Ẩm thực Sài Thành sẽ còn dấu 3 chấm nếu chưa nhắc đến các nhà hàng ăn khuya Sài Gòn. Ăn khuya dường như đã trở thành thói quen rất thú vị của con người nơi đây. Vi vu loanh quanh trên đường phố tấp nập, hàng quán chẳng thiếu nhưng liệu bạn đã bỏ túi cho mình được một nhà hàng ăn khuya ngon với giá cả không quá đắt đỏ ? Đặc biệt là những thực khách phương xa mới lần đầu đặt chân đến đây thì lại còn băn khoăn hơn nữa. Vậy hãy để Topnews dẫn bạn đến khám phá ẩm thực nơi đây với top 10 nhà hàng ngon nức tiếng dưới đây nhé!

San Fu Lou Sài Gòn – Nhà Hàng Ăn Đêm Ngon Tại Thành Phố HCM

Địa chỉ nhà hàng ăn khuya Sài Gòn đầu tiên mà Topnews muốn giới thiệu đến bạn đó là San Fu Lou. Kiến trúc của San Fu Lou là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế đương đại pha trộn cùng màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông. Ánh đèn vàng ấm cúng rọi chiếu từ những chiếc lồng đèn đỏ càng khiến không gian về đêm của quán trở nên thật lung linh, nhẹ nhàng và sang trọng. Đặc biệt còn có thiết kế bếp mở cho phép thực khách chiêm ngưỡng quá trình chế biến những món ăn hấp dẫn và toàn cảnh thao tác điêu luyện của các đầu bếp.

  • Địa chỉ: Tầng Trệt, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 03:00
  • Giá dao động: 30.000đ – 190.000đ

Nhà Hàng Tân Hải Vân – Nhà Hàng Ăn Khuya Không Gian Đẹp Tại Thành Phố HCM

Được mệnh danh là thành phố không ngủ, Sài Gòn về đêm cũng tấp nập những địa điểm ăn đêm hấp dẫn. Và Tân Hải Vân là một trong những nhà hàng ăn khuya Sài Gòn được mở cửa tới rạng sáng để phục vụ nhu cầu ăn uống của những thực khách hoạt động về đêm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ A đến Z các món ăn thượng hạng mang nền ẩm thực độc đáo của Trung Hoa. Các món ăn đều được nấu từ nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm rất chuẩn vị. Do đó mà khách Trung ra vào quán rất đông như một địa chỉ quen thuộc.

  • Địa chỉ: 158 – 164 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 00:01 – 18:00 | 23:00 – 23:59
  • Giá dao động: 50.000đ – 330.000đ

MANMARU Sài Gòn – Nhà Hàng Ăn Khuya Trung Tâm Sài Gòn

Có thời gian đóng cửa đến tận 11h tối, MANMARU được xem là một gợi ý hấp dẫn về nhà hàng ăn khuya Sài Gòn chuyên phục vụ các đồ ăn thức uống mang phong cách ẩm thực Nhật Bản. Quán rất phù hợp cho những bạn đi làm đi học về muộn hay những cuộc hẹn hò trễ.

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận MANMARU như là OSAKA thu nhỏ trong lòng Sài Gòn. Đặc biệt hơn những ánh đèn vàng về đêm được phản chiếu từ MANMARU càng khiến OSAKA ấy trở nên lung linh, ấn tượng hơn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 không gian của nhà hàng phù hợp với sở thích của mình. Một Manmaru sôi động, náo nhiệt ở tầng trệt. Một Manmaru lịch sự, sang trọng ở tầng 2 và tầng 3.

MANMARU Sài Gòn – Nhà Hàng Ăn Khuya Trung Tâm Sài Gòn

MANMARU Sài Gòn – Nhà Hàng Ăn Khuya Trung Tâm Sài Gòn

  • Địa chỉ: 192A Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá dao động: 100.000đ – 300.000đ

Barbos Sài Gòn – Nhà Hàng Hàn Quốc Phục Vụ Khuya Ở Sài Gòn

Barbos Sài Gòn là gợi ý hợp lý tiếp theo về nhà hàng ăn khuya Sài Gòn cho bạn. Không quá cầu kỳ, sang trọng, xa hoa trong cách thiết kế nhưng chính bởi sự trẻ trung, đơn giản, gần gũi đã khiến nhiều thực khách chọn nhà hàng này. Quan trọng hơn là mức giá bình dân rất vừa túi tiền của những bạn sinh viên nhưng chất lượng thì không thua kém gì nhà hàng hạng sang đâu nhé.

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những món làm lên tên tuổi của quán như Gà cay nướng phô mai, Gà chiên giòn tẩm sốt, Gà chiên giòn sốt mật ong nước tương, Sườn nướng phô mai, Thịt ba rọi nướng kiểu Hàn, Miến xào Hàn Quốc, Bạch tuộc xào cay, Canh kim chi,… Món nào cũng được làm đều tay, đặc biệt mấy món sốt thì vị thấm thía không chê vào đâu được. 

Barbos Sài Gòn – Nhà Hàng Hàn Quốc Phục Vụ Khuya Ở Sài Gòn

Barbos Sài Gòn – Nhà Hàng Hàn Quốc Phục Vụ Khuya Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: 11 – 13 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá dao động: 59.000đ – 280.000đ

Papas’ Chicken Sài Gòn – Nhà Hàng Gà Ăn Khuya Ở HCM

  • Địa chỉ: 199A Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 23:30
  • Giá dao động: 100.000đ – 250.000đ