Hàn Quốc được biết đến là nơi sáng tạo ra những bộ phim tình cảm lãng mạn với nội dung mới lạ, tình tiết gay cấn, hấp dẫn và cũng đồng thời lấy đi nước mắt của khán giả. Trong lòng người xem phim truyền hình, những bộ phim Hàn Quốc đã có một chỗ đứng vững chắc, khó có thể bị thay thế. Bên cạnh đó, mảng điện ảnh, phim lẻ Hàn cũng hấp dẫn và đáng xem không kém. Nếu bạn lười hoặc không có nhiều thời gian cho phim bộ dài tập thì Topnews sẽ giới thiệu với bạn một số bộ phim lẻ Hàn Quốc hay nhất, đáng xem nhất.

Ký sinh trùng (2019)

“Ký sinh trùng” là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên thắng giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019, đạt 4 giải thưởng lớn tại lễ trao giải Oscar 2020, đạt nhiều kỉ lục phòng vé. Chính vì vậy, sẽ thật sự đáng tiếc nếu bạn không xem bộ phim này.

Nội dung: Bộ phim xoay quanh một gia đình nghèo, sống trong một căn hộ tồi tàn ở dưới tầng hầm một khu nhà cho thuê, điện thì bị cắt, chật vật chạy ăn từng bữa. Cho tới một ngày, người con trai lớn được giới thiệu làm gia sư tiếng Anh cho con gái của một gia đình giàu có. Choáng ngợp trước cơ ngơi của gia chủ, cậu bèn lên kế hoạch đưa cả gia đình mình thâm nhập vào ngôi nhà giàu có nhưng dễ tin người này, bắt đầu cuộc sống “ký sinh”.

Cái hay đến từ sự chân thực, cho thấy sự trần trụi của hiện thực và cực kì logic, bộ phim đã hành công khi làm người xem ám ảnh vì sự bất ngờ và sự đi xa của vấn đề phim đặt ra. Mọi tình tiết của bộ phim đều được sử dụng để phát triển và giải quyết tình huống không thừa, không thiếu, chỉnh chu, hợp lí và lôi cuốn người xem.

 Ký sinh trùng (2019)

Ký sinh trùng (2019)

Bạn có thể xem trên Netflix hoặc link sau: http://www.phimhan.net/ky-sinh-trung-2019/xem-phim.html

Trùm, cớm và ác quỷ (2019)

Nội dung: Lấy bối cảnh ở Cheonan, xoay quanh một vụ án giết người hàng loạt, cảnh sát ngày càng rơi vào bế tắc khi không điều tra ra được hung thủ. Tae Suk – một cảnh sát tài năng đã nhận thấy được tất cả các vụ án mạng trên đều do cùng một hung thủ và bắt đầu điều tra, gắn kết từng từng manh mối với nhau. Một ngày nọ, Jang Dong Soo – một đại ca khét tiếng bị tấn công bởi một kẻ đáng ngờ và anh nhận ra đây chính là kẻ giết người hàng loạt, K. Và từ đây, Dong Soo trở thành nhân chứng duy nhất cho những tội ác của K và cũng là nạn nhân sống sót hiếm hoi của hắn. Vì thế chàng “cớm” Jung Tae Suk đã bắt tay cùng ông trùm xã hội đen Jang Dong Soo để truy tìm tên ác quỷ giết người hàng loạt bí ẩn.

Trùm, cớm và ác quỷ (2019)

Trùm, cớm và ác quỷ (2019)

Link: http://www.phimmoi.net/phim/trum-com-va-ac-quy-i1-8873/xem-phim.html

Điều ba mẹ không kể (2019)

“Điều ba mẹ không kể” khai thác câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng già. Chủ đề yếu xoay quanh đôi vợ chồng già nhưng không kém phần lãng mạn, cảm động, đã lấy nước mắt của khán giả bởi những câu thoại triết lý cả về tình yêu, tình cảm gia đình.

Nội dung: Nam Bong là một người chồng có tính gia trưởng, nóng nảy và thường xuyên than phiền, la mắng vợ. Trái lại, bà Mae Ja lại là người vợ nhẫn nại chịu đựng chồng, là điển hình cho mẫu phụ nữ hết mực vì gia đình, chăm lo cho chồng con. Tính khí của ông chồng Nam Bong chỉ thay đổi khi gia đình gặp phải biến cố lớn: con trai thất nghiệp và vợ mất trí nhớ, cuộc sống chỉ phụ thuộc vào cô con dâu đang dần hết sức chịu đựng. Diễn biến trở nên tồi tệ hơn khi ông Nam Bong cũng bắt đầu có dấu hiệu đãng trí của tuổi già. Khi gia đình người con trai dọn về nhà ngoại, chỉ còn đôi vợ chồng già tự chăm lo cho nhau, lúc này ông Nam Bong mới thực sự thấu hiểu và bắt đầu đối xử với người vợ của mình đầy yêu thương. Đây cũng chính là lần đầu tiên ông nhận ra mình đã thực sự vô tâm với vợ. Vì vậy, ông cố gắng từng chút một để bù đắp cho bà.

Phim Hàn Quốc hay - Điều ba mẹ không kể (2019)

Phim Hàn Quốc hay – Điều ba mẹ không kể (2019)

Link: http://www.phimmoi.net/phim/dieu-ba-me-khong-ke-8918/xem-phim.html

Ngày em đẹp nhất (2018)

Nội dung: Seung Hee (Park Bo Young) và Woo Yeon (Kim Young Kwang) quen nhau từ khi còn là học sinh trung học. Woo Yeon thích Seung Hee nhưng không biết cô bạn của mình có thích mình hay không. Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai bắt đầu đi làm và rồi, Woo Yeon nhận được thiệp mời đám cưới từ mối tình đầu của mình. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu thầm kín. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

Ngày em đẹp nhất (2018)

Ngày em đẹp nhất (2018)

Link: http://www.phimmoi.net/phim/ngay-em-dep-nhat-7295/xem-phim.html

 Ngày không còn mẹ (2017)

Nội dung: In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc. Ý nghĩ phải rời bỏ In-gyu khiến cho bà chất chồng những lo lắng.

Để chuẩn bị cho một tương lai hoàn toàn mới cho con trai mình, bà Ae-soon bắt đầu lên danh sách các việc cần làm – những điều vô cùng bình thường song lại hoàn toàn lạ lẫm và khó khăn đối với một người chậm phát triển như In-gyu.Hành trình trưởng thành muộn của In-gyu cùng sự hướng dẫn tận tâm của người mẹ già sẽ mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt dành cho khán giả trong những ngày cuối năm 2017.

Ngày không còn mẹ (2017)

Ngày không còn mẹ (2017)

Link: http://www.phimmoi.net/phim/ngay-khong-con-me-6457/xem-phim.html