Bạn đang tìm mua linh kiện điện tử tại Đà Nẵng nhưng không biết ở đâu bán? Bạn muốn mua linh kiện chất lượng cao với mức giá tốt? Bạn đang tìm nơi bán linh kiện chính hãng? Vậy hãy để Topnews giới thiệu cho bạn những Cửa hàng linh kiện điện tử Đà Nẵng uy tín, chất lượng nhé!

Cửa hàng linh kiện điện tử – Chip Việt uy tín Đà Nẵng

Cửa hàng đầu tiên được khai trương vào năm 2009, tới nay Chip Việt đã có ba trụ sở đi vào hoạt động ổn định. Vì thế không khó để các bạn nhìn thấy Chip Việt trên đường phố Đà Nẵng. Là địa chỉ chuyên phân phối các linh kiện điện tử, toàn bộ các linh kiện cửa hàng có sẵn đều được cập nhật trên trang web với các thông tin về giá, tỉ lệ có sẵn trong kho. Khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hay đặt hàng online qua website Chip Việt, cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi bạn yêu cầu. Đối tác của cửa hàng hướng đến là những khách hàng có nhu cầu thay mới các linh kiện hay những công ty… những sản phẩm/dịch vụ chất lượng có giá trị thiết thực với người tiêu dùng.

Chip Việt chuyên cung cấp vật tư, thiết bị, linh kiện trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa, Led trang trí – chiếu sáng, điện mặt trời và thiết bị thông minh. Ngoài ra, tại đây còn nhận thiết kế, thi công, sửa chữa và lắp đặt các sản phẩm điện tử tại nhà. Kèm theo đó là dịch vụ bảo trì tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, cửa hàng điện tử Chip Việt này còn nhận tư vấn lắp đặt điện mặt trời hòa lưới.

Cửa hàng linh kiện điện tử - Chip Việt uy tín Đà Nẵng

Cửa hàng linh kiện điện tử – Chip Việt uy tín Đà Nẵng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ðịa chỉ:

  • 419 Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 173 Triệu Nữ Vương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 41 Đoàn Thị Điểm, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0779 173 419 & 0785 173 419 & 0784 260 484

Email: dientuchipviet@gmail.com

Website: www.chipviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LinhKienDienTu.UyTin.ChatLuong.GiaTot/

Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

Điện tử Bách Việt – Cửa hàng linh kiện điện Đà Nẵng tốt

Tại Điện tử Bách Việt có nhiều loại linh kiện sản phẩm khác nhau, đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Ví dụ như: Vi điều khiển – Vi xử lý, Cảm biến, Module, Linh kiện điện tử, Nguồn, Dụng cụ – thước đo – Đồng hồ, LCD, Led 7 đoạn, Led Ma trận, Biến tần, thiết bị công nghiệp, Động cơ, Mô hình, Điều khiển… Ngoài ra, tại đây còn thường xuyên nghiên cứu và tư vấn các giải pháp công nghệ mới như các vấn đề liên quan IOTs , Smart home, Smart garden.

Đối với những khách hàng mua với số lượng lớn đến Điện tử Bách Việt sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt về giá cả cũng như các dịch vụ ưu tiên khác. Với những hóa đơn trên 200.000đ, khách hàng nhận ngay ưu đãi vận chuyển miễn phí nội thành Đà Nẵng. Cửa hàng còn có các dịch vụ: giao hàng trước thanh toán sau, bảo hành uy tín.

Điện tử Bách Việt - Cửa hàng linh kiện điện Đà Nẵng tốt

Điện tử Bách Việt – Cửa hàng linh kiện điện Đà Nẵng tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0981 949 841 & 023 6389 9354 & 0984 404 841

Email: dientubachviet@gmail.com & sales@dientubachviet.com & cskh@dientubachviet.com
Website: https://dientubachviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dientubachvietdanang/

Điện tử Việt Đức

Điện tử Việt Đức là cửa hàng chuyên bán sỉ, bán lẻ các loại linh kiện điện tử, thiết bị điện tử. Đến đây, quý khách sẽ được mua những món hàng có chất lượng tốt nhất với mức giá giảm giá chưa từng có. Chuyên cung cấp linh kiện điện tử như module – mạch điện tử, IC – linh kiện bán dẫn, nguồn – LED quảng cáo, tụ điện, điện trợ – biến trở – cuộn cảm, phụ kiện và đồ nghề,… Cửa hàng luôn luôn cập nhập các sản phẩm mới, vậy nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được món đồ mình cần mua tại đây.

Ngoài dịch vụ đặt hàng trực tuyến thì tại cửa hàng của Điện tử Việt Đức còn có dịch vụ sửa chữa, đào tạo lập trình vi điều khiển, hay nhận đặt hàng theo yêu cầu, nhận gia công cơ khí. Các loại linh kiện điện tử đảm bảo uy tín chất lượng với giá cả phải chăng ship hàng toàn quốc. Đến với điện tử Việt Đức, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng, chi tiết, ân cần và vui vẻ.

Điện tử Việt Đức

Điện tử Việt Đức



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 698 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6373 5693 & 0976 908 138

Email: dientuvietducdn@gmail.com
Website: https://dientuvietduc.com/

Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

Shop Điện – Điện Tử Việt Nam

Shop Điện – Điện Tử Việt Nam cung cấp các sản phẩm linh kiện điện tử đa dạng và đa chất lượng. Với các mức giá khác nhau, sự đa dạng trong thương hiệu sản phẩm cung cấp, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua sắm. Luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đem lại sự an toàn và đảm bảo cho khách hàng.

Cung cấp linh kiện điện – điện tử, các loại máy cnc… nhận sửa chữa máy móc ,đồ điện tử các loại, giảng dạy vi điều khiển, lập trình, chế tạo mạch. Với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và đa dạng. Ngoài ra Shop Điện – Điện Tử Việt Nam còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, nhanh nhạy, am hiểu các sản phẩm và xử lý tình huống nhanh chóng. Được coi là một trong những shop uy tín không chỉ ở Đà Nẵng mà còn trên cả nước.

Shop Điện – Điện Tử Việt Nam

Shop Điện – Điện Tử Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Lê Tấn Trung, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0937 833 109
Email: tkcn118@gmail.com
Website: https://diendientuvn.com/

Linh kiện điện tử VIETNIC

Linh kiện điện tử VIETNIC cũng là một trong những địa chỉ bán linh kiện điện tử uy tín tại Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp: Linh kiện điện tử – Linh kiện công suất – Linh kiện máy hàn – Phụ kiện điện tử, Arduino – Modules – KIT Arduino – Phụ kiện Arduino – Robotics – Board hỗ trợ IoT, LED quảng cáo – Nguồn LED – Nguồn công nghiệp, Cung cấp Biến tần – Servo driver – PLC – HMI – Thiết bị đóng cắt công nghiệp.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn có dịch vụ kĩ thuật như sửa chữa, bảo trì thiết bị công nghiệp, tư vấn và lắp đặt, giải pháp tự động. Đối với quy trình mua sản phẩm tại cửa hàng, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online. Với những khách hàng mua online, bạn sẽ chỉ thanh toán sau khi chắc chắn rằng hàng đạt chất lượng tốt.

Linh kiện điện tử VIETNIC

Linh kiện điện tử VIETNIC

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 816 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 601 343
Email:
 dientuvietnic@gmail.com
Website:
 https://www.vietnic.vn/
Fanpage:
 https://www.facebook.com/www.vietnic.vn/