Kính áp tròng (contact lens) đang trở thành một trong những vật dụng được ưa chuộng bởi giới trẻ Việt Nam. Kính áp tròng có chức năng giống kính cận thông thường nhưng gọn nhẹ và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, kính áp tròng còn có chức năng tô điểm cho đôi mắt với nhiều màu sắc cùng độ giãn tròng khác nhau giúp mắt của thân chủ to và long lanh hơn trong nháy mắt. Tuy nhiên, nếu sử dụng kính áp tròng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sẽ gây tổn hại không nhỏ đến thị lực của chúng ta. Để các bạn an tâm trong việc làm đẹp, Topnews sẽ gợi ý cho bạn danh sách các địa chỉ mua kính áp tròng chất lượng nhất Hải Phòng.

Mua kính áp tròng chất lượng – Vivimoon Hải Phòng

Thị trường tràn ngập các shop online bán kính áp tròng giá rẻ không rõ nguồn gốc, mặc dù ra đời muộn hơn các shop này, Vivimoon vẫn nhanh chóng vượt mặt về danh tiếng và lượng khách hàng thân thiết, bởi Vivimoon là hệ thống kính áp tròng nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc 100%, phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, Vivimoon hoàn tiền 100 lần giá trị sản phẩm.

Tại Vivimoon Hải Phòng, hiện có hơn 50 mẫu kính áp tròng – nhiều nhất thị trường Việt Nam, từ kính áp tròng trong suốt đến kính áp tròng nâu dịu dàng, xám cá tính, xanh ấn tượng,…. Chính vì vậy, dù bạn là ai và có sở thích như thế nào, đến với Vivimoon, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu kính áp tròng yêu thích, phù hợp với bản thân.

Mua kính áp tròng chất lượng - Hải Phòng

Mua kính áp tròng chất lượng – Hải Phòng

25.000+ khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Vivimon, vì:

  • Cam kết: bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lens rách, xước, cộm.
  • Nguyên liệu Silicone Hydrogel cao cấp siêu mềm, cho cảm giác ĐEO ÊM NHƯ KHÔNG ĐẾN 12 GIỜ
  • Giữ ẩm và thẩm thấu Oxy tốt gấp 5 lần lens thông thường nhờ công nghệ NanoTech và công nghệ NanoOxygen
  • Công nghệ Blue light Cutting: Chống ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, đặc biệt phù hợp với người hay sử dụng máy tính, điện thoại,..
  • Được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định và cấp phép lưu hành
Mua kính áp tròng chất lượng - Hải Phòng

Mua kính áp tròng chất lượng – Hải Phòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng (Hồ Sen)
Điện thoại: 1800 646801 (9h -18h) (miễn cước) & 0904 889 491

Mua kính áp tròng chất lượng – Store Hải Phòng

Lens Store Hải Phòng chuyên cung cấp Lens Vassen Hàn Quốc chính hãng:

  • Sản phẩm 100% sản xuất và nhập khẩu tại Hàn Quốc của Galaxy Korea
  • Có giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam
  • Lens siêu mỏng & mịn, độ ẩm 58%
  • Chất liệu : silicon y tế
  • Lens Hàn Quốc Hạn sử dụng 1 năm.
  • Kích thước 14.5mm – kính cận từ 0-6 độ lệch độ giá không đổi
  • Có tính năng cản được tia cực tím UV
  • Bảo hành sản phẩm: đổi hàng với kính mới chưa dùng, còn nguyên trong chai đựng; đối cùng mẫu với kính bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể order kiểu lens & độ cận theo nhu cầu.

Tại sao Lens Store Hải Phòng là 1 trong những shop lớn và uy tín trên Shopee cũng như Facebook, Lazada,…bạn có thể vào phần đánh giá của khách hàng hơn 2 ngàn đánh giá 5* trên fanpage là hoàn toàn để các bạn tin tưởng! Lens vassen 1 là trong những hãng lens lớn và lâu ở Việt Nam. Được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng . Mẫu mã có tầm hơn 300 mẫu khác nhau , được các diễn viên người mẫu nổi tiếng sử dụng Như Ngọc Trinh , Chipu, Sam, ….

