Pleiku – Gia Lai nổi tiếng với phong cảnh đẹp thơ mộng vẫn còn đầy nét hoang sơ cùng với bầu không khí trong lành, se lạnh buổi sớm mai đã thu hút khá nhiều bạn trẻ đam mê du lịch trong thời gian qua. Dưới phong cảnh đẹp, tiết trời trong lành mà không thưởng thức cafe thì quả là một thiếu xót lớn, hãy note lại những quán cafe view đẹp để nhâm nhi ly cafe cùng bạn bè nếu đến Pleiku – Gia Lai bạn nhé!

Hani Kafe & Kitchen – Quán cafe view đẹp ở Gia Lai

Hani Kafe & Kitchen được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thành phố Pleiku. Quán nằm ở một vị trí khá cao so với thành phố, với phong cách hiện đại, trẻ trung rất phù hợp cho các bạn trẻ đến để sống ảo. Hani Kafe & Kitchen ghi điểm được với nhiều tín đồ du lịch bởi vì cả 3 tầng ở quán đều ngắm được view toàn thành phố cộng thêm nắng hoàng hôn buổi chiều buông xõa cả không gian thích hợp cho bạn làm nên những shoot ảnh đẹp. Do nằm ở vị trí đắc địa, quán cà phê được thiết kế có nhiều cửa sổ để khách có thể ngắm hoàng hôn cũng như đường phố. Những đồ uống của quán được đặt tên trẻ trung khiến các bạn trẻ thích thú khi ghé thăm.

Ngoài view đẹp thì thực đơn giá rẻ nhưng chất lượng còn là một điểm cộng của Hani Kafe với các bạn đã đến đây. Thực đơn quán đa dạng và đầy đủ, chi phí cho một đồ uống giao động từ 15.000 VND đến 40.000 VND; ngoài đồ uống ra quán còn bán đồ ăn như pizza, mì bò trứng… khá hấp dẫn. Còn điều gì thích thú hơn khi vừa được thưởng thức đồ uống ngon và cùng những người bạn ngắm cảnh dưới hoàng hôn bình yên.

Hani Kafe & Kitchen - Quán cafe góc view đẹp

Hani Kafe & Kitchen – Quán cafe góc view đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 148 Tô Vĩnh Diện, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 094 923 51 68

Fanpage: www.facebook.com/HaniKafeKitchen

Ngon Avatar Cafe – Quán cafe đặc sản Gia Lai

Ngon Avatar Cafe ra đời với sứ mệnh hướng về hạt cafe đậm chất di sản – Cafe đặc sản chất lượng cao Gia Lai. Từng công đoạn kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình từ hạt giống đến tách cà phê được thực hiện bằng kỹ thuật, sự tỉ mỉ và niềm đam mê của người thợ. Hơn thế nữa, từng quả cà phê chín mọng được hái bằng tay và sản xuất trong ngày để đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra khi đến với Ngon Avatar Cafe những Barista chuyên nghiệp tôn trọng khẩu vị khách hàng bằng cách chăm chút cho quá trình làm cà phê của mình.

Ngon Avatar Cafe đã và đang cố gắng từng ngày với tất cả tâm sức, đam mê, kiến thức, chuyên nghiệp, kiên trì xây dựng giá trị sản phẩm Cà Phê Đặc Sản Gia Lai hoàn toàn khác biệt để những quy trình công phu tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhất được đến gần hơn với người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm của Ngon Avatar Cafe là một hình ảnh đại diện cho vùng đất tây nguyên trù phú và mang trong đó là một câu chuyện từ niềm đam mê vô tận từ ly cà phê thơm ngon nhất.

Tại Ngon Avatar Cafe, những tâm hồn đồng điệu cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn. Mỗi ngày với chúng tôi đều là một ngày được học hỏi, trải nghiệm những điều mới, đón nhận thách thức và dấn thân trên con đường phía trước. Hành trình tiếp theo, Ngon Avatar Cafe mong muốn được cùng bạn nuôi dưỡng ước mơ và kiên trì đi đến tận cùng ước mơ của mình.

Quán cafe đẹp - Ngon Avatar Cafe

Quán cafe đẹp – Ngon Avatar Cafe

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 90 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 01 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9387 8899 & 0984 224 462
Email: giaviettravel@gmail.com
Website: ngonavatar.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/NgonAvatar

Nhà Của Nếp – Quán cafe ví “Đà Lạt” thu nhỏ

Nhà Của Nếp từ lâu đã được các bạn trẻ biết đến như là một nơi để “Chill” và thăng hoa cảm xúc. Đây là quán cafe với không gian ngoài trời cực chất giúp cho thực khách cảm nhận được không khí se lạnh nơi phố núi và nhâm nhi tách cafe ấm nóng. Nhà Của Nếp còn được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất. Khung cảnh thơ mộng, yên tĩnh của hoàng hôn phố núi dường như làm cho ly cà phê trở nên đậm đà, lôi cuốn hơn. Từ những đồ uống được yêu thích như trà đào cam sả, trà sen vàng macchiato… cho tới set trà kiểu Anh với nhiều hương vị trà phối trộn theo phong cách Tây Âu như trà thảo mộc, trà trái cây,… đều được quán bán.

Nhà Của Nếp

Quán cafe “chill” đẹp ở Gia Lai

Nhờ vào khung cảnh tuyệt đẹp cùng với không gian rộng rãi, Nhà Của Nếp còn là nơi để tổ chức các buổi tiệc, lễ cưới… Đây quả là một tưởng sáng tạo và độc đáo phải không nào? Bên cạnh đó, Nhà Của Nếp còn có hệ thống Homestay với cách thiết kế mới lạ và thoáng mát đúng chuẩn phong cách phố núi. Hãy cũng đến Nhà Của Nếp để trải nghiệm những điều tuyệt với nhất ở đây nhé!

Nhà Của Nếp

Nước nhà Của Nếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 66 Hẻm 293 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0905 287 317

Email: quynhtrangdinh96@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhacuanepp

4 ĐỒNG 5 – Quán cafe  “chill” Gia Lai

Nằm ở đường Cách mạng tháng Tám, 4 ĐỒNG 5 Coffee được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Không gian quán khá yên tĩnh, được trang trí theo phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn nổi bật của quán chính là những bộ bàn ghế đậm chất vintage cùng tấm rèm sáng màu ngay phía cửa sổ. Với tone màu chủ đạo là màu nâu trầm, bước chân vào quán với không gian xanh mát và cách bài trí hợp lý, hài hòa sẽ khiến người khó tính nhất cũng phải hài lòng. Thế nên bạn nhớ mang quần áo xinh xắn kiểu tone màu pastel khi đến đây check-in nha, không là tiếc hùi hụi đó.

Bên cạnh những điểm cộng về không gian, 4 ĐỒNG 5 còn được các bạn trẻ yêu thích với thực đơn đồ uống vô cùng phong phú, thân thiện cho sức khỏe. Thức uống được pha chế rất tỉ mỉ, trang trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon. 4 ĐỒNG 5 là một địa điểm check-in lý tưởng, cũng nhau lền đồ và đến đây để tận hưởng nhé!.

4 ĐỒNG 5

Không gian 4 ĐỒNG 5

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 242 Cách mạng tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 082 789 0123

Email: 4dong5coffee@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/4DONG5COFFEEVN

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00