẽ đen tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng tóc bạc diễn ra. Ngoài ra, với chiết xuất từ Gurjun có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn giúp ngăn gàu và giảm nấm ngứa hiệu quả cho da đầu.

Đối tượng sử dụng:

  • Người mới bị gàu, bị gàu lâu năm, dùng nhiều loại sản phẩm mà vẫn tái phát
  • Người bị bệnh da đầu (nấm đầu, viêm da tiết bã, vảy nến, …)

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm ướt tóc và da đầu
  • Bước 2: Lấy một ít dầu gội Antisol thoa đều lên tóc và gội nhẹ nhàng. Đảm bảo rằng lượng dầu gội xoa đều khắp đầu. Massage nhẹ nhàng tầm 1 đến 3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu.
  • Bước 3: Sau đó gội, xả sạch lại với nước và lau khô. Dùng dầu gội hằng ngày thay thế dầu gội thông thường để có mái tóc chắc khỏe.
Dầu gội trị vẩy nến - Dược liệu Antisol 

Dầu gội trị vẩy nến – Dược liệu Antisol

Dầu gội trị vẩy nến – DEGO PHARMA 80ml

Dầu gội đầu sạch gàu Dego Pharma với chiết xuất thiên nhiên từ vỏ cây táo dại Zizyphus giúp loại sạch gàu ngứa, nấm da đầu, vảy gàu lâu năm. Nhờ đó, Dego Pharma giúp bạn giữ cho da đầu luôn khỏe mạnh, sạch gàu và không ngứa. Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên nên rất an toàn, không gây kích ứng cho da đầu. Dùng được cho tóc nhuộm và uốn.

Thành phần: Zizyphus Joazeiro Bark Extract Ethanolamine, Sodium Lauryl Sulfate, Ethanol, Sodium Bisulfite, Citric Acid, Pengzhi Red,…

Công dụng: Loại sạch gàu ngứa, nấm da đầu, vảy gàu lâu năm

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy khoảng 3ml sản phẩm thoa đều lên vùng da bị ngứa có gàu hoặc tóc ướt, gãi kĩ để sản phẩm tiếp xúc hoàn toàn với da đầu, sau 3 đến 5 phút gãi lại và gội sạch lại với nước.
  • Da đầu ngứa, nhờn dùng 2 lần/ tuần, dùng liên tục từ 2 đến 4 tuần, trong trường hợp bị nặng, có thể dùng liên tục để đạt hiệu quả.
  • Đối với nữ tóc dày và dài nên sử dụng dầu gội thường làm sạch tóc trước sau đó mới dùng Dego Pharma ở lần gọi cuối (lưu ý: để dầu gội tiếp xúc trực tiếp vào da đầu để có hiệu quả tốt nhất, nên dùng thường xuyên vào những tuần đầu sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả tối ưu nhất).
  • Chỉ định được sử dụng: để gội đầu thường xuyên. Có thể nhanh chóng làm giảm bong vảy gàu mảng trắng và ngứa da đầu, phục hồi hư tổn trên da đầu.

Lưu ý:

  • Để sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, trong quá trình gội đầu phải gãi kỹ trong vòng 3 phút, sau khi ủ 5 phút gãi lại và gội sạch với nước, nên dùng thường xuyên vào những tuần đầu sử dụng sản phẩm
  • Luôn giữ tóc và da đầu khô ráo, tránh tình trạng ẩm ướt da đầu
  • Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, hạn chế uống rượu bia, thường xuyên vệ sinh mũ nón, khăn tắm và vỏ gối. Không sử dụng các loại hóa chất nhuộm tóc. Nên ăn nhiều thực phẩm hữu cơ và giữ gìn sức khỏe thật tốt.
  • Dung tích: 80ml dưới dạng cô đặc
Dầu gội trị vẩy nến - DEGO PHARMA 80ml

Dầu gội trị vẩy nến – DEGO PHARMA 80ml