Cháo dinh dưỡng với hương vị thơm ngon là món ăn khá quen thuộc và được yêu thích của các bé nhỏ. Chính vì vậy trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng. Nhưng bạn đang lo lắng không biết nơi nào bán cháo ngon sạch, cho bé nhà mình? Bài viết sau đây của topnews sẽ giúp bạn tìm được các cửa hàng cháo dinh dưỡng chất lượng nhất tại tỉnh Hải Dương.

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương – Pika Pika

Tự hào là thương hiệu tiên phong cho mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam, Pika Pika đã và đang chinh phục thành công vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và sự cầu toàn săn sóc của người mẹ Việt. Với hơn 41 chi nhánh, mang tới trẻ em Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng có chất lượng hảo hạng được sự công nhận từ khách hàng, đối tác và giới truyền thông.

Cháo Pika Pika tự hào:

  • Tiên phong mô hình cháo dinh dưỡng cao cấp tại Việt Nam
  • Nguyên liệu tự nhiên 100% – hương vị thượng hạng với mức giá phải chăng
  • Không chất bảo quản. Không dùng lại nguyên liệu lưu trữ qua ngày

Pika Pika mang đến cho bé những tô cháo dinh dưỡng thơm ngon, với nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng và công thức chế biến độc quyền đã được hàng chục ngàn bà mẹ Việt tin dùng.

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương - Pika Pika 

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương – Pika Pika

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 534 Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0326 868 699
Email: pikapika.nguyenvanlinh@gmail.com

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương – Toàn Thu

Là đơn vị bán cháo dinh dưỡng chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo, Cháo dinh dưỡng Toàn Thu là cái tên khá quen thuộc với nhiều bà mẹ bỉm sữa tại Hải Dương. Cháo dinh dưỡng Toàn Thu dùng công thức riêng được tư vấn bởi chuyên gia dinh dưỡng để chế biến trên 20 món thức ăn dinh dưỡng cho trẻ em, rau củ quả tự nhiên có nguồn gốc đảm bảo vệ sinh. Với thực đơn cháo dinh dưỡng toàn đồ tươi sống, thực đơn thì đa dạng cùng rất nhiều loại rau củ quả siêu nhiều vitamin: cải ngọt, đậu hà lan, hạt sen, khoai lang tím, đậu xanh, cà rốt, củ dền.

Kèm thêm thực đơn đa dạng món hàng ngày: Bồ câu, sườn non, tôm, cua, lươn, cá hồi, cá quả, tim, bò, lợn, gà ác… lúc nào cũng đầy đủ các mẹ nhé. Luôn đảm bảo sạch thơm ngon và bổ dưỡng rất an toàn nên ba mẹ cứ yên tâm chọn cháo dinh dưỡng tại Cháo dinh dưỡng Toàn Thu để bổ sung món ăn hàng ngày cho bé yêu của mình.

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương - Toàn Thu

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương – Toàn Thu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thượng Sơn, Tái Sơn, Tứ Kỳ, Hải Dương
  • Đại Đình, Ngọc Kỳ, Tứ Kỳ, Hải Dương

Điện thoại: 0367 738 687 & 0985 917 415

Cháo Dinh Dưỡng – Hương Ngọc Mai

Cháo Hương Ngọc Mai chuyên cung cấp cháo dinh dưỡng, soup, ruốc cho bé. Cháo Hương Ngọc Mai có các combo cháo dinh dưỡng độc đáo mỗi ngày với 2 loại cháo cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra còn các loại ruốc, thuốc ho từ thiên nhiên, hũ dinh dưỡng cho bé,…

Cháo Hương Ngọc Mai có menu đa dạng như: cháo thịt heo, cháo thịt bò, cháo lươn, cháo chim câu,… và được thay đổi luôn phiên, mẹ có thể yên tâm lựa chọn những bát cháo ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho con mỗi ngày. Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai có điểm đặc biệt cháo tươi ngon, không nước hầm xương, rau củ hữu cơ nguyên chất, không chất tạo ngọt. Cháo dinh dưỡng Hương Ngọc Mai hương vị tươi ngon – Dành cho mọi lứa tuổi.

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương - Hương Ngọc Mai

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương – Hương Ngọc Mai

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51B Nguyễn Quý Tân, TP Hải Dương
Điện thoại: 0359 365 900

Cháo Dinh Dưỡng – Babuu

Không nằm ngoài danh sách này, Tiệm Cháo BaBuu cũng là một trong những thưởng hiệu cháo hiện rất được ưa chuộng tại Hải Dương và được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn để có bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho con yêu.
Ở hệ thống các cửa hàng của BaBuu có những bát cháo thơm ngon, đa dạng hương vị và là sự kết hợp có khoa học của những loại thực phẩm cần thiết, chất lượng. Không chỉ cung cấp trọn vẹn dinh dưỡng cho con, đội ngũ BaBuu còn mong muốn từng bát cháo sẽ giúp mẹ thảnh thơi hơn, bé thì phát triển toàn diện hơn.

Cháo Dinh Dưỡng - Babuu

Cháo Dinh Dưỡng – Babuu

BaBuu đáp ứng chất lượng bữa ăn cho bé, với nguyên liệu nấu cháo phải đảm bảo: tươi, sạch, giàu chất. Babuu cam kết thực phẩm 100% đồ tươi, không chất bảo quản giữ trọn vị tươi ngon đã được rất đông đảo các bé ở nhiều gia đình trên cả nước trải nghiệm và phản hồi rất tốt, khi các bé ăn cháo, Babuu đã nghiên cứu sản phẩm rất kỹ để các bé ăn mà sau chỉ nhớ đến cháo dinh dưỡng của Babuu, mà ăn hoài không bị chán, lý do đơn giản vì Babuu liên tục thay đổi menu khẩu vị cho các bé.

Chính vì thế, nếu mẹ đang tìm hương vị mới lạ, ngon lành lại siêu bổ dưỡng cho con, thì có thể ghé thăm Tiệm Cháo BaBuu và chọn ngay những món cháo đặc biệt tại đây nhé

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương - Babuu

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Hải Dương – Babuu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 114 Trương Mỹ, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0975 928 644
Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-cháo-Babuu-114-Trương-Mỹ-TP-Hải-Dương-108663754946044/

Cháo Dinh Dưỡng – Bé Cưng

Nếu mẹ đang băn khoăn việc cháo mẹ nấu bé ăn ít hoặc sợ không đủ chất thì có thể tham khảo quán Cháo Bé Cưng. Từ cách chế biến khoa học, bài bản và chú trọng vào dinh dưỡng cho các bé. Cửa hàng cháo này đã giúp các mẹ yên tâm hơn trong những ngày đổi món cho con yêu của mình.

Với thực đơn đa dạng nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo hạt sen, cháo chim câu, cháo yến, cháo sườn, cháo thịt bò, thịt lợn, cháo tim cật,… luôn được thay đổi và luân phiên hàng ngày. Mang đến những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho bé yêu của bạn.

Bên cạnh đó, cháo tại Cháo dinh dưỡng Bé Cưng đảm bảo vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cửa hàng luôn cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu nên luôn đảm bảo an toàn cho bé.

Cháo Dinh Dưỡng - Bé Cưng

Cháo Dinh Dưỡng – Bé Cưng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 393 Nguyễn Văn Linh, TP Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0383 480 138
Email: trinhhongnhunghy92@gmail.com