Bạn đã từng nghe tới những quán bar hẹn hò của LGBT chưa? Những mảng màu cuộc sống rất khác của những người thuộc giới tính thứ ba có đủ sức quyến rũ bạn? Nếu bạn tò mò về những mảng màu thật lạ ẩn sâu trong lòng Hà Nội này, thì hãy cùng Topnews khám phá những quán bar hẹn hò của LGBT hot nhất này nhé.

The Toilet Hanoi

Địa chỉ: Tầng 6, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm tại lầu 6, tòa nhà 41 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, The Toilet được các nhiều người ưu ái gọi là The best bar của Hà Nội. Am hiểu gu và thị hiếu của dân bản địa, The Toilet luôn sở hữu những điều độc – lạ để thu hút một lượng khách ổn định.

Điều đặc biệt nhất khi nhắc đến The Toilet chính bởi đây là quán bar dành cho LGBT ở Hà Nội. Trước đây chính là T-Bar ở 32 Thi Sách chuyển sang, giờ ở đây chia làm 2 khu vực riêng biệt với mainroom là những Resident DJ khét tiếng chơi dòng nhạc club như: G-house, Top40, Hip Hop…, cũng như những DJ khách mời quốc tế sao số và ca sỹ hot nhất hiện nay. Một không gian khác là T-studio đậm chất underground, cùng các nghệ sỹ khách mời quốc tế chơi tech, minimal tech, trance, trap…

Nơi đây nổi tiếng với thể loại nhạc EDM, không gian rộng và thường xuyên được chủ quán trùng tu để mang đến sự hấp dẫn, mới lạ. Hàng tuần thậm chí còn có chương trình buffet miễn phí dành cho khách nữ vào thứ 4 hàng tuần, khách nam thì mua vé 350.000 đồng/ đồ uống.

The Toilet Hanoi

The Toilet Hanoi

 

Giá đồ tại đây được đánh giá là khá đắt so với nhiều bar quanh phố cổ. Mức chi phí trung bình cho một người từ 200.000 – 500.000 đồng. Đồ uống bạn có thể mang từ khu này sang khu kia. Cả 2 khu đều được thiết kế đẹp, nhân viên nhiệt tình, nhiều combo hợp lý.

Gc Bar

Địa chỉ: 5 Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nằm trong top quán bar hẹn hò của LGBT có tiếng ở Hà Nội, nơi đây nổi bật với lối bài trí phóng khoáng và có chút “ma mị” với tông màu đen và đỏ.

Tuy nhiên, trên tường treo nhiều tranh nên mang đến cảm giác bị rối mắt. Ở đây có chơi nhạc DJ từ 10h tối trở đi và rất sôi động. Chỗ này nằm gần hồ Hoàn Kiếm nên không chỉ vào những ngày cuối tuần, lượng khách đến đây khá đông, phần lớn là khách Tây và các chàng gay, chuyển giới nữ.

Gc Bar

Gc Bar

Đồ uống ở Gc Bar không quá đa dạng, chủ yếu là bia và cocktail tầm 60.000 đến 100.000 đồng.

Up Club

  • Địa chỉ: 119 Phùng Hưng, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 10h-23h30.

Up Club là một trong những Club thu hút những “người thuộc thế giới thứ ba” bởi những nét đặc biệt riêng của nó. Là một trong những địa điểm chắc chắn nên đến ở Hà Nội – Up Club là nơi tập trung đông “tây” bậc nhất. Quán rất rộng, cùng dàn DJ chơi nhạc cực đỉnh như Kiddy, Đạt,Tee Jay (Sài Gòn), KeeBin (anh chàng DJ đến từ mảnh đất Nam Trung Bộ),… thứ không thể thiếu trong mỗi quán bar.

Vì thế, đây là tụ điểm ăn chơi không thể bỏ qua. Đồ uống phổ biến tại đây là cocktail. Vào Up Club, bạn sẽ luôn được ở trong trạng thái “lên” trong không khí rộn rã, đầy sắc màu, đúng như tên gọi của quán vậy. Mỗi lần đến đây là một lần bạn được tham gia các event, và thoải mái ngắm các trai xinh gái đẹp, trong những bộ đồ cá tính và thời thượng.

Up Club

Up Club

Có lẽ vì thế nên so với những bar khác, Up Club có mức giá cao hơn nhưng vẫn thu hút được đông đảo mọi người. Trung bình từ 200.000 đ/ tối thoải mái tại đây bạn nhé.

Bar 1900

Địa chỉ: 8 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

1900 tạo ấn tượng và thu hút bởi nằm trong top những quán bar được decor đẹp và đặc sắc nhất nhì Hà Nội.

Không gian ở 1900 khá rộng, có tầng lửng, quầy bar đặt chính giữa và lối trang trí bắt mắt. Bước từ cửa vào là khu vực bàn ghế xofa, có bàn để thưởng nhạc. Đi sâu vào trong có quầy bartender khá rộng, có thể ngồi ở quầy. Đi sâu vào khu bên trong là bàn mixer ở giữa và xung quanh là các bàn đứng. Nhưng điều hay ho ở đây là trên tầng có bàn bi-a và soccer nên thay vì nghe nhạc bạn có thể lựa chọn vài ván bi-a giải trí.

Bar 1900

Bar 1900

Đồ uống ở đây cũng không quá đắt dao động từ 80.000 – 120.000 đồng/ tùy loại

Locar Bar

  • Địa chỉ: 16 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 12h – 0h.

Nếu những quán bar hẹn hò của LGBT Hà Nội mà Topnews vừa giới thiệu ở trên có không gian khá rộng thì Locar Bar lại là một quán bar “bé hạt tiêu”.  Locar bar có diện tích khá nhỏ chỉ tương đương với một quán pub nhưng nó lúc nào cũng đông khách. Cộng đồng thích tây thường tới đây vì thượng đế của quán chủ yếu là những thanh niên mắt xanh tóc vàng.

Không khí trong bar này đặc biệt lúc nào cũng như lễ hội, xôm nhất là vào buổi tối. Lúc này, mọi người cùng nhau uống, hét hò, nhảy nhót từ trong quán ra đến ngoài phố. Cả Tây cả ta cùng thi nhau nhảy múa chuyện trò rất vui vẻ.

Nếu bạn thèm một buổi tối thay đổi tâm trạng thì Locar Bar là cái tên rất xứng đáng được xướng danh. Giá đồ uống ở đây thì vừa phải, cocktail chỉ từ 75.000đ/ cốc. Nhân viên rất nhiệt tình, bạn có thể gọi đồ uống kèm thêm bắp bơ ăn cùng nhé.

Locar Bar

Locar Bar

Hanoi Taco Bar

  • Địa chỉ: 6 Đào Duy từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian hoạt động: 11h-22h.

Hanoi Taco Bar không chỉ hấp dẫn những người có giới tính thứ 3 mà còn thu hút cả những nhân bình thường đó. Quán có cả không gian trong nhà ấm cúng phát nhạc Mexico, có tầng gác và cả khoảng không bên ngoài với những bộ bàn ghế nhỏ xinh xắn.

Taco Bar đặc biệt bởi chủ quán là hai anh chàng người Tây rất bảnh trai và luôn chiều lòng khách, cùng danh sách những món ăn đồ uống tuyệt vời của nó. Hanoi Taco Bar chủ yếu bán đồ Mexico và phục vụ theo sức ăn của Tây nên bạn tới đây sẽ hơi ngợp về những đĩa thức ăn đầy ụ đó. Khách tới đây thường order nhiều nhất là món Taco, Nachos, Burito, Quesallia,… những loại rượu Tây chuẩn như Gin, Tequila, hay cocktail sidecar,… Tất cả đều rất tuyệt vời đó.

Về chi phí thì bạn không cần quá lo đâu, quán của tây nhưng giá bình dân lắm. Chỉ cần từ 100.000 đ là bạn thoải mái tận hưởng rồi.

Vậy là Topnews đã giới thiệu với các bạn những quán bar hẹn hò của LGBT tuyệt nhất rồi. Chúc bạn luôn tận hưởng được trọn vẹn những gam màu của cuộc sống này nhé!