Từ lâu, đồ nướng đã là món ăn hấp dẫn không chỉ riêng giới trẻ mà cả giới trung niên đều yêu thích. Có rất nhiều các món nướng ngon, hấp dẫn cũng như có món nướng giàu dinh dưỡng. Hãy để topnews gợi ý cho bạn top 5 món nướng ngon Sài Gòn chất lượng nhé!

Nhà hàng hải sản Tự Do – Món Nướng Ngon Ở Sài Gòn

Khi nhắc đến những món nướng ngon Sài Gòn, bạn sẽ nghĩ đến những món hải sản nướng cực kì hấp dẫn và thu hút. Mùi thơm từ những con nghêu, con hàu, đến những con tôm, con cá nướng sộc vào mũi chỉ mong muốn được ăn nhanh thôi.

Là một quán hải sản ngon TPHCM mà giá lại tương đối “dễ thở”, hải sản tự do sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc hải sản no say. Ấn tượng đầu khi tới quán chính là không gian sân vườn thoáng đãng, nhiều cây xanh tươi điều hòa không khí.

Nhà hàng có khu vực hồ hải sản, nơi nuôi sống các loại hải sản để phục vụ quý khách. Nguồn hải sản đa dạng, phong phú như tôm, cá, cua, mực được nhập từ các vùng biển Nha Trang, Phú Quốc hay Phan Thiết… nên vô cùng tươi ngon. Đặc biệt, thực khách có dịp thưởng thức 10 món từ cá hô vô cùng độc đáo. Vào giờ cao điểm, hay dịp cuối tuần, nghỉ lễ, nhà hàng rất đông khách tới thưởng thức. Để tránh bị hết bàn hay chờ lâu, bạn nên chủ động đặt bàn trước nhé.

Nhà hàng hải sản Tự Do – Món Nướng Ngon Ở Sài Gòn

Nhà hàng hải sản Tự Do – Món Nướng Ngon Ở Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 58 Hồ Hảo Hớn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Xiên Nướng – Đồ Nướng Ngon HCM

Để có thể phát triển và mở rộng hơn những món ăn nướng đường phố. Xiên nướng đường phố đã ra đời và hiện tại vẫn đang hot với rất nhiều thực khách Sài thành. Hãy tưởng tượng bạn sẽ được ăn một món nướng ngon trên xiên que và đi dạo để ngắm cảnh. Cảm giác ấy sẽ rất tuyệt. Có rất nhiều loại xiên nướng: chả nướng, thịt nướng, hải sản nướng,.. Tất cả đều có thể mang đi thưởng thức rất dễ dàng và thuận tiện.

Xiên Nướng – Đồ Nướng Ngon HCM

Xiên Nướng – Đồ Nướng Ngon HCM

Các Địa Chỉ Tham Khảo

  • Quán Xiên Nướng Nhật Bản Yummyq

Ba Chỉ Nướng – Quán Sườn Cây Nướng & Beer Sài Gòn Ngon TP. HCM

Một món nướng ngon Sài Gòn mà bạn cũng không thể không nhắc đến đó là ba chỉ nướng. Một món ăn rất phù hợp trong các bữa tiệc, nhậu,.. được nhiều thực khách yêu thích.

Tiên phong cho mô hình quán nướng và beer tại Sài Gòn không thể không kể tới chuỗi nhà hàng “Sườn cây”. Đây là lựa chọn hoàn hảo để tụ tập bạn bè và hội họp gia đình. Bạn có thể thưởng thức beer tươi mát lạnh với các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống nhưng vẫn yên tâm với hệ thống hút khói hiện đại.

Thực đơn tại quán phong phú với hơn 30 loại thịt và hải sản khác nhau cùng nhiều món ăn. Bên cạnh đó, tiêu chí luôn được nhà hàng đề cao là sạch và an toàn. Với chất lượng món ăn tuyệt vời nên đây là địa điểm hấp dẫn nhiều thực khách.

Ba Chỉ Nướng – Quán Sườn Cây Nướng & Beer Sài Gòn Ngon TP. HCM

Ba Chỉ Nướng – Quán Sườn Cây Nướng & Beer Sài Gòn Ngon TP. HCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 77 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM
    • 3A Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 128C Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 99 Kinh Dương Vương, phường 12, quận 6, TPHCM

Gà Nướng – Đồ Nướng Ngon Sài Gòn

Một thương hiệu đình đám, oanh tạc trên địa bàn Sài Gòn, không quán nào khác chính là Gà nướng Ò Ó O. Quán thuộc quản lý của Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Ofood – một trong những đơn vị phát triển nhanh chóng với những món ăn ngon, sự tận tâm phục vụ khách hàng. Tính đến hiện tại nhà O đã có hơn 70 chi nhánh khắp các quận Sài Gòn và ở Hà Nội.

Thực đơn ở Gà nướng Ò Ó O rất đa dạng, phong phú: salad trộn dầu chanh, rong biển tươi sốt tương mè, đậu nành non, súp nấm rong biển; Các món gà như: Gà nướng 10 vị đặc sắc; Gà nướng ớt cay Địa Trung Hải; Gà nướng chanh tươi sốt Thái; Gà nướng chanh dây mật ong; Gà nướng sốt mắm tỏi phi; Gà nướng tiêu rừng ớt hiểm; Lẩu gà nóng hổi với 3 vị nước dùng mê mẩn… Bạn có thể cập nhật thêm các món khác trên website của quán.

Với Gà Nướng Vị Mắc Khén: Hạt mắc khén thần thánh được các đầu bếp Nhà O thỉnh từ tận vùng Tây Bắc xa xôi, sau đó được ướp kĩ lưỡng trước khi đem nướng. Thịt gà thêm thấm vị hòa quyện cùng mùi hương núi rừng hăng nồng của hạt mắc khén càng xuýt xoa nơi đầu lưỡi. Nếu bạn thích vị chua, Gà Nướng Xí Muội sẽ đánh thức vị giác bạn bởi vị chua thanh, dịu ngọt vừa phải. Đây được xem là thiên đường gà đủ kiểu và rất được yêu thích tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Gà Nướng – Đồ Nướng Ngon Sài Gòn

Gà Nướng – Đồ Nướng Ngon Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 2 Cao Thắng, P.5, Q.3, TP.HCM
  • 110 Lê Văn Duyệt, P.1, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • 409 Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM
  • Hệ thống cửa hàng: https://ooo.com.vn/he-thong-cua-hang

Bánh Nướng Sài Gòn – Món Nướng Ngon Rẻ Sài Gòn

Bánh nướng Sài Gòn là những món ăn vặt được chuộng bởi giới trẻ tại đây. Các loại bánh nướng đang hot hiện nay đó là bánh cá, bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh tráng kẹp, bánh cuốn nướng,.. Còn rất nhiều lựa chọn khác hấp dẫn cho bạn. Thông thường các món bánh nướng đều được nướng trên than hồng. Và các món bánh nướng đều có giá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên đến thưởng thức.

Bánh Nướng Sài Gòn – Món Nướng Ngon Rẻ Sài Gòn

Bánh Nướng Sài Gòn – Món Nướng Ngon Rẻ Sài Gòn

Các Địa Chỉ Tham Khảo

  • Bánh Nướng Chung Út
  • Bánh nướng Đài Loan