Là một con dân nước Việt Nam nhưng mấy ai đã đặt chân hết các vùng miền đất Việt tươi đẹp. Nếu có cơ hội bạn hãy đến những địa điểm du lịch nổi tiếng đẹp nhất ở Việt Nam bạn sẽ biết ở Việt Nam có những thiên đường thật sự, truyền thống, văn hóa dân tộc được hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên đất trời. Nếu chưa có cơ hội đi bạn cũng nên tham khảo này để có thể giới thiệu cho bạn bè, người thân hay bạn bè quốc tế đến Việt Nam ta những địa điểm nổi tiếng du lịch khó cưỡng này.

Top 5 những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam

1. Hà Giang

Điểm đầu tiên phải kể đến không đâu khác chính là Hà Giang, nơi địa đầu của tổ quốc. Nhắc đến du lịch Hà Giang, có lẽ không ai là không biết đến mùa hoa tam giác mạch nở rộ vào tháng 11 hàng năm. Cùng đón không khí se se lạnh đầu đông của vùng Tây Bắc và thả hồn vào cảnh sắc núi rừng hùng vĩ của Hà Giang.

Địa điểm du lịch Việt Nam này cực phù hợp cho những bạn trẻ nào ưa mạo hiểm. Dù đường đi có hơi khó khăn và hiểm trở bởi đường đèo, nhưng đổi lại bạn sẽ được khám phá mùa lúa chín ở Hoàng Su Phì, Đèo Mã Pí lèng với cung đèo đẹp nhất, cao nguyên đá Đồng Văn được ví là bảo tàng địa chất nổi tiếng thế giới, ngắm những thửa ruộng bậc thang ở Phó Bảng, Yên Minh. Hay tham quan vườn hoa tại Thung Lũng Sủng Là. Tìm về với lịch sử qua dinh thự vua Mèo, Phố cổ Đồng Văn. Và nhất định không thể không chèo lên Cột Cờ Lũng Cú – điểm đầu tiên đặt nét bút vẽ trên bản đồ Việt Nam.

Sapa chắc chắn là thành phố lãng mạn và quyến rũ bậc nhất của Việt Nam.

lSapa chắc chắn là thành phố lãng mạn và quyến rũ bậc nhất của Việt Nam.

Cũng bởi sự hiểm trở về đường đi và sự độc đáo về cảnh sắc mà Hà Giang là một trong những điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ nhất Việt Nam. Còn bạn, bạn đã khám phá Hà Giang chưa?

2. Sapa

Điểm dừng chân thứ 2 trên chuyến xe của Cuồng đó chính là Sapa. Là địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước ghé thăm.

Du lịch Sapa bạn sẽ được trải nghiệm 4 mùa trong một ngày, chìm vào trong cảnh sắc sương khói mờ ảo vào mỗi sớm mai hay tối muộn. Khám phá Sapa là khám phá nét văn hóa dân tộc độc đáo nơi bản làng Cát Cát, cùng Bản Tả Van, Tả Phìn với khung cảnh yên bình. Thử nghiệm cảm giác mạnh trên cung đường uốn lượn của Đèo Ô Quy Hồ, rồi lại lịm tim với cảnh sắc thiên đường ở Cổng trời. Hay chinh phục đỉnh Phanxipang – nóc nhà Đông Dương không thể bỏ qua khi du lịch Sapa. Bên cạnh đó là những địa danh Thác Bạc, Thác Tình yêu, Thung lũng Mường Hoa, núi Hàm Rồng, Thung lũng Hoa Hồng,…cũng sẽ đốn tim bạn bởi cảnh sắc trữ tình. Thế nên, không lạ khi đưa Sapa vào những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam phải không nào.

Sapa chắc chắn là thành phố lãng mạn và quyến rũ bậc nhất của Việt Nam.

Sapa chắc chắn là thành phố lãng mạn và quyến rũ bậc nhất của Việt Nam.

3. Đà Nẵng

Đà Nẵng nằm giữa ba di sản thế giới: cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp say lòng du khách như Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng và cầu quay Sông Hàn – niềm tự hào của thành phố, và biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh.

Đây là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam, và ẩm thực tại đây cũng vô cùng thú vị. Thành phố bên sông Hàn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, cảng hàng không, các khu nghỉ dưỡng sang trọng,… Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Sân bay Đà Nẵng lọt top tốt nhất thế giới, thuận tiện cho việc di chuyển của du khách trong và ngoài nước.

Đà Nẵng là địa điểm du lịch được khách yêu thích

Đà Nẵng là địa điểm du lịch được khách yêu thích

Đà Nẵng với địa điểm du lich nổi tiếng phải kể đến như ngôi đền, chùa, miếu, những bãi biển thanh bình hay người dân nơi đây vô cùng thân thiện. Một số địa điểm tham quan khách du lịch không nên bỏ lỡ khi đến thăm Đà thành là: Cầu Rồng và hai bên bờ sông Hàn, Bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hill, Công viên Châu Á – Asia Park Đà Nẵng,… Có thể nói, thành phố Đà Nẵng luôn là niềm tự hào của Việt Nam. Và còn gì tuyệt vời bằng khi thành phố năng động, xinh đẹp này là một trong những điểm đến được nhiều du khách đặt chân khi đến với Việt Nam.

4. Nha Trang

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch biển của Việt Nam, nổi tiếng với những hòn đảo thơ mộng, bãi biển xanh biếc là điều hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố biển Nha Trang là thủ phủ của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vịnh biển Nha Trang là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, đó là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Nha Trang được bình chọn là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, là thiên đường biển đảo, thiên đường giải trí hấp dẫn số 1 Việt Nam. Vậy nên khỏi bàn cãi vì sao Nha Trang thuộc top những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam bạn nhé.

Những địa danh góp phần tạo nên sự phát triển du lịch Nha Trang phải kể đến như: Khu du lịch Water land Suối Thạch Lâm, Vinpearl land Nha Trang, Vịnh Ninh Vân, Biệt thự Cầu Đá, Viện Hải Dương học, Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tằm, Bãi Biển Đại Lãnh, Bài Dài Nha Trang.

Nha Trang có lẽ là địa điểm du lịch hứa hẹn của biết bao nhiêu du khách.

.Nha Trang có lẽ là địa điểm du lịch hứa hẹn của biết bao nhiêu du khách.

5. Đà Lạt

Đà Lạt đã và đang là địa điểm du lịch của rất nhiều khách du lịch quốc tế. Nằm trên vùng cao nguyên Lâm Viên hùng vĩ thơ mộng. Nơi đây có một kiểu khí hậu rất đặc trưng mà không một thành phố nào có được. Mang vẻ đẹp riêng biệt, Đà Lạt chiêu đãi du khách bằng phong cảnh núi rừng nguyên sơ, đồi núi, muôn ngàn hoa chính là điểm đặc trưng của thành phố này.

Tham quan Đà Lạt cũng có rất nhiều địa danh bạn khám phá, và nói nhỏ là mọi ngóc ngách của Đà Lạt bạn đều có thể sống ảo được. Kể đến như: Vườn hoa thành phố, đường hầm đất sét, Thung lũng tình yêu, chợ đêm Đà Lạt, Vườn hoa Vạn Thành, Hồ Xuân Hương, Khu du lịch Lang Biang, làng Cù lần,vv…

Đà Lạt hấp dẫn bạn trẻ bởi khí hậu dễ chịu hệt

Đà Lạt hấp dẫn bạn trẻ bởi khí hậu dễ chịu hệt

Việt Nam là đất nước rất xinh đẹp, hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Nhờ sự quan tâm của các cấp chính quyền, ban thể thao và du lịch, những điểm đến trên đang dần được hoàn thiện, phục vụ tiện ích và vẻ ngoài hoàn hảo. Cần gì phải đi đâu xa, Việt Nam mình đẹp nhất!