Bên cạnh dòng lens màu nhẹ nhàng thích hợp để sử dụng hàng ngày, Lens Store còn mang đến những mẫu kính độc lạ nổi bật theo sở thích riêng của họ. Lens Store Hải Phòng cũng là một cái tên uy tín chuyên cung cấp các dòng Lens cận thay thế cho kính truyền thống.

Mua kính áp Mua kính áp tròng chất lượng - Store Hải Phòngchất lượng - Lens Chi Nhánh Hải Phòng

Mua kính áp tròng chất lượng – Store Hải Phòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Chùa Hàng, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0941 124 139

Mua kính áp tròng chất lượng – Lens Chi Nhánh Hải Phòng

Các nàng đang sử dụng lens hoặc đang có ý định mua lens nên hiểu rõ sản phẩm thuộc hãng nào ? Sản xuất ở đâu ? Có giấy phép Bộ Y Tế Việt nam không ? Đừng mua hàng theo kiểu cảm tính để tránh mua lầm sản phẩm kém chất lượng. Vassen Contactlens là 1 trong những hãng tiên phong về kính áp tròng màu thời trang cùng nhiều kiểu dáng đa dạng:

  • Với công nghệ SANDWICH PRINTING ( mực in kẹp giữa 2 bề mặt của lớp kính trong quy trình khép kín tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt bảo đảm an toàn cho người sử dụng )
  • Lens siêu mỏng và mịn . Độ ẩm cao 62% được tính toán phù hợp với thời tiết và khí hậu ở VN được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. NK & PP bởi công ty dược VIMEDIMEX VN
  • Sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng và các Sao nổi tiếng , hot girl đã khẳng định chất lượng cực đỉnh mà Vassen đem lại.

Vassen Lens Chi Nhánh Hải Phòng là địa chỉ tin cậy phân phối chính hãng các sản phẩm của Vassen Lens bởi cô chủ Trịnh Minh Tuyền. Khách hàng đến với Vassen Lens Chi Nhánh Hải Phòng có thể hoàn toàn yên tâm với đôi mắt đẹp hơn, được bảo vệ một cách an toàn. Ngoài ra, shop còn có mức giá bán rất phù hợp với cả khách sỉ và lẻ. Tại đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá, nhờ đó thu hút được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Mua kính áp tròng chất lượng - Lens Chi Nhánh Hải Phòng

Mua kính áp tròng chất lượng – Lens Chi Nhánh Hải Phòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Khúc Thừa Dụ (59/492 Thiên Lôi), Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0968 546 433 & 0763 487 460

Mua kính áp tròng chất lượng – Dương Lens

Thuỳ Dương Lens chuyên phân phối sỉ và lẻ kính áp tròng thời trang với chất lượng được đảm bảo tốt nhất, xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y Tế cấp phép. Thuỳ Dương Lens luôn nói không với những loại hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, hàng xách tay kém chất lượng….

Ngoài ra, Thuỳ Dương Lens còn cung cấp phụ kiện như nước nhỏ mắt, nước ngâm kính…với đối tượng khách hàng hướng đến là giới trẻ năng động. Các mẫu mã kính áp tròng tại Lens Thuỳ Dương được cập nhật mới thường xuyên bắt kịp xu hướng hiện đại.

Khách hàng đến đây không chỉ mua được sản phẩm có chất lượng tốt mà mẫu mã rất hợp thời trang, giá bán cực kỳ hợp lý, hợp túi tiền của mọi người với mức giá dao động 90.000đ – 200.000đ đã bao gồm cả nước ngâm lens và khay đựng lens. Đặc biệt, những khách hàng mua số lượng lớn tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua kính áp tròng chất lượng - Dương Lens

Mua kính áp tròng chất lượng – Dương Lens

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11A – Phụ 4 – Ngõ 159 Đình Đông, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
Điện thoại: 0903 411 643