Mùa cưới đang đến gần, bạn đang loay hoay lên ý tưởng cho bộ hình cưới của mình. Đà Nẵng có rất nhiều điểm chụp ảnh đẹp, khung cảnh lãng mạn, nên thơ Như Bà Nà Hill, Hồ Xanh, Bãi Bụt, Biển Mỹ Khê…Cùng topnews khám phá những địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất Đà Nẵng nhé!

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Cầu Tình Yêu

Cầu tình yêu ở Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng trên thế giới. Đây là nơi minh chứng, ước hẹn cho các đôi lứa, ý nghĩa của ổ khóa tình yêu thể hiện một tình yêu bền chặt, vĩnh cửu. Chính vì vậy, cây cầu là địa điểm chụp ảnh cưới được lựa chọn nhiều nhất của các cặp đôi.

Lý do mà bạn nên chọn chụp ảnh cưới tại Cầu Tình Yêu:

  • Cầu tình yêu nằm giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, vì vậy khi quay chụp từ đây, bạn có thể thấy rất nhiều phong cảnh đẹp, nổi tiếng của thành phố.
  • Đặc biệt, bên cạnh cầu tình yêu có du thuyền Hạnh Phúc – du thuyền lấy cảm hứng từ bộ phim Titanic, vừa tạo cảm giác lãng mạn lại vô cùng đẹp. Là nơi minh chứng của biết bao cặp đôi đẹp.
  • Không chỉ hút du khách vào ban ngày mà về đêm cũng là lựa chọn tuyệt vời bởi những ánh đèn lung linh phản chiếu ánh sáng xuống mặt sông tạo thành một khung cảnh lãng mạn, huyền ảo mà bất kỳ cặp đôi nào cũng không thể rời mắt.
  • Vào dịp lễ du khách tham quan thường khá đông nên sẽ gây khó khăn cho buổi chụp ảnh. Vì vậy, hãy chọn ngày phù hợp để cặp đôi có được bộ ảnh cưới như ý nhất.
Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng - Cầu Tình Yêu

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Cầu Tình Yêu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phía Đông sông Hàn, Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Biển Sơn Trà

Sơn Trà có vị trí vô cùng đẹp, tựa lưng vào núi quay mặt ra biển rộng bao la. Biển ở đây được mẹ thiên nhiên ưu đãi, nước trong vắt, bãi cát trắng trải dài mịn màng kết hợp cùng nắng gió là địa điểm vô cùng tuyệt vời cho bạn chụp hình cưới.

Lí do bạn nên có những tấm hình chụp tại biển Đà Nẵng:

  • Biển luôn mang đến cho chúng ta cảm giác bao la, vĩ đại, gió biển mát xua tan những mệt mỏi, thổi bùng ngọn lửa yêu thương. Đặc biệt, không gian mở sẽ giúp nhiếp ảnh gia có thêm nhiều khoảnh khắc sáng tạo đầy ngẫu hứng cho ra những bức hình tuyệt đẹp. Một vài phụ kiện đi kèm như cổng hoa, bàn cưới đặt chai rượu vang hay chỉ đơn giản là đi chân trần đùa giỡn với sóng…các cặp đôi chắc chắn vô cùng rạng rỡ, nổi bật khi vào hình.
  • Biển Sơn Trà luôn sạch đẹp, không có rác. Với ý thức bảo vệ môi trường cực kì tốt của người dân nơi đây, hãy cứ yên tâm tạo dáng để có những bức ảnh ưng ý nhất mà không phải phiền lòng về rác thải. Khung cảnh đẹp, không phải chỉnh sửa photoshop nhiều sẽ làm cho hình của bạn đẹp tự nhiên.
  • Địa điểm chụp hình đẹp là thế nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần bạn có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường sau khi chụp hình là được.
Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng - Biển Sơn Trà

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Biển Sơn Trà

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bờ biển dọc đường Trường Sa, Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Phim Trường Châu Âu, Thuận Phước Field

Nếu muốn thay đổi một chút, bạn có thể chọn phim trường để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Phim Trường Châu Âu Đà Nẵng – Thuận Phước Field là địa chỉ mới nhưng vô cùng nổi tiếng, tạo nên một cơn sốt tại Đà Nẵng.

