Hà Nội vinh dự là 1 trong 10 thành phố mua sắm tốt nhất châu Á do trang TripAdvisor bầu chọn. Bên cạnh những cái tên rất nổi tiếng như New Delhi, Singapore, Tokyo, Seoul,… Hà Nội được xếp thứ 5. Cùng topnews khám phá top trung tâm mua sắm lớn nhất ở Hà Nội nhé!

Tràng Tiền Plaza – Trung tâm mua sắm Hà Nội

Tràng Tiền Plaza là một trung tâm thương mại của quận Hoàn Kiếm, với vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm thủ đô, gần Bưu điện Hà Nội và nhìn ra hồ Hoàn Kiếm. Đây không chỉ là trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất của thành phố mà còn là công trình mang tính lịch sử thể hiện vẻ đẹp và nét văn hóa tinh tế của Thủ đô.

Tràng Tiền Plaza là rung tâm mua sắm sang trọng cao cấp đầu tiên ở Hà Nội với nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, nơi quy tụ của hơn 200 nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, túi xách, giầy dép và phụ kiện nổi tiếng. Có thể kể đến các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Dior, Zegna, BVLGARI và một số thương hiệu quốc tế cao cấp khác.

Không chỉ là địa điểm mua sắm lý tưởng nơi đây còn là tụ điểm vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng. Nơi đây hứa hẹn là điểm đếm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ về thời trang cũng như đồ hiệu.

Địa chỉ: 24 phố Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City ở Hà Nội

Vincom MegaMall nằm trong chuỗi trung tâm thương mại của tập đoàn Vingroup, ) là siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến 230.000 m2. Đây là một quần thể trung tâm thương mại, vui chơi giải trí lớn nhất tại Việt Nam theo mô hình chuẩn quốc tế MegaMall.

Tại đây có bày bán đầy đủ các mặt hàng rất đa dạng và độc đáo từ may mặc đến nội thất, khu ẩm thực và vui chơi giải trí. Không chỉ vậy, nơi đây còn là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay cho không chỉ giới trẻ mà toàn bộ người dân ở Hà Nội.

Tâm điểm của VMM Times City là khu vực mua sắm vô cùng quy mô với đại siêu thị tiêu dùng lên đến hơn 11.500 m2; trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng, các siêu thị điện máy, nội thất,… nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City ở Hà Nội

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City ở Hà Nội

Khu vực nhà hàng ăn uống đa dạng món ăn từ Việt Nam, Hàn, Nhật, Thái, Đài Loan….với gần 100 nhà hàng mang hương vị bốn phương, với các mô hình hoạt động đa dạng, các loại hình ẩm thực phong phú… Phố ẩm thực là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực của các vùng miền trong nước và khắp thế giới trong một không gian độc đáo, mới lạ và thân thiện.

Vincom Mega Mall Time City đặc biệt gây ấn tượng với du khách bởi khu nhạc nước ngoài trời, thủy cung và khu vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em. Bạn sẽ được thỏa sức khám phá thế giới đại dương kỳ thú và được thưởng thức các màn trình diễn của nàng tiên cá, ngắm thợ lặn cho cá ăn. Các chương trình biểu diễn tại Thủy cung cũng được chuẩn bị công phu và đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút thư giãn đặc biệt.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City ở Hà Nội

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Time City ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

AeonMall Long Biên – Trung tâm mua sắm Hà Nội lớn nhất

Dù xuất hiện mới đây nhưng AeonMall Long Biên dần trở thành một trong những trung tâm thương mại hot nhất hiện nay. Với điểm nhấn là Bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON cùng hơn 150 gian hàng chuyên dụng, chúng tôi đem tới cho khách hàng sự đa dạng trong sản phẩm, dịch vụ cùng những trải nghiệm mua sắm thú vị. Cùng với đó, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những tiện ích chu đáo và ấn tượng, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu khách hàng với cung cách phục vụ tận tâm đậm chất Nhật Bản.

Aeon Mall Long Biên chia làm 4 tầng với các tiện ích được phân chia theo từng khu vực. Tầng 1 là chuỗi cửa hàng bách hóa, siêu thị, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 2 được thiết kế thành một không gian riêng với khu vui chơi trẻ em lớn nhất Hà Nội cùng các thương hiệu mua sắm dành riêng cho trẻ nhỏ.

Những người yêu thích ẩm thực sẽ không thể bỏ qua với không gian đa dạng, mang hương vị đặc biệt từ nhiều quốc gia nằm ở tầng 3. AEON MALL còn có cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam CGV, khu Bowling hiện đại ở tầng trên cùng. Đến với Aeon Mall các bạn sẽ được thỏa sức tham gia nhiều trò chơi thú vị, bổ ích, được tham quan mua sắm nhiều món đồ độc đáo. Aeon Mall Long Biên cò rất được lòng giới trẻ bởi đây là một nơi cực kỳ lý tưởng và thích hợp cho hội cuồng ăn chơi và “sống ảo”. Được giới trẻ Hà Nội cứ ưu ái đặt cho nơi này cái tên siêu sang chảnh: Phim trường khổng lồ Aeon Mall, chỉ cần giơ máy lên chụp tách tách là ra ngay ảnh đẹp với “hằng hà sa số” những góc sống ảo đẹp mê hồn.

AeonMall Long Biên - Trung tâm mua sắm Hà Nội lớn nhất

AeonMall Long Biên – Trung tâm mua sắm Hà Nội lớn nhất

Địa chỉ: Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Vincom Center – Bà Triệu thu hút nhiều khách tham quan

Không thể phủ nhận chuỗi trung tâm của Vincom Center luôn mang đến những điều ngạc nhiên và trải nghiện thú vị cho khách hàng. Với hệ thống siêu thị rộng lớn, khu trò chơi sôi động, các gian hàng ăn uống kiểu Châu Âu, khu chiếu phim hiện đại. Dù ra đời lâu năm Vincom Center – Bà Triệu vẫn là điểm thu hút khách bậc nhất bất kể thời điểm nào trong năm.

Vincom Center Bà Triệu gồm 2 tháp A và B có các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Tòa tháp gồm 3 cao ốc liên thông nằm ở vị trí gần trung tâm của thành phố Hà Nội, cách Hồ Gươm chưa đầy 2 km về phía Nam. Hiện nay, tòa tháp là một trung tâm thương mại cao cấp mua sắm giải trí sầm uất bên cạnh khối văn phòng và khu căn hộ cao cấp

Đừng vội choáng ngợp vì giá cả vì đây là khu tổ hợp mua sắm với tất cả các tiện ích được thiết kế, trang trí theo phong cách rất hiện đại. Chẳng cần băn khoăn xem Vincom Bà Triệu có thỏa mãn được cả nhu cầu về vui chơi, giải trí hay không đâu các bạn ơi! Cũng không hề thua kém Royal City, Times City,… Vincom Bà Triệu nổi tiếng với trung tâm Game Center – nơi quy tụ nhiều trò chơi hấp dẫn, thu hút mọi lứa tuổi. Không chệch đi đâu được nếu tung hô nơi đây là “thiên đường ăn uống” cực hấp dẫn, cực đa dạng và cực ngon với đầy đủ các món là đặc trưng của nhiều quốc gia.

Vincom Center - Bà Triệu thu hút nhiều khách tham quan

Vincom Center – Bà Triệu thu hút nhiều khách tham quan

Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội