Là một thành phố trẻ và sôi động nên ở đây có rất nhiều địa điểm thú vị để các bạn có thể khám phá. Không khó để bạn có thể lựa chọn một trung tâm vui chơi giải trí cho gia đình. Hãy cùng Topnews điểm qua top khu vui chơi giải trí và thư giãn ngay tại tp.HCM nhé!

Zone 87 – Trung tâm vui chơi giải trí được yêu thích ở tp.HCM 

Zone 87 – khu vui chơi yêu thích Sài Gòn  là một khu tổ hợp mua sắm, ăn uống và giải trí hàng đầu tại Sài Gòn. Zone 87 sở hữu diện tích khá rộng lớn, nằm ngay tại một vị trí đắc địa trung tâm thành phố nên rất thuận tiện để tìm và khá thân thuộc với người dân ở đây. Nơi đây còn được xây dựng một sân khấu lớn, thường xuyên diễn ra các chương trình ca nhạc.

Có rất nhiều gian hàng quần áo ở trên tầng tha hồ mà ngắm nghía, sắm cho mình một bộ cánh mới. Bạn có thể tận hưởng không gian thoải mái nhất cùng bạn bè. Cùng nhau mua sắm, ăn uống, tâm sự và thư giãn sau một tuần bận rộn.

Zone 87 – Trung tâm vui chơi giải trí

Zone 87 – Trung tâm vui chơi giải trí tp.HCM

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 87 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Rubik Zoo – Khu vui chơi giá rẻ ở tp.HCM

Rubik Zoo được thiết kế khá độc đáo với những gian hàng được làm từ các thùng container ngập tràn màu sắc. Các bạn trẻ checkin ở đây mà cứ tưởng như đang lạc trôi qua bên Thái vậy đó. Thêm vào đó là bạt ngàn các gian hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ handmade giúp bạn có một buổi tối mua sắm thú vị.

Rubik Zoo được biết đến là một thiên đường ẩm thực. Với vô vàn các món ăn trứ danh của Sài Gòn cũng như các nơi khác trên thế giới với mức giá ngon – bổ – rẻ rất phù hợp cho các bán sinh viên tuổi teen.

Rubik Zoo – Khu vui chơi giá rẻ ở tp.HCM

Rubik Zoo – Khu vui chơi giá rẻ ở tp.HCM

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Saigon Outcast – Khu vui chơi cho du khách ở TP.HCM

Saigon Outcast là điểm điểm yêu thích của du khách nước ngoài. Bạn nào đang muốn luyện tiếng anh, nói chuyện với người nước ngoài thì đây là môi trường của các bạn. Ở đây mang đến cho bạn một không gian trẻ, sôi động đậm chất nghệ thuật với những mảng tường ngập tràn màu sắc của graffiti.

Các hoạt động, chương trình biểu diễn nghệ thuật diễn ra khắp các ngày trong tuần. Đảm bảo ngày nào bạn đến đây cũng sẽ được thưởng thức một bầu không khí sôi động, tươi vui.

Saigon Outcast – Khu vui chơi cho du khách Sài Gòn

Saigon Outcast – Khu vui chơi cho du khách Sài Gòn

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

TiNiWorld – Trung tâm vui chơi giải trí cho trẻ em

Khu vui chơi TiNiWorld là trung tâm Giáo – Trí đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đem đến mô hình kết hợp vui chơi và giải trí dành cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi. Nơi đây đã trở thành một sân chơi bổ ích, một môi trường lành mạnh mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho trẻ em tại Việt Nam.

Môi trường Khu vui chơi TiNiWorld vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng. Đến với Khu vui chơi TiNiWorld, các bé sẽ được khám phá thế giới dành riêng cho thiếu nhi với nhiều hoạt động phong phú.

TiNiWorld – Trung tâm vui chơi giải trí cho trẻ em

TiNiWorld – Trung tâm vui chơi giải trí cho trẻ em

Thông tin chi tiết:

  • TiNiWorld Pasteur: 218B Pasteur, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
  • TiNiWorld Nowzone: Tầng, 135 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
  • TiNiWorld CitiPlaza Nguyễn Trãi: Tầng trệt, 230 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
  • TiNiWorld Lý Thường Kiệt: Tầng 2, 497 Hoà Hảo, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM
  • TiNiWorld Parkson Tân Bình: 60A Trường Sơn, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • TiNiWorld Rạch Miễu: 48 Hoa Sứ, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên – Địa điêm vui chơi cho giới trẻ

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên được xây dựng, cải tạo với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc. Khu du lịch tọa lạc trên một vùng đất đồi hình chữ S, rộng 200.000m2, chính giữa có dòng suối với nhiều mạch nước ngầm uốn lượn chảy xuyên qua suốt chiều dài 2.000m.

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu du lịch văn hóa Đầm Sen – Khu vui chơi lý tưởng cho bạn

Khu du lịch văn hóa Đầm Sen là một trong những khu vui chơi rộng lớn, hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, bao gồm 3 cổng ra vào và 2 khu chính: Đầm Sen và Đầm Sen nước (Công viên nước Đầm Sen).

Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng công phu, có thiết kế đa dạng và bài trí bắt mắt bao gồm: các tiểu cảnh đi từ hoài cổ đến hiện đại, từ phong cách Á sang Âu; cùng các trò chơi phong phú từ thiếu nhi đến cảm giác mạnh cho người lớn; kèm theo các khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, băng đăng, sân khấu, nhà hàng… thỏa mãn hầu hết các nhu cầu vui chơi giải trí của khách tham quan.

Khu du lịch văn hóa Đầm Sen

Khu du lịch văn hóa Đầm Sen

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là top những trung tâm vui chơi giải trí không thể bỏ qua ở tp.HCM được Topnews tổng hợp lại, mong sẽ gợi ý được 1 địa điểm vui chơi giải trí phù hợp với bạn. Chúc bạn có một kì nghỉ thú vị bên cạnh gia đình và những người thân yêu của mình nhé!