Nền ẩm thực Thái Lan không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà còn thu hút đông đảo các thực khách ở mọi nơi.Hiểu được điều đó, Đà Nẵng đã tái hiện lại các ẩm thực Thái ngay tại thành phố biển xinh đẹp này để các thực khách gần xa có thể được thưởng thức trọn vẹn các món ăn Thái mà không cần phải đi Thái Lan. Cùng Topnews khám phá top 10 nhà hàng Thái Đà Nẵng ngon nhất nhì từng biết nhé!

1. Thai Market – Nhà Hàng Thái ngon nhất Đà Nẵng

  • Địa chỉ : 46 Thái Phiên, Hải Châu Đà Nẵng.

Thai Market thuộc một trong những cơ sở chuỗi nhà hàng Thai Market chuyên về các món Thái Lan.Những nguyên liệu và gia vị của nhà hàng đều được nhập trực tiếp từ Chiangmai nên món ăn sẽ có hương vị chua chua cay cay hòa quyện lại chuẩn vị Thái . Nhà hàng có thực đơn siêu hấp dẫn và đa dạng món ăn cho thực khách tha hồ lựa chọn. Đặc biệt là giá cả món ăn  hợp lí, không gian quán rộng rãi, nhộn nhịp, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo,nhiệt tình rất đáng để thử.

2. My Thái Restaurant – Món ngon đậm đà vị

  • Địa chỉ : 379 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Đến với My Thái Restaurant, nhà hàng sẽ chiêu đãi các thực khách với menu các món đa dạng mang đậm hương vị Thái(chua chua,cay cay,..)trong không gian gần gũi, thân mật . Các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống, kết hợp các loại gia vị, thảo dược và quan trọng là công thức chế biến độc đáo đã tạo ra các món ăn cuốn hút ,hấp dẫn thực khách.

3. The Thai Cuisine Đà Nẵng – Ẩm thực Thái “ăn quên lối về”

  • Địa chỉ : Lô A26 Đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Thật là thiếu sót khi các tín đồ ẩm thực Thái lại bỏ lỡ địa điểm này.The Thai Cuisine hứa hẹn mang đến một làn gió mới bằng những món ăn đúng chuẩn xứ Chùa Vàng kết hợp các món cocktails lạ ,độc đáo dễ khiến thực khách phải đổ gục.Chần chừ gì mà không ghé nhà hàng thử ngay nào!

Ẩm thực Thái "ăn quên lối về"

Ẩm thực Thái “ăn quên lối về”

4. Sawatdee Thaifood Restaurant

  • Địa chỉ :404 Nguyễn Tri Phương,Quận Hải Châu, Đà Nẵng

awatdee Thaifood restaurant cũng là một trong những địa điểm món Thái được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Thực đơn nhà hàng có nhiều món ăn hấp dẫn với hương vị chua chua,cay cay chuẩn Thái.Các món nổi bật ở đây như :Tom Yum Kung, Cà ri MAYs với 4 loại cà ri ,cơm chiên trái thơm độc đáo và lạ mắt,Tom Kha,Somtum và còn rất nhiều món đa dạng phục vụ cho thực khách.

5. Kin Kin Thái Food

  • Địa chỉ : 59 Tôn Thất Đạm, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Kin Kin Thai Food là nơi đem đến những món ăn chuẩn vị Thái ngay trong lòng Đà Nẵng bởi các món ăn được tạo ra chính đầu bếp người Thái.Ông khó tính trong lựa chọn nguyên liệu và gia vị và sự tâm huyết trong cách chế biến món ăn nên các món ăn đều ngon,hấp dẫn các thực khách bốn phương.Các món ăn nổi bật làm nên thương hiệu cho Kin Kin Thaifood là Pad Thái, Tom Yum, Thịt heo nướng Thái, Kem chuối chiên.

Kin Kin Thái Food

Kin Kin Thái Food

6. Tuk Tuk- Xương má hàm đúng điệu Thái Lan 

  • Địa chỉ : 166-188 Bạch Đằng.

Tuk Tuk là quán ăn đường phố chuyên phục vụ đồ ăn thái và đặc biệt là món xương má hàm cay ngon đúng điệu Thái không lẫn vào đâu được.Quán được đông đảo các bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích và còn thu hút các thực khách đến ăn. Bí quyết cho món ăn này ngoài thịt xương má hàm mềm ngon ra thì nước chấm là thứ chính.Nước chấm được đầu bếp làm từ công thức học được từ bên Thái Lan nên ngon đúng điệu, một chút chua,cay cay đậm vị làm cho thực khách ăn rồi muốn ăn thêm nữa.

Món ăn Thái yêu thích nhất

Món ăn Thái yêu thích nhất

7. Khu ẩm thực Đà Nẵng Food Center

  • Địa chỉ :A30 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng.

Food Center tọa lạc trong tòa nhà Đà Nẵng Riverside với không gian rộng rãi,thoải mái,sạch sẽ. Thực đơn ở đây là các món ăn đường phố mang đậm hương vị Châu Á,đặc biệt là Thái Lan.Món ăn được chế biến ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh .

8. Nhà hàng Thái Đà Nẵng AROY

  • Địa chỉ : Lô 15 Nguyễn Sinh Sắc,Liên Chiểu ,Đà Nẵng.

Thái Aroy nằm trong những địa điểm nhà hàng Thái ngon nổi tiếng Đà Nẵng.Các món ăn ở đây được chính đầu bếp chính gốc Thái Lan kết hợp tạo ra những đặc sắc của món ăn Thái.Thực đơn ở đây được rất nhiều thực khách ưa chuộng và yêu thích với các món Tom Yum Kung,Pad Thái,Cơm chiên trái thơm…

9. Somtam Thai Bistro – Nhà Hàng Thái “ăn là nghiện”

Địa chỉ :84 Nguyễn Chí Thanh,Hải Châu, Đà Nẵng.

Đến với Somtam Thai Bistro, nhà hàng sẽ chiêu đãi các thực khách với gần 100 món ăn khắp 4 miền Thái Lan từ phong cách hoàng gia đến đường phố.Các món ăn là sự kết hợp độc đáo giữa các gia vị ,thảo dược cùng với nguyên liệu tươi, ngon tạo ra món ăn có đầy đủ các vị chua,cay,mặn mà,thấm tháp, một ít vị đắng ắt hẳn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm thú vị về các ẩm thực này.

10. Bangkok Cuisine

Địa chỉ : 317 Phan Châu Trinh,Bình Hiên, Hải Châu,Đà Nẵng.

Bangkok Cuisine thuộc top những nhà hàng Thái được lòng thực khách sành ăn bởi đồ ăn không chỉ ngon,giá phải chăng ,không gian ấm cúng .Menu ở đây đa dạng với các món nổi tiếng: Xôi Xoài,Lẩu hải sản chua cay,Pad Thái…khiến thực khách quên lối về luôn đó.

Ẩm thực Thái ngon khó cưỡng

Ẩm thực Thái ngon khó cưỡng

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng Thái Đà Nẵng chất lượng nhất. Cùng bạn bè của mình ghé ngay nhà hàng Thái để thưởng thức món ăn ngon nhé!