Phòng tập gym ở TPHCM hiện nay đâu đâu cũng có, từ các phòng gym giá bình dân cho đến những phòng gym vô cùng đắt đỏ. Nếu bạn lần đầu quyết định đi tập gym và đang băn khoăn không biết tập gym ở đâu là tốt nhất. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Hôm nay Topnews sẽ giới thiệu cho bạn Top phòng tập gym ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

Phòng Tập CitiGym – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Phòng tập gym ở TPHCM đầu tiên mà Inhat muốn giới thiệu với bạn là Citigym. Chất lượng phòng tập này cũng ngang ngửa với các phòng tập cao cấp như: California, Elite Fitness, Fit24,…

Phòng tập ở Citigym có không gian rất đẹp và hiện đại. Máy móc thiết bị cũng khá đa dạng và mới. Bảng giá phòng tập Citigym rõ ràng, theo từng mức giúp bạn dễ dàng theo dõi và lựa chọn.

Các bộ môn tập luyện cũng khá đa dạng, có Gym, Yoga, Group X,… HLV ở đây rất tận tình và nghiêm khắc với học viên trong việc tập luyện và trong chế độ dinh dưỡng.

Các dịch vụ khác của phòng tập cũng khá tốt, có tủ đồ riêng được bảo vệ chắc chắn bằng khóa từ. Có bãi đỗ xe miễn phí, được uống nước miễn phí, sử dụng khăn miễn phí. Có khu ngồi nghỉ, giải khát và phòng tắm khá rộng. Tất nhiên là có cả phòng xơi hơi khô và cả xông hơi nước nữa.

Hiện nay, Citigym đang có chương trình giảm giá đăng ký tập thử. Vì thế các bạn có thể mua gói tập này để tự mình trải nghiệm chất lượng ở Citigym nhé.

Phòng Tập CitiGym – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Phòng Tập CitiGym – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 52 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Điện thoại: 1900.633.638
  • Website: https://www.citigym.com.vn/

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình BodyFit – Phòng Tập Gym Ở TPHCM Hiệu Quả 

Địa điểm phòng tập gym ở TPHCM tiếp theo phải nói đến là BodyFit. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Thể Hình và chăm sóc sức khỏe, năm 2012 Công Ty Huấn Luyện Viên Cá Nhân BodyFit ra đời và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hướng tới mục tiêu trở thành Công Ty Đào Tạo và Cung Ứng Huấn Luyện Viên Cá Nhân Tại Gia Hàng Đầu Việt Nam.

Hình thức tập luyện: Linh động thời gian và chọn địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. BodyFit luôn đưa ra những chính sách và quyền lợi cao nhất cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân thiết lâu dài. Cùng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho người thân của hội viên khi tham gia chương trình tập luyện cùng BodyFit.

Với những thành công nhất định, BodyFit vẫn tiếp tục phấn đấu không ngừng để luôn luôn là một người bạn thân thiết và mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình BodyFit – Phòng Tập Gym Ở TPHCM Hiệu Quả 

Trung Tâm Thể Dục Thể Hình BodyFit – Phòng Tập Gym Ở TPHCM Hiệu Quả

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 0937.868.878 | 0909.000.111
  • Email: info@bodyfit.com.vn
  • Website: https://www.bodyfit.vn/

Phòng Tập HTC Fitness – Phòng Tập Gym TPHCM

HTC Fitness là một câu Lạc Bộ Thể Hình Thẩm Mỹ, phòng tập gym ở TPHCM. Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như làm mới tinh thần hàng ngày của mọi người.

Phòng tập tại HTC Fitness thoáng mát, thiết bị máy móc mới 100%, hiện đại, đa dạng máy cho các nhóm cơ, hỗ trợ tốt hơn cho việc luyện tập. HLV chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, có huấn luyện viên cho các bạn chưa biết tập và không thu thêm phí huấn luyện viên. Có các bài tập riêng cho Nam và Nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Giờ tập tự do, không giới hạn số giờ tập và số buổi tập trong 1 kỳ hạn thẻ. CLB có sân để xe rộng rãi, giữ xe miễn phí cùng phòng tắm, toilet nam nữ riêng biệt và tủ đồ cá nhân cho khách. HTC Fitness phù hợp với hầu hết mọi đối tượng.

Dù với bất cứ lý do gì, HTC Fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn. CLB HTC Fitness luôn hy vọng khách hàng hài lòng, có được sức khỏe và niềm vui sau những giờ tập luyện, thư giãn tại CLB.

Phòng Tập HTC Fitness – Phòng Tập Gym TPHCM

Phòng Tập HTC Fitness – Phòng Tập Gym TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 518 Dương Quảng Hàm, Phường 6, Q. Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 093.337.7219
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HTCfitness

Phòng Fit24 Fitness & Yoga – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Fit24 Fitness & Yoga Center là Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga của Đức đầu tiên ở Sài Gòn thành lập vào tháng 5/2012.

Các thiết bị mới và hiện đại được mang thương hiệu SportsArt. Các kế hoạch tập luyện cá nhân phù hợp với nhu cầu của bạn do các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đề xuất. Đến với Fit24, bạn không những được rèn luyện sức khỏe mà còn có thể thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Fit24 luôn cố gắng tạo ra một môi trường luyện tập thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng. Một điểm nữa, phòng tập Fit24 có không gian thiết kế rất đẹp, mang được dấu ấn cá nhân riêng. Các chính sách của phòng tập tất cả đều mong đến những quyền lợi tốt nhất cho học viên.

Bạn được tập thử miễn phí, có huấn luyện viên cá nhân, chương trình tập luyện cá nhân, sử dụng tất cả các loại máy (với hơn 200 máy), Yoga, học nhóm, xông hơi,… khi trở thành thành viên của Fit24.

Phòng Fit24 Fitness & Yoga – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Phòng Fit24 Fitness & Yoga – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 621 Hoàng Sa, Quận 3, TPHCM
  • Điện thoại: 1900.2624
  • Website: http://www.fit24.vn/

Phòng Gym Newlife – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Gym Newlife với tên đầy đủ là Newlife – Female Gym & Yoga Centers được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012.

Gym Newlife là một trong những công ty chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tập luyện với HLV cá nhân. Đội ngũ HLV được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. HLV của Newlife Gym luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Khách hàng của Newlife Gym có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Newlife Gym xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện.

Phòng Gym Newlife – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Phòng Gym Newlife – Phòng Tập Gym Ở TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 398 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: (028)66.817.174 | 0904.643.137 | 0917.914.688
  • Website: https://gymnewlife.com/