Việc được tự tay trang trí và chăm sóc nhà cửa là thú vui của rất nhiều người. Thị trường đồ nội thất ở TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung cũng đang phát triển không ngừng nghỉ. Để thuận tiện cho việc tìm kiếm những cửa hàng bán đồ nội thất uy tín thì sau đây là TOPNEWS xin giới thiệu những cửa hàng nội thất uy tín nhất ở TP. HCM đến với các bạn.

Nội Thất Nhà Xinh – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM

Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Hơn 70% sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng.

Các thiết kế của Nhà Xinh luôn mang hơi hướng hiện đại và cập nhật mới nhất.

Các thiết kế của Nhà Xinh luôn mang hơi hướng hiện đại và cập nhật mới nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 187A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 6252 0022 | (028) 6251 2200 | 0902 946 454
  • Website: https://www.nhaxinh.com/

AConcept Vietnam – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM

Tọa lạc tại trục đường chính nối liền trung tâm thành phố, có thể nói sức hút của showroom AConcept không chỉ ở những thiết kế nội thất đậm chất Bắc Âu sang trọng, thanh lịch, mà còn ở vị trí đắc địa cùng không gian trưng bày rộng đến 500m2 tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng sự tinh tế của nghệ thuật sắp đặt, thể hiện chân thực các không gian chức năng thực tế của tổ ấm. Trong không gian ấn tượng của một ngôi biệt thự cổ được làm mới, âm hưởng Bắc Âu tinh tế, các ý tưởng sáng tạo và đậm chất cá tính của các nhà thiết kế từ thương hiệu AConcept đã được thể hiện xuất sắc.

AConcept – Một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam

AConcept – Một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Showroom được phân chia theo các chức năng cụ thể như phòng khách, phòng ngủ, phòng thư giãn… và cách thức bài trí sẽ liên tục được thay đổi theo mùa hoặc các xu hướng thịnh hành. Đến với AConcept, mọi nhu cầu của khách hàng cho một căn nhà hoàn hảo sẽ được đáp ứng đầy đủ từ: sofa, ghế thư giãn, bàn cà phê, bàn bên, ghế ăn, giường, tủ quần áo, tủ tivi, kệ sách…. và những sản phẩm trang trí như: thảm, đèn, tranh nghệ thuật, bình hoa,… đều có chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao. Trong đó, thế mạnh là sofa, sofa giường, ghế thư giãn (chất liệu da, vải nhung, bố…), bàn ăn mở rộng (gỗ, kính…) với thiết kế đa công năng, linh hoạt, có thể phù hợp cho mọi không gian nhà ở.

Ngoài việc nắm bắt tâm lý, đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng thì sự tận tâm, sáng tạo của đội ngũ tư vấn viên là những stylist chuyên nghiệp, giúp khách hàng hoàn thiện không gian nội thất sống động và hoàn hảo từ màu sắc cho đến bố cục sắp đặt. Đây còn là những giá trị cộng thêm giúp AConcept tạo được sự tin tưởng của khách hàng và định vị được thương hiệu riêng trên thị trường.Với các gam màu chủ đạo là màu trung tính, nền nã và nhẹ nhàng, các sản phẩm nội thất Đan Mạch được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm nội thất do AConcept phân phối đều là những sản phẩm bán chạy tại Đan Mạch và nhiều nước trên thế giới.

AConcept – Một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Hệ thống các showroom:

  • Hồ Chí Minh: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh – 028 3930 3312
  • Hà Nội: 10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3932 9696

Nội Thất Ngọc Ánh – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Chất Lượng

Nội thất Ngọc Ánh là địa điểm cửa hàng nội thất TPHCM mà bạn không thể bỏ lỡ. Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm hoạt động “giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống”. Nội thất Ngọc Ánh không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã, hoàn hảo về chất lượng… Nội thất Ngọc Ánh tin tưởng hoàn thành sứ mệnh đem lại giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống của quý khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tự tin đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nội thất Ngọc Ánh cung cấp hệ thống đồ nội thất đa dạng với giá thành hợp lí.

Nội thất Ngọc Ánh cung cấp hệ thống đồ nội thất đa dạng với giá thành hợp lí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Ấp Nam Thới , Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0707 054 045
  • Website: https://www.noithatngocanh.com/

Công Ty Nội Thất 190 Sài Gòn – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM

Công ty Nội Thất 190 Sài Gòn là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm mang thương hiệu Nội Thất 190 Sài Gòn do Công ty CP Nội Thất 190 Sài Gòn sản xuất.

Các sản phẩm Nội Thất 190 Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản, Đức,..được vận hành bởi đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu. Toàn bộ nguyên vật liệu và linh kiện sản xuất được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Cùng với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Nội Thất 190 Sài Gòn luôn cho ra đời các sản phẩm chất lượng tốt với độ chính xác cao.

Trải qua hơn 10 năm phát triển và trưởng thành, chúng tôi tự hào hiện là đối tác cung cấp Nội Thất cho nhiều thương hiệu lớn như: Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Vietcombank, Ngân hàng Quân Đội, Ngân hàng Liên Việt, Ngân hàng Tiên Phong, Tập đoàn VNPT, Bệnh viện Chợ Rẫy, Circle K, Samsung, LG, Lotte Mart,…

Công Ty Nội Thất 190 Sài Gòn luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Công Ty Nội Thất 190 Sài Gòn luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 Đường số 6A, KDC Dương Hồng, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7300 6266
  • Website: http://noithat190saigon.com.vn/