Lí do bạn nên chụp hình tại Phim Trường Châu Âu Đà Nẵng – Thuận Phước Field:

  • Khung cảnh làng quê châu Âu cổ điển xinh đẹp ngay giữa lòng Đà Nẵng. Với không gian rộng lớn cùng sự bài trí vô cùng sáng tạo và độc đáo, Thuận Phước Field đang thu hút rất nhiều bạn trẻ tới chụp hình check in và là lựa chọn lí tưởng cho các cặp đôi chụp hình cưới.
  • Cực kì nhiều bối cảnh đẹp. Bạn sẽ là những cô dâu, chú rể đẹp nhất khi nắm tay nhau đi dạo trong làng quê Châu Âu nơi đặc trưng với những chiếc cối xay gió, xa xa là những ngôi nhà nhỏ được bao bọc bởi khu vườn cùng dãy hàng rào sơn màu trắng; Cánh đồng cỏ mênh mông hay những chiếc xe ô tô đời cũ nhưng chất vẫn chạy dọc khắp con đường đất. Chẳng phải đi đâu xa xôi, các cặp đôi cũng có thể có hàng trăm tấm ảnh xinh lung linh ở vườn hoa Anh đào ngay tại Đà Nẵng.
  • Giá vé khá dễ chịu, tất cả dịch vụ chụp hình với thú nuôi đều miễn phí.
Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng - Phim Trường Châu Âu, Thuận Phước Field

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Phim Trường Châu Âu, Thuận Phước Field

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Hữu An, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Hồ Xanh

Hồ xanh không phải là địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng nơi đây lại được biết đến là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng. Địa điểm này nằm gần núi Sơn Trà, nơi có những hàng cây dại nhiều màu sắc đẹp mắt theo mỗi mùa thay lá, thường chỉ có người dân địa phương và dân chụp ảnh mới biết tới.

Lí do bạn nên chọn Hồ Xanh:

  • Hồ xanh có khung cảnh rộng lớn, mặt hồ phẳng lặng phản chiếu màu nước xanh biếc như ngọc, màu sắc tự nhiên sẽ tạo nên những bức hình tuyệt đẹp, không cần chỉnh sửa nhiều.
  • Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh tại Hồ Xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây khiến lòng người tràn trề cảm xúc, làm bức ảnh mờ mờ ảo ảo như một thiên đường. Vào những ngày nắng nhẹ, khung cảnh tại Hồ Xanh hiện lên kì ảo, thấy rõ từng tia nắng long lanh len lỏi qua các kẽ lá hay phản chiếu từ hồ nước. Sự thay đổi hình thái của Hồ Xanh theo thời điểm tạo nên nét riêng độc đáo luôn mang sự hấp dẫn khó tả.
  • Từ hồ xanh, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm chụp hình tiếp theo.
  • Không mất vé vào chụp, nếu sử dụng thuyền, bè bạn chỉ phải trả một khoản tiền nho nhỏ.
Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng - Hồ Xanh

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Hồ Xanh

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Bãi Rạng

Bãi Rạng Đà Nẵng được xem là một trong những bãi biển hoang sơ nhưng đẹp nhất của bán đảo Sơn Trà. Nơi đây không chỉ hấp dẫn hàng ngàn lượt khách ghé thăm mà còn là điểm đến thu hút của các cặp đôi để chụp ảnh cưới.

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng - Bãi Rạng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Bãi Rạng

Lý do nên chọn Bãi Rạng Đà Nẵng là nơi để chụp ảnh cưới:

  • Bãi Rạng được bao bọc bởi dải đồi kéo dài với rặng cây xanh ngát, với không khí thoáng đãng, trong lành ở bán đảo Sơn Trà rất thích hợp cho những buổi quay chụp.
  • Sau khi trả vé vào có thể thỏa mái chọn lựa các góc chụp, với tầm view bờ biển hay những mỏm đá nhấp nhô sẽ tạo cho bộ ảnh thêm phong phú.
  • Khi đến được với nơi đây các sẽ không thấy tiếc công sức của mình bỏ ra bởi những cảnh đẹp nơi đây tựa như chỉ có trong phim mà mình vừa nhìn thấy được.
  • Đặc biệt cần lưu ý vì để đến được với Ghềnh Bàng ekip và cặp đôi sẽ gặp chút vấn đề về đường đi, Ghềnh Bàng gồ ghề và khá dốc.
Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng - Bãi Rạng

Địa điểm chụp hình cưới đẹp Đà Nẵng – Bãi Rạng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Sa, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng