Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạn mà xứ sở kim chi ấy còn thành công trong việc làm nên những show truyền hình giải trí hấp dẫn, đem lại những tiếng cười vui nhộn cho khán giả nhà đài, giúp mọi người thư giãn cực tốt sau những căng thẳng và mệt mỏi trong ngày. Hãy cùng topnews điểm danh show giải trí Hàn cực hấp dẫn ngay sau đây nhé!

Show giải trí Hàn hay: Running Man

Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, là một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS. Ngay từ những tập đầu phát sóng vào năm 2010 và cho đến nay Running Man luôn là show truyền hình thực tế ăn khách nhất. Running Man thực sự đã tạo nên cơn sốt cho nền giải trí Châu Á và trở thành một phần giải trí không thể thiếu trong lòng nhiều người xem.

Running Man giờ đây đã không còn là cái tên xa lạ đối với tín đồ giải trí Hàn Quốc. Running Man gồm có các thành viên cố định và mỗi tập lại có những khách mời nổi tiếng cùng tham gia. Chương trình là những cuộc thi, cuộc đua được thay đổi qua mỗi tập đầy hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần gay cấn, kịch tính và đôi khi còn đọng lại nước mắt. Sau một thời gian phát sóng, Gary – thành viên “mực khô” cố định đã xin tạm dừng tham gia chương trình đã để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả, thế nhưng những thành viên còn lại luôn tiếp tục mang đến những tiếng cười cho khán giả. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Gary trên còn đường âm nhạc của anh ấy và Running Man nhiều hơn nữa.

Hiện tại chương trình có 8 thành viên cố định: Ji Suk-jin, Yoo Jae-suk, Kim Jong-kook, Haha, Song Ji-hyo, Lee Kwang-soo, Jeon So-min và Yang Se-chan.

 

Show giải trí Hàn hay: Running Man

Show giải trí Hàn hay: Running Man

Show giải trí Hàn hay: 2 Days – 1 Night

2D1N là một chương trình thực tế khám phá các địa danh nổi tiếng của Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2007 của đài KBS. Không quá nổi bật thế nhưng 2D1N lại luôn có lượng người xem ổn định – điều mà mọi chương trình giải trí đều mong đạt được.

2D1N vẫn sử dụng những kịch bản cũ quen thuộc của các chương trình thực tế Hàn, chương trình là những chuyến đi vòng quanh đất nước Hàn Quốc cùng những trải nghiệm qua các trò chơi thú vị. Tuy nhiên, sự nhiệt tình, lối dẫn tự nhiên của những người nổi tiếng – toàn bộ là thành viên nam trụ cột của chương trình lại không ngại làm xấu bản thân để đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả lại là điều làm nên sự khác biệt và được yêu thích nồng nhiệt của chương trình này.

Show giải trí Hàn hay: 2 Days - 1 Night

Show giải trí Hàn hay: 2 Days – 1 Night

Show giải trí Hàn hay: The Return of Superman

The Return of Superman là chương trình lấy đề tài về tình cha con, nhiệm vụ của The Return of Superman là những hoạt động thường ngày của các ông bố nổi tiếng cùng những đứa con của mình tại nhà. Các ông bố là người nổi tiếng sẽ có nhiệm vụ một mình chăm con khi vợ vắng nhà trong vòng 2 ngày mà không có sự trợ giúp của bất kì ai, trong khi vợ của họ rời khỏi nhà để nghỉ xã hơi thư giãn trong thời gian rảnh. Những người vợ rời khỏi nhà trước khi 48 tiếng bắt đầu và quay trở về gặp gia đình một khi thời gian đã kết thúc

The Return of Superman đem đến cảm giác chân thực, gần gũi hơn là một show truyền hình qua màn ảnh. Bố con được yêu thích nhất trong chương trình thì phải kể đến ông bố Song Il Gook cùng ba anh em trai sinh ba cực đáng yêu:Daehan, Minguk và Manse, dù chương trình của ba anh em nhà Song kết thúc đã lâu nhưng tình cảm của khán giả dành cho ba anh em thì vẫn còn mãi.

Show giải trí Hàn hay: The Return of Superman

Show giải trí Hàn hay: The Return of Superman

Show giải trí Hàn hay: Weekly Idol

Là show chương trình âm nhạc thực tế lớn nhất Hàn Quốc, Weekly Idol không chỉ là sân chơi vui nhộn của các idol nhóm nhạc nổi tiếng, mà đây còn là một trong những show giải trí Hàn được các bạn trẻ yêu thích nhất. Chương trình nhằm giúp các fan có thể hiểu rõ hơn về thần tượng của mình thông qua sự dẫn dắt của 2 MC dí dỏm: Hyung Don và Defconn. Tuy MC bây giờ đã được thay đổi nhưng khán giả vẫn luôn theo dõi chương trình để được đến gần hơn với thần tượng của mình và biết thêm về các nghệ sĩ Kpop mới.

Đặc biệt, Weekly Idol còn đem đến nhiều cuộc thi hấp dẫn, tràn ngập tiếng cười với những hình phạt thú vị, cho các fan thỏa sức ngắm nhìn những tài năng của idol nhà mình, đặc biệt là phần Random Dance – thử thách nhảy xáo trộn giữa các bài hát nổi tiếng của các Idol, dù khá quen thuộc nhưng cũng khiến các Idol phải chật vật lắm!

Show giải trí Hàn hay: Weekly Idol

Show giải trí Hàn hay: Weekly Idol

Show giải trí Hàn hay: Law of The Jungle

Law of the Jungle là một chương trình đúng nghĩa thực tế bậc nhất Hàn Quốc khi các thành viên và khách mời của chương trình phải trải nghiệm cuộc sống hoang dã. Người chơi phải đi đến những vùng đất hẻo lánh trên thế giới, tách biệt với cuộc sống hiện đại, không được sử dụng các thiết bị thông minh và họ phải cố gắng sống sót tại đây. Mỗi địa điểm, các vị khách được giao nhiệm vụ săn bắn, chuẩn bị bữa ăn và tạo nơi trú ẩn cho cả nhóm.

Trong quá trình phát sóng, Law of The Jungle cũng nhiều lần gây tranh cãi do những hoạt động mang tính nguy hiểm đối với người chơi.Tuy nhiên, Law Of The Jungle vẫn mang lại một sự mới mẻ, thú vị cho người xem khi trải nghiệm một cuộc sống hoang dã.

Show giải trí Hàn hay: Law of The Jungle

Show giải trí Hàn hay: Law of The Jungle