Nhiều năm trở lại đây, thành phố Đà Nẵng trở thành điểm đến của nhiều khách tham quan du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ là thành phố của những địa điểm du lịch hấp dẫn, Đà Nẵng còn được biết đến là thành phố có những con người thân thiện, hiếu khách. Một thành phố xanh – sạch – đẹp. Chính vì điều đó, đã có rất nhiều trung tâm thương mại mọc lên và phát triển. Sau đây là các trung tâm thương mại được đánh giá là tốt nhất ở Đà Nẵng.

Vincom Plaza Ngô Quyền – Trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng

Vincom Plaza Ngô Quyền tọa lạc ở ngay trung tâm thành phố gần cầu sông Hàn, là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cũng như hiện đại hàng đầu Đà Nẵng. Vincom Plaza Ngô Quyền là điểm nhấn đặc sắc của thành phố trẻ Đà Nẵng với diện mạo trẻ trung, thời thượng, đẳng cấp quốc tế được lấy cảm hứng từ các kinh đô thời trang, ẩm thực trên toàn thế giới như New York (Mỹ), London (Anh), Sydney (Úc), Paris (Pháp), Mylan (Ý),…

Thuộc tập đoàn VinGroup, trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền – một trong chuỗi trung tâm thương mại của Vincom, được ví như một mô hình thu nhỏ với đa dạng sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Không chỉ với không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Ecco, Gurkha, Bata, Valentino Creations, Giordano, Emigo, PNJ,… Vincom còn được biết đến với nhiều hoạt động dịch vụ khác tạo cảm giác thích thú và thư giãn cho khách hàng. Hiện tại, có 25 trung tâm thương mại Vincom được thành lập rải rác từ Bắc vào Nam để phục vụ khách hàng.

Vincom Plaza Ngô Quyền - Trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng

Vincom Plaza Ngô Quyền – Trung tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 99 66 88

Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

GO Đà Nẵng – Trung tâm thương mại Đà Nẵng

GO là cái tên quen thuộc của nhiều người tiêu dùng. Sở dĩ họ biết đến GO như một thói quen vì các sản phẩm của GO luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mô hình chung như các trung tâm thương mại khác,  GO luôn sở hữu một lượng khách cố định từ trong nước cũng như khách du lịch nước ngoài.

Khi đến với thành phố Đà Nẵng du lịch, tham quan hay công tác, thì siêu thị Big C Đà Nẵng sẽ là một địa điểm thuận lợi cho việc mua sắm của du khách. Đây là siêu thị đầu tiên của Big C tại Đà Nẵng, thứ năm tại Việt Nam và là một trong số 860 siêu thị của GO trên toàn thế giới.

Khu vực bán hàng khổng lồ này được chia làm 2 tầng, với tầng trệt gồm các cửa hàng cho thuê chuyên bán các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và tầng trên là siêu thị với số lượng hàng hóa khổng lồ. Ngoài những khu mua sắm rộng lớn thì GO còn là nơi vui chơi, giải trí và ăn uống tuyệt vời cho các bạn.

GO Đà Nẵng - Trung tâm thương mại Đà Nẵng

GO Đà Nẵng – Trung tâm thương mại Đà Nẵng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3666 085

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Lotte Mart Đà Nẵng – Trung tâm thương mại chất lượng

Siêu Thị Lotte Mart Đà Nẵng là một công ty của tập đoàn LOTTE Hàn Quốc, là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hoá, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các hàng hoá khác. Tọa lạc tại Số 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Lotte Mart Đà Nẵng cung cấp mọi nhu cầu cho người dân từ mua sắm đến xem phim, ăn uống, các khu vui chơi.

Lotte Mart Đà Nẵng - Trung tâm thương mại chất lượng 

Lotte Mart Đà Nẵng – Trung tâm thương mại chất lượng

Với lợi thế là tập đoàn lớn thứ 5 tại Hàn, Lotte Mart Đà Nẵng đang ngày càng phát triển hơn khi họ biết lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Chính vì vậy, đã có số lượng lớn người tiêu dùng tin tưởng Lotte cũng như họ thực sự thoải mái khi đến sử dụng các dịch vụ từ Lotte. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt, nhân viên sáng tạo, tận tình với công việc, Lotte Mart Đà Nẵng nói riêng và tập đoàn Lotte nói chung sẽ trở thành trung tâm mua sắm hàng đầu tại Việt Nam cũng như các nước khác. Đây sẽ là điểm đến mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Lotte Mart Đà Nẵng - Trung tâm thương mại chất lượng 

Lotte Mart Đà Nẵng – Trung tâm thương mại chất lượng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6 Nại Nam, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3611 999

Facebook: https://www.facebook.com/LOTTEMartDaNang/

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Parkson Đà Nẵng – Trung tâm mua sắm được khách hàng tin yêu

Parkson Đà Nẵng tọa lạc tại Khu phức hợp Vĩnh Trung Plaza, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, số 255 – 257 đường Hùng Vương, một trong những tuyến đường huyết mạch tại Đà Nẵng. Khu phức hợp gồm khu mua sắm Parkson, siêu thị Big C, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV, đến căn hộ, khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm hội nghị đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của người dân.

Dù chỉ mới khai trương chi nhánh tại Đà Nẵng được hơn 1 năm nhưng Trung tâm Thương mại Parkson Đà Nẵng đã khẳng định mục tiêu hoàn thiện và phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam. Đã có rất nhiều chương trình khuyến mãi khiến khách hàng rất thích thú và tin tưởng ủng hộ. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Parkson Đà Nẵng cũng rất được lòng người tiêu dùng. Hiện tại, Parkson có 9 chi nhánh tại 4 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng. Cùng với sự đầu tư lớn và tâm huyết của mình Parkson Đà Nẵng sẽ là điểm đến đáp ứng mọi yêu cầu bạn cần.

Parkson Đà Nẵng - Trung tâm mua sắm được khách hàng tin yêu

Parkson Đà Nẵng – Trung tâm mua sắm được khách hàng tin yêu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TTTM Vĩnh Trung Plaza B, 255-257 Hùng Vương, Hải Châu 2, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3666 588

Fax: +84 236-3666588
Giờ kinh doanh:
 9h30 – 21h30

Website: https://parkson.com.vn/v3/index.php/vi/about-parkson-vn